2. Buổi sáng không lành mạnh

13.3K 202 2
                                    

Giờ Mão trời đông còn chưa sáng lắm, bên ngoài đã có tiếng chim kêu, Cảnh Tịch tỉnh dậy liền nhớ đến lời hứa tối qua, mặt lại đỏ lên một tầng, cậu mò tay xuống dưới, chạm vào bướm dâm, ngoại trừ hột le cùng môi lồn vẫn còn ran rát, còn lại đều đã ổn. Song tính nhân bộ phận sinh dục tốc độ lành lại nhanh hơn bình thường, Thẩm An Tinh biết mình mạnh mẽ cường bạo, luôn thủ sẵn dược cho cậu. Hột le là do đêm qua Thẩm An Tinh hứng thú trò mới. Cảnh Tịch nhớ rõ ràng cảnh đêm qua bị nàng cọ xát đến phun nước dâm mấy lần.

Cảnh Tịch ngó nghiêng Thẩm An Tinh, biết nàng vẫn chưa thức mới chậm rãi dậy, phận là phu nô Cảnh Tịch được giáo huấn rõ ràng, thê chủ muốn sử dụng phải biết chuẩn bị bướm lồn cùng vú dâm kĩ càng, không thể để thê chủ thất vọng. Phu Huấn của Tây Phương Quốc, truyền từ bao đời, vẫn là như thế.

Vì vậy Cảnh Tịch từ tối qua đã dặn mình mới dậy sớm, cậu thoát ra khỏi chân ngồi bên cạnh, dạng hai chân, để lộ lồn non vẫn còn hơi sưng tấy. Cảnh Tịch học theo điệu bộ Thẩm An Tinh, đưa hai tay vào lồn móc ngoáy, nước dâm thấm đẫm một mảng nhỏ, Cảnh Tịch là ngồi đối diện Thẩm An Tinh, cậu mỗi khi chuẩn bị lại muốn nhìn nàng, tưởng tượng cảnh nàng dùng con cặc hung hãn đó địt vào tử cung của mình, bắn vào bụng mình đầy tinh dịch, khiến cậu bắn nước sung sướng.

Càng nghĩ càng hưng phấn, Cảnh Tịch lại móc lồn sâu hơn, cậu muốn thêm thật nhiều ngón tay nữa, an ủi đến khi Thẩm An Tinh thức giấc, nhưng lệnh bà đã dạy dỗ, mỗi lần chuẩn bị chỉ có thể tối đa 2 ngón tay, muốn thứ to hơn phải biết cầu thê chủ bù đắp. Cảnh Tịch khóc không ra nước mắt, thê chủ còn chưa dậy, cậu không dám đánh thức nàng, lúc trước có lần Cảnh Tịch dựa vào nàng yêu chiều cả gan quấy rối giấc ngủ của Thẩm An Tinh, liền bị nàng phạt đánh mông 50 bạt tay, sau đó cậu không dám nữa.

Nhưng bướm dâm muốn có thứ lấp đầy lỗ, nước dâm đã chịu kích thích đến chảy tràn lan. Cảnh Tịch mê man không ngừng đâm ngón tay vào lồn, nhưng không đến chỗ sướng, điễm dâm cậu khá sâu, chỉ có con cặc của Thẩm An Tinh địt vào được. Rốt cuộc không nhịn được nữa, Cảnh Tịch cho thêm một ngón tay vào trong, bịt miếng khuấy đảo trong bướm nộn, chà xát không ngừng lên môi lồn mũm mĩm.

"Em đang làm gì?"

Thẩm An Tinh đột nhiên thức giấc, Cảnh Tịch không ngờ nàng đã dậy, luống cuống muốn rút tay ra, không cẩn thận đụng trúng hột le, lập tức phun nước dâm.

Một cỗ nước này, hay ho lại văng lên mặt Thẩm An Tinh

Thẩm An Tinh đã tỉnh giấc từ lâu, nàng biết Cảnh Tịch cần phải chuẩn bị nên vẫn nằm yên giả vờ ngủ, thưởng thức phu nô của nàng chuẩn bị bướm dâm mời nàng đụ địt. Nhưng không ngờ Cảnh Tịch vì dâm lại quên quy tắc, cả gan đâm 3 ngón tay vào.

Cảnh Tịch phát giác hành động kia của mình đã bị thê chủ nhìn thấy, lập tức kinh hoảng quỳ xuống nệm, đầu sát mặt đất, không khác gì con tôm.

"Thê chủ...em...em sai rồi, em sai rồi....Cầu ngài..."

"Ta hỏi em đang làm gì?" - Gương mặt của Thẩm An Tinh bẩm sinh sắc lạnh, tuy vẫn giữ nét thanh thoát của nữ nhân nhưng chung quy nếu không cười sẽ khiến đối phương nghĩ nàng tức giận. Cảnh Tịch không dám nhìn nàng, cả người run như cầy sấy, nghe thấy âm giọng trầm lạnh của nàng nước mắt lại phủ thêm một tầng hơi nước.

[Nữ công] 7749 câu chuyện dâm dục ở Tây Phương QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ