Ngoại truyện 1: Tôn lệnh bà

6.7K 115 2
                                    

Warning: Câu dẫn thê chủ đụ nát lồn thối/ Giúp con gái làm bài tập/ Bị địt đến rộng lồn.

Hoàng cung rộng lớn không ai không biết người đứng đầu nội vụ điện Thần Long là Tôn lệnh bà, nghe nói bà nhập cung từ lúc 10 tuổi, làm hầu cận thân thiết nhất của nữ vương điện hạ. Hơn nữa, vì ngày đêm được kề cận nữ vương nên bà được học hỏi rất nhiều thứ, hiểu biết rất nhiều điều. Là nội vụ tổng quản được kính nể nhất thâm cung.

Tên bà là Tôn Ích.

Tôn Ích năm nay cũng chỉ 35 tuổi, ở Tây Phương quốc, nếu 20 tuổi đại diện sức trẻ mãnh liệt thì 35 biểu lộ cho đóa hoa đằm thắm hương sắc nhất.

Phụ nữ Tây Phương 35 chính là bông hoa thơm ngát nhất năm châu.

Tôn Ích cầm đèn đăng ly khai Điện Thần Long, nương theo ánh sáng yếu ớt đi về phía Tây. Nàng tận tâm hầu hạ quốc vương, được ngài ưu ái ân sủng rất nhiều điều, một trong số đó là trạch viện nhỏ phía Tây.

Nàng cũng là hầu nhân duy nhất nhận được đặc ân này.

Tôn Ích đi đến trạch viện, ngay khi định vươn tay ra mở cửa, bên trong dường như có người đợi sẵn nhanh nhẹn mở cửa.

"Thê chủ, người đã về."

"Người mau vào bên trong, đồ ăn nóng đều đã bày biện hết rồi."

"Đúng vậy, nương còn không vào, cha sẽ lạnh chết mất." - Giọng hài nữ trong trẻo vang lên, sau khi mách lẻo còn không ngừng cười khúc khích.

Khâm Hoa Hoa bị nhi nữ vạch trần, xấu hổ nép bên cạnh nàng cúi gằm mặt xuống.

Tôn Ích thấy phu tử nhà mình như thế nào đâu thể trách mắng thêm nữa, nàng luồn tay vào tấm vải cắt xéo hai bên hông, véo cái mông trắng trẻo đang trần truồng của y hai phát, cuối cùng cưng chiều lấy áo của mình khoác lên cho Khâm Hoa Hoa.

"Trời trở lạnh còn không biết mặc thêm y phục, dâm phu nhà ngươi muốn câu dẫn ai."

"Ta...cũng chỉ câu dẫn mỗi mình ngài."

Khâm Hoa Hoa ngượng ngùng thỏ thẻ nói.

Hài nữ Tôn Giả Giả ngày nào cũng thấy cảnh cha nương ân ân ái ái, chán ghét ra mặt, tự mình xoay người không thèm nhìn nữa.

Bên trong trạch viện ấm áp hơn bên ngoài rất nhiều, bước xuống hậu viện còn thấy được một bàn đồ ăn đầy ắp thịnh soạn, món nào món nấy đều nóng hôi hổi, khói bay nghi ngút, nhìn thôi đã đói bụng.

Bữa tối rất nhanh đã thỏa mãn dạ dày của mọi người, Tôn Ích nhìn phu tử nhà mình hí hoáy dọn dẹp bát đũa trong bếp rồi lại nhìn bên ngoài.

"Giả Giả, muộn rồi, mau về phòng học bài. Làm xong bài tiên sinh giao mới được đi ngủ, biết chưa?"

Tôn Giả Giả nghe một hiểu mười, cái lý do đuổi người này cô bé đã nghe đến mòn cả tai. Lý do lý trấu gì, mẫu thân của nàng chỉ muốn ân ái với phụ thân của nhóc thôi.

Tôn Giả Giả từ khi biết nhận thức đã hiểu mẫu thân thương phụ thân hơn cô rồi, nhưng mỗi khi cô hỏi nương thương cha thế nào, mẫu thân đều trả lời rất chung chung. Tôn Giả Giả rất không thích nhưng cũng chẳng thể làm gì, chỉ đằng lẳng lặng vào phòng làm bài tập.

[Nữ công] 7749 câu chuyện dâm dục ở Tây Phương QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ