Tây Phương quốc được vị thế xưng bá ngũ quốc như hiện tại không chỉ là nhờ lòng dân tướng giỏi, trời cao phù hộ mà còn nhờ công đức của quốc vương thánh hiền, ngày đêm lo nghĩ cho dân.
"Hoàng huynh ngậm cặc thật giỏi, nuốt hết luôn rồi, ta nhớ lần trước phá trinh huynh, huynh cũng chỉ ăn được đầu ngọn."
Chuyện lần trước phá trinh cũng đã ba năm trước, khi đó nữ vương điện hạ kiêm hoàng muội đến hồ sen thưởng ngoạn, lần đầu gặp vị huynh trưởng từ nhỏ đã ra khỏi cung, lúc ấy thấy dáng vẻ ngại ngùng xấu hổ của hắn. Thương Thiếu Thời đã không ngần ngại bắt người về cung, xấu xa cướp đi lần đầu của hoàng huynh nàng. Nhưng Thương Nghiêm lần đầu ăn đau không chịu được chỉ ngậm được chút ngọn khiến nàng rất không vui, liền mang hắn vào Phu Huấn phủ dạy dỗ, một lần vào liền ba năm.
Cha hắn ngày xưa được cưng sủng không biết điều gian díu với lệnh bà, hắn bị đuổi khỏi cung, sau này bị tống vào Phu Huấn Phủ bị xem là cái gai trong mắt của rất nhiều lệnh bà, vì cha hắn là vết nhơ rửa mãi không sạch. Thương Nghiêm ở bên trong đã sớm không chịu được, giờ đây nữ vương bất ngờ nhớ hắn, Thương Nghiêm chỉ có thể nỗ lực hết sức lấy lòng nàng.
Đây là ân điển mà nàng dành cho hắn.
Thương Nghiêm dạng 2 chân một đường thẳng băng, ưỡn bầu ngực nở nang lên, vớt lấy sự chú ý của nàng.
"Điện hạ, đầu vú ngứa quá...cầu ngài bú nó, vú dâm chịu không được."
Nữ vương nghe lời dụ dỗ, cúi xuống cắn đầu vú kiều nộn của hắn, không quên buông một lời sỉ vả.
"Các lệnh bà càng ngày càng cao tay, dạy dỗ được hoàng tử tiền triều dâm đến mức này. Huynh nói xem các hoàng huynh các đều dâm như huynh, hay mình huynh thiên tính dâm đãng?"
Các hoàng tử theo lệ đúng 16 tuổi đã lần lượt được gả đi hết, chỉ còn lại mình hắn. Thương Nghiêm không vì câu hỏi này lấy làm thẹn, nam huấn đã khắc sâu vào tâm trí hắn, thê vương bảo hắn dâm chính là đang khen hắn.
Thương Nghiêm trong lòng vui sướng khôn nguôi, cả người đỏ như tôm luộc, hẩy bướm lên phía trước, cảm nhận con cặc vĩ đại của nữ vương ra vào trong người hắn, phê đến nỗi nước dãi chảy hai bên.
"Là Thương Nghiêm dâm đãng, ta là hoàng tử đê tiện hèn hạ chỉ thèm cặc của điện hạ, Ô, quá sướng, điện hạ lại đụ đến điểm dâm, ta muốn tè, muốn tèeee...."
Thương Nghiêm Vừa dứt lời Thương Thiếu Thời liền rút dương vật ra đứng sangmột bên, dòng nước đái khai hôi ngay tắp lự phóng tới khoang miệng của nam sủng đã ngồi trực sẵn trước đó.
Hai chân cơ bắp được rèn dũa duỗi thẳng như cái thước, cái lồn múp míp đỏ tươi nhão nhoét đái cột nước vàng khè,. Thương Thiếu Thời cảm thán cảnh đẹp trước mắt, rất vừa mắt nàng.
Nàng nhìn nam sủng vừa húp trọn nước đái của Thương Nghiêm, ra lệnh.
"Chần chờ cái gì, còn không mau đến vệ sinh cho hoàng huynh ta."
Thương Nghiêm nhận ra điều nàng muốn, không khỏi run rẩy, lồn hắn mới cao trào, qua dạy dỗ đã cực kỳ mẫn cảm, nào có thể ngay lập tức chịu dày vò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ công] 7749 câu chuyện dâm dục ở Tây Phương Quốc
RomanceTam quan bại hoại, ô uế thuần phong mỹ tục. Ở đây chỉ là răm và tục ;v