Chương1: Tuyết rơi

392 48 9
                                    

Trong căn phòng lớn tràn ngập công văn, thiếu niên mang vóc dáng trưởng thành ngồi yên vị, chăm chú vào từng tờ giấy một.

Bất chợt, một cảm giác lành lạnh hiện ra trong không gian, tới khi ngước nhìn lên bầu trời ngoài ô cửa mới nhận ra.

À, tuyết rơi rồi.

Tuyết rơi mang theo khí lạnh âm độ khiến người sợ hãi.

Những mảng mây xám xịt che đi ánh nắng của mặt trời, đem tất cả mọi thứ vùi lấp trong cái lạnh lẽo, cô độc.

À không, có khi chỉ có mình gã là cô độc thôi.

Kí xuống văn bản cuối cùng, gã liền mở cửa, rời khỏi phòng.

Gã muốn một thứ gì đó...

"Belarus."

Tiếng gọi của thiếu nữ vang lên trong không gian, đôi mắt gã chớp động quay đầu.

"Chị có chuyện gì nữa sao Ukraine?"

"Haha, không có gì. Chỉ là đột nhiên muốn nhìn thấy khuôn mặt khó ở của em thôi."

Ukraine cười khẽ, đôi mắt màu xanh lam khẽ trở nên trắng toát trong giây lát.

"Này, em nghĩ sao về việc thoát khỏi Thủ phủ của Russia nhỉ? Em cũng đâu có thích anh ta."

Nghe rõ, mi tâm của Belarus ngay lập tức nhăn lại.

"Tình cảm không phải thứ có thể áp vào chính trị hay việc điều hành quốc gia. Nếu chị cứ chống đối Russia thì chỉ gây thiệt hại cho nhân dân mà thôi."

Thở ra một hơi dài, gã nghiến răng, đôi mắt cũng hiện lên thứ màu sáng lục độc hại.

"Tốt nhất là chị nên thu sức mạnh của mình lại đi Ukraine, cái khả năng đó giao cho chị sử dụng đúng là phế vật!"

Nói rồi Belarus liền quay đầu rời đi, không hề ngoảnh lại một lần nào nhưng lời gã nói đâu có sai.

Năng lực của Ukraine là một trong những năng lực mạnh nhất thế giới - Thuần hóa và thao túng tâm trí.

Người bị ảnh hưởng bởi sức mạnh này sẽ vô thức bảo vệ người sử dụng và nếu như tiếp xúc đủ lâu, không sớm thì muộn cũng trở thành một con rối, nguyện hiến dâng tất cả cho người thao túng chính mình.

Nhưng Ukraine cố tình lại không biết cách phát triển loại năng lực này nên trước mặt mọi người nó giờ đây chẳng khác gì phế năng.

Russia nói tới mấy vấn đề này cũng chán chẳng buồn mở miệng nhưng dù sao vẫn là một trong những năng lực mạnh nhất nên không thể coi thường được.

Ukraine nhìn theo bóng lưng dần khuất của Belarus, mỉm cười nhẹ.

Cô yếu thì yếu thật nhưng ít nhất cô sẽ không bao giờ để bản thân bị mất đi phương hướng như cậu em trai hờ là gã đâu.

Yêu một kẻ không bao giờ với tới được.

Khờ khạo như vậy, thật đáng tiếc.

----------------

"Gahhhh!!!!"

Tiếng hét lớn vang lên trong căn nhà nhỏ khiến người nằm trên giường giật mình tỉnh giấc.

Lại cái quái gì nữa???

Nghĩ rồi anh lại một lần nữa lục đục rời giường xuống dưới nhà, vừa bước vào bếp đã thấy tên em trai trời đánh South Korea phá tung cái bếp của mình lên.

"A, anh NK. Anh mau lên phòng nghỉ đi em lo được."

"Lo cái đầu mày! Mày phá luôn bếp của tao rồi còn gì!"

North Korea thấy em trai mình định lại gần liền ném thẳng cái túi chườm lạnh trên đầu vào mặt cậu.

"Chậc, tao đã bảo mày đừng có qua đây rồi mà. Lỡ lây bệnh thì sao chứ...."

"Thì năm nào anh chả nói thế, em cũng qua suốt mà."

South Korea xoa xoa cái mũi bị ném trúng của mình rồi đặt túi chườm qua một bên.

Cái này thay được rồi.

Kì thực, khác với những gì người ta nghĩ, North Korea có thể trạng khá yếu mỗi khi mùa đông tới nên thời điểm này anh toàn trú trong nhà là chính, chẳng đi đâu cả.

Trước đây thì ít nhất cũng chỉ ốm vặt chút thôi nhưng do di chứng chiến tranh nên những cơn sốt và ho bắt đầu kéo dài cả tuần liền.

Thế giới đã tiến vào thời kì hòa bình đã lâu, hai anh em bọn họ cũng chả cãi nhau nữa nên cậu tới chăm anh mình cũng chả sai.

Mà không phải nói anh NK cũng rất hay rời khỏi lãnh thổ Bắc Triều Tiên để ủng hộ mấy buổi lưu diễn của cậu đấy thôi, hơn nữa hồi cậu bị ốm cũng chả vắng mặt anh bao giờ.

North Korea đau lòng nhìn cái bếp, thâm tâm chỉ muốn đột quỵ rồi chết mịa đi cho lành:)

"Mày... đi ra ngoài chợ mua chút đồ về ăn đi. Đừng đụng vào bếp của tao nữa."

"Nhưng đồ nhà tốt hơn m..."

"Tốt cái đầu mày! Cút ra ngoài mua đồ về cho tao!!!"

Thần tượng quốc dân? Người chồng hoàn mỹ? Nam nhân ga lăng nhất thế giới???

Cmn! Ai rước được làm ơn rước hộ đi.

Không cần sinh lễ, ta gả kèm của hồi môn!!!!!!!

=====
Đôi lời của tác giả:

Tất cả thiết lập và tình tiết truyện đều có nguyên do và ý nghĩa của nó nên tác giả sẽ không nhận gạch đá, có nhận cũng sẽ cố gắng đáp trả lại cho mọi người gấp đôi

Truyện chỉ mang tính giải trí, không có ý xúc phạm tới bất kì một cá nhân hay tổ chức nào và cũng không mang ý nghĩa thương mại hay chính trị và đặc biệt là không thuần theo lịch sử!

Đăng: 25/12/2022

[Countryhumans Belarus x North Korea] Năm nay, mùa đông lại tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ