10. Cưới sư phụ làm phu tử

5.6K 114 7
                                    

Tôn Giả Giả lên tám liền đi học, sư phụ của nhóc là một Thám Hoa rất thích dạy, sau khi thi đỗ khoa Đình liền viết tấu xin nữ vương, được ngài ân điển vào Thái Đường Học dạy nam đức cho các quý nhân. Tôn Giả Giả thân là hài nữ duy nhất của Tôn Ích - tỳ nhân được coi trọng nhất hoàng cung - cũng được nữ vương đặc cách vào Thái Đường Học.

Yên Viên từ nhỏ đã bộc lộ tài năng văn chương rất xuất sắc, gia đình còn là nhà nòi gia giáo giàu có có tiếng vì vậy khi hắn mới mười lăm đã đỗ Thám Hoa, mọi người cũng không lấy làm lạ gì.

Yên Viên ở Thái Đường dạy nam đức 3 năm, lần đầu tiên hắn thấy có cô nhóc như thế, Tôn Giả Giả tám tuổi dường như đặc biệt thích hắn, sau giờ học sẽ chạy ngay đến Nam Viện quấn lấy không buông, khiến hắn bị các học sinh trêu chọc không nguôi, các sư tỉ huynh muội cũng đều ghẹo hắn.

Thấm thoát trôi qua như chó chạy, Tôn Giả Giả chớp mắt đã lên mười lăm. Yên Viên ngồi trong trên kiệu rước phu nắm chặt khăn lụa đỏ xấu hổ nhớ lại

Hắn hai mươi là nghe lời tỏ tình của Tôn Giả Giả mà cố chấp không gả, nhóc con lúc ấy ôm chân hắn khư khư khóc bù lu bùa loa đòi cưới hắn, muốn lấy hắn về, Yên Viên không hiểu sao lại tin là thật, chính vì thế mỗi khi được về nghỉ Tết, hắn đều sẽ bị nương phạt một trận đòn. 

Nhưng Yên Viên năm hai ba tuổi, Tết năm nay sẽ không bị đòn nữa, Tôn Giả Giả cưới hắn về rồi, còn làm một cái lễ thật to, mời thật nhiều người đến, cha nương nắm lấy tay hắn vừa cười vừa khóc rất nhiều.

Yên Viên nằm ngửa nhìn lên trần nhà được trải lụa đỏ chót, cả người hắn nhễ nhại mồ hôi, bắp chân thon thả vẫn đang mở lớn, hắn vừa được nhóc con đó sủng hạnh.

Yên Viên nhớ lại cảnh ân ái, xấu hổ cuộn mình với lấy chăn che mặt.

Tôn Giả Giả cười khúc khích đến là vui vẻ, đem chăn trên mặt hắn kéo ra, hôn chụt lên mí mắt phu tử nhà mình.

"Cưới được chàng về rồi, Yên Viên có sướng không?"

Nam đức dạy rằng, thê chủ hỏi phải thưa. 

Hắn dạy nam đức suốt bao năm, lần đầu tiên thấy lời giảng của mình vô dụng đến thế, nào là không được xấu hổ, phải biết dụ dỗ thê chủ, hắn bây giờ nhìn thê chủ còn không dám.

"Yên Viên, sư phụ, trả lời ta nào."

Tôn Giả Giả sủng nịnh cọ cằm vào ngực hắn, đến lúc này Yên Viên mới thỏ thẻ mấy lời.

"Ta...kh-không biết, thê chủ nói thế nào thì là thế ấy."

ĐOÀNG ĐOÀNG !!!

Cãi não của Tôn Giả Giả như được thấy pháo hoa ngày tết đang tưng bừng nhảy múa trong đầu, nàng đã chờ ngày được nghe tiếng thê chủ từ Yên Viên bao nhiêu năm rồi đó.

"Yên Viên, dạng chân ra nào, ta giúp chàng lau qua nhé."

Tôn Giả Giả trước khi động phòng đã xách đít hỏi cha nương bí kíp phòng the một lượt, sợ ai chứ nương nàng như con trâu động đực mỗi ngày phịch cha tới tấp lại thiếu mấy cái này?

[Nữ công] 7749 câu chuyện dâm dục ở Tây Phương QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ