Leonna G. Guillero
2m
sml?Swak for Christmas
6hrsDecember 5 palang bukas, pwede pang
humabol sa pasko.
Amara Hernandez and Jonathan Malquez commented on the status that you shared
Natawa naman ako ng makita ang notification sa facebook ko.
Amara Hernandez
may pinariringgan ka ba?Jonathan Malquez
sino pinaparinggan mo teh?Napa-face palm nalang ako dahil sa comment nong dalawa, ang bilis ah, 2 minutes palang akong nakakapag share non.
Amara Hernandez Jonathan Malquez mga walanghiya, wala naman akong pinariringgan!
Napailing nalang ako ng makita ulit ang pangalan nong dalawa na nag reply sakin.
Amara Hernandez kasi blinock mo, kaya hindi niya tuloy makikita to.
Jonathan Malquez unblock mo na kasi teh!
Amara Hernandez unblock mo, malay mo crush ka pala non HAHAHAHA
Napairap at napailing nalang ako dahil sa mga reply nila. Hindi nalang rin ako nag reply ulit kasi hahaba lang ang usapan.
Alam ko na yung Asher Evan yung tinutukoy nila na nang bulabog sa twitter ko noong December 1. Dahil sa hiya ay nag private ako ng account sa twitter at blinock ko pa siya sa Facebook.
Oo ako na ang makapal ang muka, ako pa yung may ganang mam-block sa fb.
Pero kasi! Nakakahiya sa kaniya!
I saw his posts on twitter, tama yung sinabi ni Jonathan at Amara na gwapo siya at isa pala siyang famous influencer, hindi ko alam kung pano ko siya naging friend sa fb.
And isa pa, hindi naman ako fan ng mga vloggers, influencers na yan kahit na yung muka ko nasa socmed lang palagi.
Everytime talaga na mag rereact ako sa mga post ng mga friends ko na-alala ko yung nakakahiyang nangyaring yun.
Leonna G. @iKLeonna • 1m
Good morning self, since wala ka namang good morning na matatanggap sa iba, becareful ulit every second, every minute, every hour, every day.
After I twitted that ay natatawang bumangon naman ako mula sa pagkakahiga sa kama at agad na lumabas para makaligo na.
"Oh? Ang aga mo magising ngayon ah." sabi ni papa ng makasalubong ko siya sa labas ng kwarto.
"Eh syempre, monday ngayon." Natawa naman siya dahil sa sinabi ko.
Nang makarating ako sa cr ay agad akong naligo, pagkatapos kong maligo ay bumalik agad ako sa kwarto.
Tiningnan ko muna yung phone ko bago ako magdamit.
Tiningnan ko yung tweet ko kung sino yung mga nag like at nag reply.
AEdm @rehsadump
Replying to @iKLeonna
Good morning, Leonna 💕Amara @_amarahrnndz
Replying to @iKLeonna
good morning Leonna! maligo ka na dahil may pasok pa tayo.
YOU ARE READING
Love In December (COMPLETED) [Christmas Special 2022]
Short Story/// Christmas Special /// A senior high school student who's too busy spending her spare time watching kdramas, reading novels, online games, and spending a lot of time on social media will suddenly have a month full of surprises and unexpected happ...