32- Eight Division•

2.7K 46 3
                                    

|Alys|

"Ano, tatayo nalang ako dito magdamag hanggang sa maisipan ng trainer na itigil 'tong laro niya?" singhal ko sa kanila

Kung kanina, ngawit na ngawit ako sa pagkakaupo ko, ngayon, upong-upo na ako mula sa pagkakatayo. Aba, gandang model ko dito!

"Tss it's your fault wife"

Patience.

"You already claimed her as yours, huh." Clent said with a wide smile on his lips.

Sarap hilahin 'yung nguso!

Hindi sumagot ang mokong at hindi pinansin ang sinabi ni Clent. Ito talaga, ang rude. Sabagay, bata palang kami, ganun na siya.

"This train doesn't have end..." sabi nung lalaking may hikaw sa kaliwang tenga, I don't know him since hindi pa rin kami nakakapagkilala one by one. Si Clent, Sky, Dean Rose, Rochelle at Ezekiel palang ang kilala ko.

"What do you mean, lad?" The one who have a jet black hair asked.

"Pansin nyo, may umatake mula sa labas na gun shot timer. Muntikan ng mapatay ang may pulang buhok na 'yan..." he looked at me "and that's Ezekiel help" wow, kilala siya ha. "Since while ago I said na this train ay walang katapusan, it means na tayo ang tatapos."

This jet black hair have a awesome brain. Akala ko puro tunganga lang ang ginagawa niya especially him eh pero 'di pala, nag iisip din pala siya.

"So?" The other one asked.

"If we move, we'll die" other man said

"So what's the plan?" I asked

"We'll going to move, I'll count one to three then after that magsigalawan tayong lahat."

Pinangliitan ko siya ng mata. Baliw na yata ang lalaking 'to. Binabawi ko na ang sinabi ko, 'di siya nag iisip. Malamang sa malamang, hahabulin sila ng laser ng mata ni Maria kapag gumalaw sila. Hayy. Tangengots talaga.

"Nag iisip ka ba?" tanong ko "Nakala lock ang pinto, how they will gonna escape these fucking laser eye of Maria?" baling ko sa pinto "Gusto n'yong mabutasan ng buto?" dagdag ko pa

Kahit anong gawin namin pag iwas sa laser ray ni Maria, hahabulin at hahabulin kami ng mata nun. Mapapagod lang kami at in the end, mahuhuli kami ng laser niya.

"Kung ayaw mo, edi h'wag kang gumalaw. Pinipilit ka ba?" Putspaaaa! Letseng Sky 'to! Sarap batuhin ng kutsilyo! Aaaaaarg!

"Shut up!" I hissed

"Kiddos let's move" sabay-sabay silang tumayo at nagsitakbuhan. Gumalaw si Maria at nag umpisang labasan ng laser ray ang mata niya.

Pansin kong hindi mapakali si Maria kung saan siya titingin o kung sino ang dapat tamaan ng laser ray niya. Paikot-ikot at pagalaw-galaw lang ang mata niya na parang nababaliw at naf-frustrate sa paggalaw nila Clent.

Ito ba ang gusto sabihin nung Pierce guy? Ito ba ang Logic na hindi ko makuha sa tagal namin dito sa loob ng silid? Kung oo, he is good to think solution. Ni hindi ko manlang naisip ang naisip niya. Kung ano-ano pa naman ang iniisip ko patungkol ko sa kanya. Hayy.

Nakakabilib naman pala siya mag isip. Grabe. Astig niya. Parang gusto ko siyang makatrabaho—wait! Mukhang— yeah tama! Yun ang kailangan nila. I need to prove kung tama ang nasa isip ko.

"Damn it! Bakit hindi pa rin siya tumitigil?" Dean Rose yelled out of frustration.

"Look Craig, ito ang plano but Maria still on going to attacking us!" The blonde's hair yelled too.

Definitely Clash (BOOK 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon