"Hangug!!!"
North Korea hét lớn, đầu óc trống rỗng tới mức quên cả thở, năng lực cũng bị mất kiểm soát mà tạo ra vô số những cánh cổng dịch chuyển kì dị.
Không, không đâu.
Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi.
Sẽ ổn thôi!!
Não bộ bỗng chốc trở nên đau đớn như bị xé toạc ra thành trăm mảnh, cắn chặt răng, anh cố gắng sử dụng chút lí trí còn lại kéo cậu ra khỏi phòng tắm.
Những cánh cổng dịch chuyển không ngừng được tạo ra khiến sức mạnh của anh bị hao hụt nặng nhưng anh không thể kiểm soát nó, càng không thể ngăn nó lại.
"Không sao.. sẽ không sao đâu..."
Hai cánh tay anh không ngừng siết chặt, ôm lấy cậu em trai đáng chết của mình mặc cho khuôn mặt đã tái nhợt chẳng còn sức sống. Hàng trăm hàng vạn cánh cổng dịch chuyển được tạo ra, dẫn tới những nơi chẳng ai biết.
Nơi ấy sẽ vắng lặng, đông đúc hay đáng sợ?
Chẳng ai có thể biết nổi.
North Korea đã từng nghĩ... có lẽ anh sẽ ổn thôi, nếu như anh có thể sống đúng với bản thân mình.
Hơn ai hết, anh sợ hãi việc bản thân bị hòa lẫn với đám đông, bị hòa tan rồi bị vùi dập và lại càng sợ hãi hơn khi phải đối mặt với những điều chẳng ai hiểu nổi.
Anh ghét phiền phức lắm.
Ghét tới mức sợ.
"Anh!!!!"
Tiếng hét lớn vang lên bên trong không gian tối đen của căn phòng, trước mắt anh, cánh cổng dịch chuyển hiện lên phong cảnh tuyết phủ lạnh lẽo của phía Bắc và... ai nhỉ?
Anh chả thể biết được ai ra ai nữa rồi.
Thảm hại thật.
Đôi mắt dần nhắm lại vì mệt mỏi nhưng những âm thanh quen thuộc gọi tên anh vẫn không ngừng vang vọng. Có lẽ rằng, anh chẳng hề cô đơn đến thế.
.
.
.
.
.
"Quả nhiên là do NK bị mất kiểm soát sức mạnh nhỉ."
Bên trong căn phòng họp bàn tròn của những á Thần và Thần, USA ngáp một tiếng dài chán ngán.
Mặc dù nói một á Thần như NK bị tấn công tới mất kiểm soát như vậy rất nghiêm trọng nhưng bọn họ lại không phát hiện ra dấu vết của đám người Nhân giới tại nơi đó nên khả năng cao là do nội bộ hai anh em Triều Tiên lại xuất hiện dị biến thôi.
"Nghe vui tai quá nhỉ? Ngươi muốn chiến tranh tiếp à?"
France chán nản tựa đầu vào vai của Germany bên cạnh mình, ánh mắt hơi tan rã mà nhìn về phía khoảng không.
Chậc, y thích được hẹn hò hơn là chăm sóc người bệnh đó. Hay giờ y chia tay với SK để quay lại với Germany nhỉ?
À không, hẹn hò mới Monaco cũng tốt, UK lại càng không tệ hoặc đổi gió qua chơi với Spain taaaaaa.
Nhưng hình như Spain có người thương rồi, nếu như yêu đương với cậu ta sẽ dễ bị từ chối lắm.
"Này Germany, cậu nghĩ sao nếu như chúng ta--"
"Đừng có nói chuyện với tôi."
Còn chưa để France nói hết, Germany đã chặn họng y lại.
Hiện tại bọn họ đang họp, đừng có nôi chuyện tư ra bàn.
France bị như vậy cũng không khó chịu mấy, ngược lại coi như bản thân đã bị từ chối mà chuyển hướng mục tiêu, liếc qua bên châu Á.
"Hửm?"
Hình như thiếu người.
"Này, Việt Nam đâu rồi? Cả India nữa."
China và Việt Nam cùng biến mất thì không nói nhưng lần này là Việt Nam và India đó, lẽ nào tên gấu trúc thâm kia không ghen sao???
"Việt Nam đang ở chỗ NK và SK rồi. India thì bảo cần về làm lễ cầu nguyện nên không tới."
Russia ngồi cạnh China nhướng mày trả lời.
Ban đầu vốn là để cho Cuba với Venezuela chăm sóc hai anh em Triều Tiên kia, ai ngờ Việt Nam lại tự mình đi nên giờ cậu mới phải ngồi nhìn tên thần châu Á này ủ rũ vân vê sợi tóc của Việt Nam nè.
Má! Biến thái vừa thôi cha nội, có sợi tóc của người ta thôi mà!!
China: Thì nó vẫn là một phần của Việt Nam:)
Russia: ...../Блядь/
"Mà nhân tiện thì sức mạnh của NK đỉnh thiệt. SK vốn chỉ có thể đạt giới hạn mười hai cánh cổng dịch chuyển thôi nhưng NK thì đã mở được tận hơn trăm cái. Quả nhiên khoảng cách giữa á Thần với các quốc nhân thường khác xa nhau thật."
"Cái đó thì cũng không đúng. Dù sao SK cũng vốn sắp đạt á Thần rồi, chẳng qua không quá chú trọng mà thôi. Hơn nữa, quan điểm á Thần đâu nhất thiết phải lấy mất thứ như sức mạnh để đo lường."
Á Thần là một chức mà gần như ai cũng có thể đạt được nếu vượt trội về một mảng nào đó.
Nếu như nói các vị Thần chính là cường quốc về mọi mặt thì các á Thần chính là những nhân vật chỉ giỏi về một vài mảng như một tiểu cường quốc hoặc cường quốc tầm trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Belarus x North Korea] Năm nay, mùa đông lại tới
RomanceVăn án: North Korea không thích mùa đông nhưng vị trí địa lý của anh lại nằm ở phía Bắc, nơi cực kì lạnh lẽo. Vậy nên, mỗi khi mùa đông tới, Belarus sẽ đứng ở trước cửa sổ tầng hai ngay phòng anh, đứng trên tuyết mà gõ nhẹ xuống mặt kính trong. Nhưn...