8. Đại yến tất niên (2)

4.7K 93 1
                                    

Ta bị các mama gọi thức dậy từ rất sớm. Hôm nay là ngày diễn ra đại yến tất niên, suốt những tuần qua bọn ta đã được dạy rất nhiều thứ, bị phạt cũng thật nhiều. Ta còn đỡ chứ trong đoàn có rất nhiều người đãng trí mắc lỗi, nhất là Tất Hà, mỗi ngày y đều bị các mama bẻ mông đánh đít. Ta thấy lỗ đít sưng đỏ của y cũng cảm thấy đau.

Yến tiệc năm nay được đặc biệt thiết đãi trên người các xử nam nên bọn ta đều được tắm rất sạch sẽ, kể cả chỗ tư mật kia các mama cũng rất nghiêm túc kỳ rửa, sau đó bọn ta được thoa lên người một lớp tinh dầu hoa hồng, rất thơm.

Tiếp đó, bọn ta được đưa đến Ngự Thiện Phòng.

"Banh háng ra, hai tay giơ quá đầu, nằm lên phản."

Mama ra lệnh cho bọn ta.

Ta ngoan ngoãn cùng mọi người nămf lên phản gỗ, giạng háng hai chân. Các mama lấy một đoạn dây thừng dài, cột hai bắp chân và tay bọn ta lại, sau đó dùng một đoạn dây thừng khác cố định phần thân trên của bọn ta. Chẳng mấy chốc, cả người ta đã dính liền vào phản, chỉ mỗi cổ được tự do.

Ta nghe được giọng của Tôn lệnh bà truyền đến.

"Tiếp theo, các ngươi sẽ được sắp xếp để thiết đãi các trọng thần buổi tất niên. Các bước chuẩn bị ta đã nói cho các ngươi lúc trước. Để có một đĩa thức ăn ngon không chỉ mỗi thức ăn mà vật đựng nó cũng phải thật xinh đẹp. Cái lồn các ngươi đựng thức ăn cũng phải trang trí để xứng tầm với thức ăn Ngự Thiện Phòng."

"Người đâu, đánh lồn 10 cái."

Ta rùng mình run rẩy, mỗi ngày bọn ta đều được dạy dỗ đánh lồn, lồn vì thế mà mỗi ngày đều sưng đỏ ngứa ngáy.

Ta nghe được tiếng lộc cộc từ gỗ, các mama đang lấy thước gỗ được chuẩn bị riêng, thước gỗ được ngâm trong nước hoa hồng một đêm, khi đánh sẽ lưu lại hương trên lồn. Mama đặt thước trên mu bướm nhịp đều đều.

"Một."

Chát.

"Hai."

Chát.

"Ba."

Chát.

......

"Tám."

Chát.

"Oa...mama thương lồn nô, hư mất huhuhu."

Đồng bạn ta có người chịu không nổi cựa quậy.

Mama phụ trách hắn ta tức giận, đánh một thước vang lên tiếng chát thanh thúy, bị đánh đau hắn ta giật nẩy người kêu oai oái.

"Khôngggg....mama nô không dám nữa, nô không kêu giữa, mama thương nô với huhuhu, đừng nhét gừng vào lồn nô. Nô biết sai rồi huhu...mama."

Hắn ta la thét thảm thiết nhưng hiển nhiên không ai quan tâm hắn, cuối cùng nam tử kia vẫn bị nhét một củ gừng vào bướm để trừng phạt.

Lúc này tiếng hô lại truyền đến.

"Chín."

Chát.

Lồn ta tê quá. Thật ngứa...muốn mama hành hung bướm ta, đánh chết le ta là tốt nhất. Ta rên rỉ trong họng.

"Mười."

[Nữ công] 7749 câu chuyện dâm dục ở Tây Phương QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ