"Ông ó à."
Không có mà T^T.
Giang Ý Hoan tủi thân lí nhí trong cổ họng, mới nhấp môi được tí rượu mà người ta đã vào vu cậu hạ dược, lột quần áo cưỡng gian cậu, nghịch cậu tới lui rồi lại mắng dâm đãng.
Tiêu Tề không quản nhiều cậu lẩm bẩm cái gì, ngay lập tức cởi đồ, sục dương vật cứng sắp nổ tung. Giang Ý Hoan được nàng quẳng lên giường tựa lên một cái gối, cái đầu nho nhỏ vì thế vừa tầm khung cảnh trước mặt. Cậu thấy một con quái thú to đùng, đầu khấc no đủ béo tròn, bên dưới hai quả bóng cũng căng phồng, nhìn là biết chưa bao nhiêu tinh dịch.
Giang Ý Hoan 19 năm nghịch ngợm, thứ gì cũng nghịch chỉ là chưa từng nghịch cu, xuân đồ cậu cũng chưa xem bao giờ nào đâu cáng đáng được con quái thú này. Cậu nhìn xong liền thấy mình tàn đời, khóc rống lên nức nở. Giang Ý Hoan sợ đến quên cả thở, cả gương mặt thiếu khí nghẹn đến đỏ lựng.
Nhưng nàng lúc này cả người khí huyết bộc phát, cơn tình dược thôi thúc nàng thèm muốn, Tiêu Viên chỉ chăm chăm vào con bướm hồng trước mắt. Cô cầm dương vật vỗ bem bép lên nó, chiếc lồn thượng hạng đẫy đà ngay lập tức bắn nước ra.
"Thật mọng, như quả anh đào trong sân nhà ta."
Tiêu Viên cảm thán, nàng thở phì phò lại cầm quái thú của mình chà chà cửa động nam nhân, dương vật theo nhịp đẩy nhẹ nhàng lên rồi lại xuống, cọ cho cái lồn Giang Ý Hoan nóng rực, hột le bé nhỏ cũng bị chà cho rát, động dâm nịnh cặc càng biết điều tiết thêm thật nhiều nước.
Dương vật Tiêu Viên thấm đẫm dịch sốt của Giang Ý Hoan, bóng nhẫy lóng lánh. Tiêu Viên bị nước dâm hút mắt lại nhịn không được đưa môi xuống hút, bú hết nước ngon vừa tiết ra. Đầu nàng càng ngày càng khó khống chế, nhưng Tiêu Viên vừa nhìn là biết nam nhân chưa từng trải sự này, nếu lập tức làm thì quả rất khó.
Tiêu Viên rướn người hôn lên chóp mũi nam nhân, sau đó tiếp tục rướn lên đưa bầu ngực no đủ nước mặt Giang Ý Hoan. Nàng vứt miếng vải trong mồm cậu, tống đầu nhũ của mình vào.
"Bú nó."
Giang Ý Hoan e ngại, cậu xấu hổ ngoảnh mặt, ấn đường nhăn lại khó chịu.
Tiêu Viên cũng không trách.
"Vốn muốn giảm lực chú ý của ngươi, mà thôi. Tiện nam hạ dược như ngươi chắc cũng chuẩn bị hết rồi."
Nàng phun một câu đùa bỡn nhưng tay vẫn trình tự mò xuống dưới, xoa xoa đầu le đang nhô lên cương cứng. Giang Ý Hoan giật nảy người, tư thế dạng chân này ép bên dưới lộ ra không chút che chắn, khiến cho dù biết đầu nàng ta đang sát bên người thì Giang Ý Hoan vẫn cảm tượng cô đang nhìn chằm chằm hoa huyệt của mình.
Thật xấu hổ.
Ngón tay thô ráp mò tới lỗ tiểu, nhuần nhuyễn khẩy khẩy nó, nữ nhân còn cố tình ấn hột le cùng lúc, khiến đầu ngón tay vừa tầm hất lên, búng liên tục vào hạt đậu dâm đãng.
"Đừng...đừng búng...ô aa..aa..hức...đau mà...xin ngươi đừng búng..huhuhu."
"Không làm thế này thì lát nữa đau chết tiện nam nhà ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ công] 7749 câu chuyện dâm dục ở Tây Phương Quốc
RomanceTam quan bại hoại, ô uế thuần phong mỹ tục. Ở đây chỉ là răm và tục ;v