Gorgeous_Babies ( ˘ ³˘)♥
gorg_jonna
bhe @gorg_leon what time
ka pupunta sa school?gorg_ammy
diba, 2pm pa ang next
round?gorg_jonna
9:30 palang naman, later na
tayo pumunta dongorg_ammy
ehhh??? nakaligo na ako,
aalis na sana ako dito sa
haws.gorg_jonna
bhe @gorg_leon seener yarn?gorg_ammy
may ibang ka chat yan
im surreee!gorg_leon
Later after lunch pa ako
pupunta, championship
palang naman ng mga
games and sports ngayon
Mamayang 2pm pa mag
reresume yung ano
namingorg_jonna
kaya nga! sabay sabay
nalang tayo latergorg_ammy
mga 1 nalang tayo
latergorg_leon
sgegorg_jonna
okay, see yah later!
Napabuntong hininga nalang ako at inilagay ang phone sa ibabaw ng unan ko. Tumayo nalang ako at nag halungkat ng mga gamit ko, hindi pa pala ako nakaka-pili ng susuotin ko mamaya.
I do have a lot of clothes pero nahihirapan talaga akong pumuli ng babagay sa taste ko for today, and also yung mafia attire ko para sa party mamayang gabi hindi pa ako nakaka-pili!
Hays, ano kaya ang mangyayari later sa performance ko? at sa Year End party namin mamayang gabi?
"Ma?" agad na sambit ko pagkalabas ko ng kwarto.
"Bakit? Anong problema?" rinig ko namang tanong ni mama na nasa kusina.
"Ma, need help, hindi ko alam kung anong isusuot ko later sa Year End Party namin." sabi ko naman.
"Ba't ngayon ka lang nagsabi? Ano bang theme niyo?" aniya ng makalabas siya mula sa kusina.
"Black, mafia theme kasi." ani ko naman.
"Ang dami mong damit, pero wala kang mapili?" aniya at nauna pang maglakad papunta sa kwarto ko. Napabuntong hininga nalang ako at sumunod sa kaniya.
Buti nalang nandito pa si mama, mamayang after lunch pa yan aalis papunta sa store niya, yung bunso naman namin ay may pasok na kaya wala dito, si papa naman nasa trabaho.
After ilang oras na pangangalkal sa mga gamit ko ay nakapili na rin ako ng maisusuot.
Nang mag 11:30 ay naligo ako at nag lunch. Nang mag twelve naman ay nag simula na akong mag ayos.
"Good luck mamaya ate." sabi ni mama bago siya maka-alis.
Ano nga ulit yung kakantahin ko mamaya? Hays. Sana maging masigla ang audience gaya kahapon.
Tiningnan ko naman ang sarili sa salamin dito sa kwarto ko. Naka high waisted jeans and black fitted turtle neck and nag pony tail rin ako. Okay I'm ready!
Agad na sinimulan kong ayusin ang mga gamit ko bago nag lock at umalis ng bahay.
"1:20 na." sambit ko habang nakatingin sa suot kong wristwatch ng makalabas ako ng bahay.
Napabuntong hininga nalang ako at nag simulang maglakad na paalis, papunta sa school.
Nang makarating ako sa school ay sinalubong naman agad ako nina Jonathan at Amara sa may gate.
YOU ARE READING
Love In December (COMPLETED) [Christmas Special 2022]
Conto/// Christmas Special /// A senior high school student who's too busy spending her spare time watching kdramas, reading novels, online games, and spending a lot of time on social media will suddenly have a month full of surprises and unexpected happ...