#nhập cung được các mama dạy dỗ/ phơi bướm làm mẫu cho mọi người học tập.
Mỗi dịp cuối năm hoàng cung đều trở nên rất bận rộn, vì những tháng ngày cuối này năm nào cũng tổ chức đại yến rất lớn. Đại yến được gọi là lễ tất niên, duy trì đã được vài chục năm, ý nghĩa là để nữ vương gần gũi với quân thần, cùng bàn luận chuyện quốc gia, chuẩn bị cho một năm mới đến.
Vì lễ tất niên rất long trọng nhưng chỉ diễn ra 2 ngày cho nên mọi công tác chuẩn bị đều được bắt đầu rất sớm.
Đầu tháng 10 đã bắt đầu đông lạnh, ta cùng đoàn người theo lệnh bà tiến vào cung.
Đường từ cổng thành đến nơi nào ấy ta không biết nhưng rất dài, dọc đường có rất nhiều binh lính tuần tra, họ hiển nhiên đều là nữ tử, ai nấy đều thô cao khẳng khái. Còn có đi qua một tiểu viện, ta không biết xảy ra chuyện gì nhưng ai cũng nghe rất rõ, bên trong vọng ra tiếng đánh chan chát.
Nam tử nức nở van xin: "Xin lệnh bà tha lỗi cho nô, huhu, đừng đánh nữa..."
Lệnh bà cao giọng quát: "Dẩu đít lên, dạy mãi vẫn không nên. Hôm nay ta xem roi ta cứng hay mông ngươi cứng."
Tiếp đó là một tràng tiếng thước vang lên, ta sợ hãi gập đầu càng sâu.
Mọi người được đưa đến một cái đình lớn, ta nhìn xung quanh, rất nhiều lệnh bà, phỏng chừng cũng bảy tám người, ai nấy đều cầm một chiếc roi tre, thật hung dữ. Lát nữa có phải sẽ giống nam tử kia làm sai bị phạt không?
Ta cùng các nam tử khác ai cũng sợ sệt, đứng chúm chụm vào nhau. Chờ một lúc một lệnh bà khác lại đến, bà nói rằng sau này gọi bà là Tôn lệnh bà, mọi người đồng thanh vâng một tiếng.
Khi nói xong một lượt quy tắc trong cung, trên đình viện đã bày xong ghế. lệnh bà cất giọng.
"Muốn chân chính bước vào huấn luyện phải kiểm tra kĩ càng, các người ngồi lên ghế, bẻ chân 180 độ, phơi bướm ra thật rõ ràng, các mama sẽ kiểm tra các ngươi."
Nam tử bên cạnh nói nhỏ với ta, những người y phục xanh lá kia đều chỉ là mama thôi, chỉ người nào mặc áo màu dương lót bên ngoài, đeo ngọc bội Phu Huấn phủ, cài trâm ngọc được ban riêng mới được xem là lệnh bà.
Ta nghe xong, đầu óc hơi ong ong.
Ta nhớ mấy cái này kém nhất, nhưng sau này phải học kĩ càng, gọi nhầm thì sẽ bị phạt rất nặng.
Ta theo dàn người nhanh chóng sắp xép chỗ ngồi, ta ngồi hàng thứ 3, sau còn một hàng nữa. Mọi người bắt đầu ai cũng e thẹn, nhưng các mama mắng, nam tử ngoài cùng hàng với ta còn bị đánh vào bắp chân, hắn chỉ biết lặng lẽ khóc.
Mọi người thấy vậy còn dám thẹn thùng gì nữa, y phục nam tử xưa này đều rất thông thoáng, bọn ta hất tà váy phía trước dạng chân một đường thẳng băng, lúc nhỏ là nam tử đều sẽ cố gắng học múa, xoạc chân thế này không khó.
Ta cố gắng ưỡn ngực lên, phơi bày bộ ngực trắng nõn bầu bĩnh của mình. Cha nói, nữ nhân sẽ rất thích ngực ta, cha bảo nó vừa tròn vừa mềm, đầu vút cũng hồng hào rất xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ công] 7749 câu chuyện dâm dục ở Tây Phương Quốc
RomanceTam quan bại hoại, ô uế thuần phong mỹ tục. Ở đây chỉ là răm và tục ;v