4. Dâm đến nhịn không được

11.5K 137 0
                                    

Cảnh Tịch ngủ không sâu, dù hông đau eo mỏi, cả người mệt lừ muốn nghỉ ngơi nhưng đống nho bên dưới thực sự khiến cậu khó chịu nhớp nháp. Cảnh Tịch nằm trong vòng tay ấm áp của Thẩm An Tinh, thứ mà cậu thích nhất nhưng cuối cùng vẫn là ấm ức trong lòng.

Bên dưới ham muốn ngứa râm ran dâm đãng bắt đầu chảy nước ròng ròng, thảm nệm vừa được gia nhân thay mới lúc sáng, cậu không muốn làm bẩn đâu. Cảnh Tịch sầu đến không thể sầu hơn.

"Thê chủ" - Cảnh Tịch khẽ gọi.

"Thê chủ ơi" - Gọi một lần nữa.

Thẩm An Tinh không trả lời, nàng mỗi ngày đều bận công sự, bên cạnh Cảnh Tịch đã bắt đầu ngủ càng lúc càng sâu.

Cảnh Tịch không thấy nàng trả lời, chắc nhẩm thê chủ đã ngủ, cậu cả gan đánh động, xoay người lại, gọn trong cái ôm của nàng, gần càng thêm gần, Cảnh Tịch ngẩng đầu, dựa vào ánh trăng nơi cửa sổ nhìn nàng, giọng có chút tủi thân.

"Thê chủ ~"

"Em ngứa quá, ngài cho em đi...hưm"

Cậu chui rúc vào trong chăn, tìm đến bầu ngực đầy đặn của nàng, hít mùi gió và nắng trên người nàng, Thẩm An Tinh là võ tướng, loại hương vị gió sương này luôn hiện hữu, cũng là thứ Cảnh Tịch thích nhất, cậu đều phát nứng mỗi khi ngửi đến.

Cảnh Tịch lần này không có dám tùy tiện dùng tay nữa, cậu cố gắng kẹp chặt chân, ma sát quần lót chạm vào hột le sưng đỏ, khiến nó chà sát vào bướm nộn, không ngừng chảy nước, những vẫn không đủ, lồn dâm chỉ càng ngày càng ngứa, nước chảy róc rách ướt cả đũng quần lót rồi, cậu muốn con cặc to bự của thê chủ, đâm rách mình.

Tình dục khiến lòng người mê man, Cảnh Tịch thấy Thẩm An Tinh đã ngủ say, đánh liều cầm lấy tay nàng, gập ba ngón tay ngoài lại, chỉ trơ hai trón tay giữa. Nàng đánh trận bao nhiêu năm, độ thô ráp không cần bàn cãi, tay nàng còn tương đối lớn, chí ít cũng có thể khiến mình giải tỏa. Cảnh Tịch nghĩ là làm, đem hai ngón tay vào giữa đùi, học theo những gì Thẩm An Tinh làm với cậu. Ngón tay đầu tiên day day hột le, chốc chốc lại ấn ấn, Cảnh Tịch kiềm chế ê a sung sướng, sau đó hai ngón tay tách ra rê một đường ngoài vách lồn, Cảnh Tịch học theo làm y nguyên, hạ thân lập tức một trận co giật nhẹ. Mỗi lần làm thế thịt lồn ở giữa sẽ phô ra, ép ra cùng nước dâm, đè nghiến điểm dâm bên trong, tuy chỉ là bên ngoài, cũng khiến Cảnh Tịch đê mê nhắm tịt mắt. Tiếp theo, ngón tay không lưỡng lự gì nữa, ngay lập tức đâm vào lỗ bướm bị nong rộng từ trước, liên tục đâm chọt. Vừa trải qua làm tình kịch liệt, cơ bản bướm đã bị nong chưa thể khép lại, ấy là Cảnh Tịch lại khép chặt đùi, cố gắng ma sát vào ngón tay.

Cảnh Tịch nhắm mắt thưởng thức, cậu không mở mắt nhưng phát hiện xung quanh không có động tĩnh, chắc mẩm hôm nay Thống đốc đã ngủ rất say, vì thế động tác ra vào tay càng mạnh, giọng rên rỉ cũng lớn hơn một chút.

"Ưm...a, đâm vào, con cặc của thê chủ.......Áaa"

Bỗng nhiên Thẩm An Tinh bật giật, thô lỗ đâm sâu ngón tay vào bướm của Cảnh Tịch, cú đâm lực rất mạnh, một phát liền đâm đến điểm dâm, móc hết số nho ra ngoài, nước lồn phun tung tóe.

[Nữ công] 7749 câu chuyện dâm dục ở Tây Phương QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ