USSR nhìn USA thêm một lần cuối giống như muốn xác nhận gã không có nói dối nhưng ai lại dám nói dối về một vấn đề to lớn như vậy chứ.
"Ngươi nói chuyện này với UK chưa?"
"Chưa. Ta nghĩ nên nói cho hai ngươi trước. Dù sao thì UK cũng không phải người có thể giúp chúng ta giải quyết được loại chuyện này."
Từ xa xưa, hoặc có lẽ là ngay từ thuở mới khai sinh, những con người ở Linh giới bọn họ đã lưu giữ một loại truyền thuyết về "Người đồng hồ" - những con người có khả năng quay ngược về quá khứ hay bước tới tương lai. Bọn họ có thể là bất kì ai, bất kì vật gì nhưng đều có một điểm chung duy nhất.
Được cấu thành bởi vật chất tự nhiên nơi vùng đất của Thần.
Được ghi nhận lần đầu tiên là một hình nhân được điêu khắc ra bởi một người nghệ nhân Hy Lạp. Người nghệ nhân này khi tạo ra hình nhân ấy đã sử dụng vòng nguyệt quế của chính mình để làm nguyên liệu điêu khắc, qua đó vô tình đã tạo ra linh thể phù hợp để làm vật chứa cho Lõi trục đồng hồ.
Tuy nhiên, vì là một thân thể vốn sinh ra để làm vật chứa nên nó luôn bất tử, gây ra rất nhiều sự tranh cãi trong cộng đồng khiến cho quốc nhân của Đế chế La Mã phải giấu nhẹm nó đi.
Ấy vậy mà, trong cái lúc mà mọi người luôn nghĩ rằng nó sẽ sống mãi theo thời gian thì "Người đồng hồ" đã chết, để lại những câu hỏi chẳng thể giải đáp nổi nhưng sau này tất cả mới nhận ra rằng nó có thể tái sinh.
"Người đồng hồ" vẫn sẽ chết nhưng là sau khi nó cảm nhận được có một thân thể khác mới hơn, tốt hơn và chuẩn bị xuất hiện trên thế gian.
"Sau khi cuộc chiến tranh giành lãnh thổ lần thứ hai kết thúc, tất cả chúng ta đã tìm thấy nó dưới hình dạng của một con sư tử được cấu thành từ hàng trăm xác diều hâu khác nhau nhưng ta không thể biết lần tái sinh sau nó sẽ biến thành thứ chết tiệt nào cả, là hình dạng con người hay thú vật đều không rõ ràng."
Ghi chép về loại sinh vật này quá ít, kể cả khi bọn họ đã trở thành Thần cũng không thể.
"Vậy thì các ngươi muốn thử cầu nguyện không?"
Nazi bất ngờ lên tiếng, mặc kệ khuôn mặt kì thị của hai người kia mà nói ra suy nghĩ của mình.
Đúng là có hơi kì lạ khi Thần lại đi thờ Thần nhưng đôi khi sự cầu nguyện cũng giúp con người có chút thoải mái về tương lai hơn mà đúng không?
Germany đã nói với hắn như thế đấy.
Sau tất cả, khi một kẻ nào đó không có điều gì để tin tưởng, kẻ đó sẽ bắt đầu thờ nguyện Thần.
Giống như cái cách mà bọn họ đã làm với những thành viên dưới trướng thủ phủ của bản thân trước kia vậy.
Nếu không phải vì sự tuyệt vọng thì cũng là vì hy vọng, từng người từng người một đã thề nguyện trung thành với Thần và với thủ phủ, những điều đầu tiên đã xuất hiện trong tâm trí và đôi mắt của họ khi ấy.
"Câu chuyện đến đây kết thúc được rồi."
USSR đứng dậy khỏi ghế ngồi, thở ra một làn khói trắng rồi bắt đầu thu dọn đống đồ dùng để câu cá trên mặt hồ đã sớm bị đóng băng chẳng còn kẽ hở vì dư chấn của sức mạnh mà y tỏa ra lúc trước.
"Ta thiết nghĩ ngươi nên về sớm đi USA, sớm thôi, NK sẽ tới nơi này. Ngươi chắc không muốn bị cậu ta đuổi theo đòi giết nhể."
"À, dĩ nhiên. Dù ta biết chắc cậu ta sẽ mãi mãi không bao giờ giết được ta."
Thế giới này chỉ chấp nhận sáu vị Thần và sáu Thủ phủ thôi nên những kẻ trong tâm có chấp niệm như NK sẽ chẳng bao giờ có thể đi xa hơn đâu.
Nhìn cái cách mà cậu ta đang bị chững lại trong việc phát triển sức mạnh sau khi rời khỏi thủ phủ Cộng sản vào năm 1973 là biết.
Trở về từ hồ Baikal sau khi tạm biệt USA, Nazi cùng USSR chậm rãi bước đi giữa trời đông lạnh lẽo nhưng cũng đủ nhanh để NK không đợi bên ngoài nhà quá lâu vì chờ chủ nhà là bọn họ quay về.
"Ô, xem ra năm nay có thêm nhân vật mới này."
Nazi nói vừa đủ cho cả hai nghe sau khi trông thấy Belarus đứng bên cạnh NK từ đằng xa nhưng y không đáp, chỉ thấy khóe môi cong nhẹ lên như có như không.
A, hắn đoán hiện tại y đang vui lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Belarus x North Korea] Năm nay, mùa đông lại tới
RomanceVăn án: North Korea không thích mùa đông nhưng vị trí địa lý của anh lại nằm ở phía Bắc, nơi cực kì lạnh lẽo. Vậy nên, mỗi khi mùa đông tới, Belarus sẽ đứng ở trước cửa sổ tầng hai ngay phòng anh, đứng trên tuyết mà gõ nhẹ xuống mặt kính trong. Nhưn...