Cho dù đã được thông hoa thì việc đi tiểu bằng phía dưới vẫn rất khó. Thường thì lúc lên năm bộ phận ấy dễ dạy dỗ hơn nhiều, các bậc trưởng bối còn kèm theo vài biện pháp nho nhỏ nên các hài tử rất dễ vào phép tắc. Còn Yên Viên đã lớn, ở tuổi của hắn nam tử khác đã sinh vài đứa con chứ đâu ở trong nhà vệ sinh chạng chân để thê chủ xoa lỗ tiểu xi đái nữa.
Tôn Giả Giả ôm thắt lưng phu tử, tay còn lại không ngừng kích thích lỗ tiểu nhỏ mở ra, Yên Viên mỗi lần bị thê chủ bắt gặp đi vệ sinh sẽ đều được nàng giúp đỡ như này. Hắn thực sự không dám mở mắt nhìn cảnh ngại ngùng trước mắt, chỉ có thể xấu hổ nghiêng cổ tựa đầu vào vai thê chủ, phía dưới ngoan ngoãn nương theo sự chỉ dẫn của nàng mà run rẩy.
Dòng nước tiểu theo ngón tay Tôn Giả Giả tí tách rỉ ra, nàng thấy phu tử có thể đái lập tức rút tay về, nước tiểu nhanh chóng nhắm trúng hố xí xè thành một đường vàng ươm tanh nồng.
"Rất sướng đúng không?" - Tôn Giả Giả trêu chọc hôn cần cổ nắng nõn của phu tử.
Yên Viên không dám đáp câu hỏi này của nàng, ngượng ngùng ừm trong cổ họng nhưng Tôn Giả Giả vẫn nghe rất rõ.
Quả thật đi tiểu bằng phía sau rất sướng, khác hoàn toàn khi đi tiểu bằng phía trước, cảm giác như trút được hết gánh nặng trong bụng, thứ cảm nhận này trước nay hắn chưa bao giờ dám trải nghiệm.
Sau lần chọc hoa ấy ba tháng, Yên Viên vẫn phải cật lực khổ sở đi vệ sinh bằng lỗ nhỏ phía dưới, sống hai ba năm đi tiểu bằng chim rồi, muốn hắn đổi nơi tè thật sự làm khó Thám Hoa Yên Viên. Cho nên dù biết hắn đã phạm trọng tội nam huấn, Yên Viên vẫn bất lực thay đổi, ngoại trừ những lúc Tôn Giả Giả giám sát hay giúp hắn, những lúc còn lại Yên Viên đều có gắng lén lút đi tiểu bằng lỗ chim phía trước.
Chuyện này Tôn Giả Giả biết nhưng nàng không nói.
Tôn Giả Giả đặc biệt có thiên phú về y học, nàng được sư phụ cân nhắc đưa đến Dược Viện nhờ Dung thái y dạy dỗ, vì thế Tôn Giả Giả lấy chồng chưa được nửa năm đã phải xách mông đến Dược Viện.
Thiếu nữ đang độ tuổi sung sức, lại vừa mới cưới phu tử nào chịu được như thế, tối ngày trước khi lên đường - nơi chỉ cách trạch viện nhà nàng mấy Viện lớn - Tôn Giả Giả đè phu tử xuống, làm tới tấp mấy chục hiệp, mặc cho Yên Viên có nức nở cầu xin, Tôn Giả Giả vẫn bất chấp mắt mù tai điếc mà dập lỗ hoa của chồng, hậu quả là nàng vừa thiếu ngủ mà Yên Viên lại vừa đau.
Trước giờ đi Tôn Giả Giả chỉ kịp hôn môi chồng nhận lỗi, còn Yên Viên sưng bừng cả hai mắt nằm chỏng chơ trên giường, xiêm áo bị xé rách loang lổ, hai chân bị ép đau không thể khép lại, lỗ hoa chịu dày vò không ngừng ọc tinh chảy ra xối xả thấm ướt ga giường.
Yên Viên nào ngờ nàng lại khỏe như vậy, hắn chỉ có thể mơ màng thiếp đi, bấm bụng ngày mai sẽ dậy sớm dọn dẹp.
Nói đến Dược Viện tu luyện học hành thực ra cũng chỉ hai tuần mà thôi, chẳng qua nàng tối nào cũng đè phu tử ra làm nên trống vắng mấy ngày không quen được.
Tôn Giả Giả lộn xộn tống khứ đồ đạc của mình vào bọc vải lớn, xí xởn chào Dung sư phụ, một mạch chạy về trạch viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ công] 7749 câu chuyện dâm dục ở Tây Phương Quốc
RomanceTam quan bại hoại, ô uế thuần phong mỹ tục. Ở đây chỉ là răm và tục ;v