Thẩm An Tinh lo công vụ cấm quân, thực sự tối muộn mới về, Cảnh Tịch chờ nàng đã lâu, đứng bên cạnh hầu hạ quần áo.
"Đã ăn tối chưa?"
Cảnh Tịch lắc đầu: "Em chờ ngài cùng ăn."
"Vậy thì không thể để phu nô của ta đói bụng được. Đêm muộn rồi, không nên ăn đồ dầu mỡ, người đâu, đun sữa dê mang đến trạch viện."
Thẩm An Tinh tươi cười phân phó, như có như không đến trạch viện, trạch viện có suối nước nóng vĩnh cửu, Thẩm An Tinh liền thay đồ bước vào.
Nàng tắm nhanh hơn bình thường, lúc Thẩm An Tinh đi ra, sữa dê cũng đã đến, sữa đã được làm nguội bớt, Cảnh Tịch theo con mắt của nàng uống hết sữa.
"Quay lại."
Thẩm An Tinh hờ hững ra lệnh, Cảnh Tịch ngoan ngoãn cởi áo xoay người chống vào giường, mông nâng cao, cố tình để nàng nhìn thấy đống nho trong lồn, ý tứ của Cảnh Tịch làm sao Thẩm An Tinh không hiểu.
Cầu thê chủ móc nho khỏi lồn em.
Nhưng Thẩm An Tinh vẫn giữ vững biểu cảm như biết như không đánh liên tiếp 10 bạt tay vào mông cậu, lực đủ lớn, mông liền in vết bàn tay chằng chịt đỏ hồng, Cảnh Tịch thở dốc, nóng ran hai mông khiến cậu hứng tình, lỗ lồn muốn mở ra cầu thê chủ địt, nhưng lại chứa nho, Cảnh Tịch lại uất nghẹn ngậm vào, sợ nho rớt ra.
Thẩm An Tinh mơn trớn bướm dâm đã đầy dâm dịch, ác ý bóp nghiền hột le non nớt, Cảnh Tịch vừa đau vừa sướng run rẩy tiết nước, cả hôm nay cậu vẫn chưa đi tiểu, Thẩm An Tinh dường như lấy chưa đủ, ngón tay lại một vòng siết chặt hột le.
"Thê chủ, nát hột le mất...sướng quá....em còn chưa đi tiểu...aa"
Cảnh Tịch đã bị chọc đến mơ hồ loạn ngữ, hông eo giật giật lắc lư dâm đãng, mở miệng kêu rên. Thẩm An Tinh lấy được thứ mình muốn, nàng dùng dâm dịch nới lỏng lỗ đít, đâm rút vài lần, đít liền hiểu chuyện tiết dâm, mấp máy lỗ đít mời gọi thê chủ địt mình.
Thẩm An Tinh cũng không nhiều lời, lập tức móc cặc ra đút lút cán.
"A...cặc...cặc của thê chủ đụ vào đít rồi...a..haa"
"Dâm đến thế? Đúng là loại lẳng lơ đê tiện."
Thẩm Anh Tinh trên giường rất văng tục, Cảnh Tịch tuy ngại những thâm tâm cực kỳ thích nàng chà đạp sỉ vả cậu, Cảnh Tịch bản năng đung đưa eo, lấy lòng thê chủ. Cả xưng hô cũng thay đổi.
"Nô là đĩ điếm đê tiện của ngài, cầu thê chủ địt nô, địt chết lỗ đít của nô....sướng quá, sướng chết mất..."
Thẩm An Tinh biết cậu sợ nàng giận mới bất chấp phóng túng bản thân, nhưng nàng vẫn rất hưởng thụ đẩy eo đụ sâu, cặc của nàng phần đỉnh có hơi móc lên, lại thuận tiện nghiền đến điểm dâm của Cảnh Tịch. Nàng hai tay túm núm vú như thiếu nữ 14-15 của Cảnh Tịch, ngón tay hung ác kéo giật đầu vú, siết chặt đến đỏ ửng, sau lại day day núm ngực, khiến hai bầu ngực nhỏ nhắn của cậu ngứa đến phát điên. Phía dưới con cặc hung dữ không có ý định chậm lại, từng cú địt đều đâm chạm điểm dâm, mạnh bạo cắn xé bên trong. Cảnh Tịch bị đụ đến ná thở, hai mắt mơ hồ, đầu óc trống rỗng, cơ thể theo bản năng cầu đụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ công] 7749 câu chuyện dâm dục ở Tây Phương Quốc
RomanceTam quan bại hoại, ô uế thuần phong mỹ tục. Ở đây chỉ là răm và tục ;v