Chương26: Người thật hay người giả?

80 19 0
                                    

Vào khoảng vài chục năm trước, cảm thấy cứ sử dụng con người bằng xương bằng thịt để chiến đấu xác thực rất tổn thất nên Nhân giới đã dần thay thế bằng công nghệ chiến đấu hình người mang trí tuệ nhân tạo có thể tự phát triển,

Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc, người Linh giới sẽ dễ đối ứng hơn với kẻ địch vì chúng không thể sao chép hay sử dụng lại sức mạnh của họ như những người mang dị năng kia.

Và, cũng chính vì vậy, bọn họ... đã mất đi cảnh giác vốn có của mình trước một loại năng lực có thể dễ dàng xưng bá Tứ giới, mất đi sự sợ hãi đối với kẻ địch đáng gờm đó - Bách khoa toàn thư.

North Korea thở ra một hơi dài, thật sự muốn đấm người nhưng đồng thời anh cũng không phủ nhận câu nói khi nãy của hắn.

Japan nói đúng, việc anh sử dụng 《Tái tạo》đã gây ra bất lợi quá lớn cho bọn họ về mặt sức mạnh, đã thế, sau khi sử dụng nó, anh còn lập tức bị công kích ngược trở lại, bị thương luôn rồi kìa!

"Lần sau sẽ không có chuyện đó đâu."

"Vậy thì phải xem chúng ta có cái lần sau ấy không rồi."

Japan cười trào phúng, hoàn toàn chẳng để anh cùng câu nói khi nãy vào mắt.

Bây giờ muốn cứu vãn cũng chỉ có thể dùng đảo ngược thời gian nhưng cũng chỉ sợ nó sẽ bị đánh cắp thôi nên án binh bất động là tốt nhất.

"Hiện tại chúng ta đành phải chờ Việt Nam tới thôi, có cậu ấy, bên đám Nhân giới sẽ nhẹ tay hơn chút."

Dù sao y cũng có quan hệ tốt với Nhân giới, đám người đó sẽ không quá manh động nữa.

Nhưng ai mà biết được cậu ta bao giờ mới tới chứ.

"Cần tôi sử dụng năng lực dịch chuyển để đưa Việt Nam tới không? Như vậy nhanh hơn còn gì."

"Không biết, nếu cậu mất kiểm soát sức mạnh nữa thì nguy hiểm lắm. Ngồi yên dùm đi."

Lúc nãy đã dùng quá nhiều rồi, giờ dùng thêm chắc chắn sẽ không ổn cho coi, hơn nữa khi nãy hắn cũng để Nekomi đi đánh lạc hướng đám Nhân giới rồi, JE thì đi báo cáo tình hình cho USA.

Vì là những người ra trận đầu tiên, hiển nhiên bọn họ không thể thiếu cảnh giác được, viện quân đến bây giờ cũng bất thường nữa.

Lát sau, khoảng không nhanh chóng liền đã trở lên yên tĩnh, tới mức North Korea còn có thể nghe được tiếng từng phân tử va chạm vào nhau trong không khí, tuy không ồn ào nhưng cũng đủ đáng sợ.

Bởi vì mỗi lúc như vậy, anh sẽ không thể cảm nhận được SK nữa. 

Các phân tử không ngừng dung hợp rồi lại phân tách, hòa lẫn trong nhịp tim đầy bất ổn vì lo lắng của anh. Trong một lúc nào đó, North Korea đã sử dụng sức mạnh của mình, mở ra không gian phân tử, cố gắng tìm kiếm em trai mình, tìm kiếm, tìm kiếm....

"NK!!!"

Japan đột ngột hét lớn, lay mạnh người đồng bạn của mình, khuôn mặt như đã tái mét lại.

Cùng lúc này North Korea cảm thấy mũi mình dường như có chút nhức và đau, đầu thì như bị búa đập vào từng đợt, từng đợt đau đớn, một sự trùng hợp tồi tệ thực sự đã diễn ra nhưng anh vẫn phải tìm.

[Countryhumans Belarus x North Korea] Năm nay, mùa đông lại tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ