Sau khi nhận được thuốc, North Korea nhanh chóng lấy nước để uống nhưng vừa được nửa đường liền cau mày.
Các phân tử, nguyên tử ngày càng trở nên hỗn loạn và...
Không ổn.
"Anh, sao vậy?"
"À... nhóc phiền phức nhỉ."
"Dạ?"
Belarus khó hiểu nhìn anh, nhưng khi gã định tiến lại gần, một cảm giác lạnh sống lưng đột ngột xuyên qua cơ thể gã, toàn bộ giác quan đều run lên theo bản năng.
Có kẻ địc--?!
Còn chưa để gã quay đầu, một lực đạo không nặng không nhẹ đáp lên trên vai gã, chẳng có chút chần chừ, đôi mắt anh ánh lên màu của sức mạnh, đẩy gã về phía cánh cổng dịch chuyển anh vừa mở ở phía sau.
"Nhóc thời gian này ở bên Russia đi."
Khuôn mặt anh khi ấy... tràn ngập cảnh giác, hoàn toàn không hề che giấu, khí tức cường đại của á Thần.
Cổng dịch chuyển nhanh chóng đóng lại, cùng lúc một viên đạn nổ bay tới.
Yah, tốt thôi.
"Dịch chuyển vật thể, nuốt chửng."
Từ trong cơ thể của North Korea, một khối hình lập phương to bằng cả bàn tay bay ra, chẳng chừa tới một giây, nhe hàm răng sắc nhọn của chính nó.
Nuốt chửng!
Sau đó là tổng hợp và phân tán.
Mỗi một nguyên tử và phân tử lại có một tính chất khác nhau, một điều kiện tồn tại khác nhau nhưng có một điểm chung bất diệt.
Đó là vật chất không tự sinh ra hay mất đi, chúng chỉ chuyển từ dạng này sang dạng khác.
Và trong không gian vô định của phép dịch chuyển, mọi phân tử đều không thoát khỏi bàn tay tái tạo của chính anh!
"Tái tạo."
Vô số cổng dịch chuyển lập tức được mở ra, hiện ra trước mắt anh, hình dạng của những đầu đạn hiện ra trước mắt và đã được xoáy cực đại đang chĩa ra đủ hướng khác nhau.
Vận tốc đầu đạn sấp sỉ 500m/s.
Sức mạnh á Thần vốn đã cường đại vậy rồi.
Cùng lúc này, ở bên phía phòng họp thường niên - nơi có vẻ chưa có sự xung đột nào xảy ra - India với vầng hào quang bảo hộ thường lệ đang đứng bên cạnh UN, bộ dáng chẳng mấy ung dung vì khả năng cảm nhận nguy hiểm của y đang bị giao động hơn bao giờ hết!
Năm nay lực lượng của đám người Nhân giới kia lại cường đại hơn rồi.
Và quan trọng là hiện tại, bọn họ còn không liên lạc được với USA và Russia nữa!
Hai tên Thần đó rốt cuộc đang làm cái gì vậy chứ?!!
UK và China chắc mai mới tới.
"Greece, cậu ra giao chiến được không?"
"Hả? Sao tự nhiên...."
Greece khó hiểu nhìn Italy, đôi mắt màu be nheo lại.
Ở thủ phủ Châu Âu, cấp bậc không quan trọng, mọi người đều bình đẳng nhưng chính vì vậy không ai có thể lạm quyền, cũng không được phép ra quân hay gây sự với quốc gia khác nếu như không thông qua ít nhất hai thành viên được chỉ định từ lúc gia nhập.
Đặc biệt là Greece, một nguyên quốc sở hữu sức mạnh thần hóa, như một đấng Thần Minh non trẻ, trong thần thoại Hy Lạp đã kể rồi.
Nhưng... thật muốn từ chối.
Greece muốn chạy trốn khỏi mọi sự xung đột liên quan tới bạo lực.
Vì sử dụng bạo lực đối với anh không khác gì sự trừng phạt.
"Đừng lo lắng, nếu cậu sợ tôi sẽ giúp cậu sử dụng vô hiệu hóa năng lực mà. Nên không sao đâu."
Italy cười sảng nói, khóe môi nhếch lên một nụ cười nhẹ sâu không thấy đáy.
Nào, dù sao cũng là sắp tới thời kì bộc phát sức mạnh của Greece rồi, bọn họ phải tránh việc anh bị mất kiểm soát năng lực nhiều nhất có thể.
"Tôi sẽ báo cáo chuyện này cho Germany sau, cậu cứ chơi thoải mái đi."
"......" Chơi thế quái nào được????
Với lại chuyện này đâu có chơi được chứ, hơn nữa nếu như anh trong lúc ra trận mất kiểm soát sức mạnh thì sao.
Nhớ những lần trước Germany cũng đều rất khó khăn mới có thể dùng sức mạnh vô hiệu hóa trên người anh...
Chuyện này...
"Nếu cậu giết được phân nửa quân đội bên đó, tôi sẽ giúp trói cậu lại để Germany sử dụng sức mạnh được chứ."
"Đừng có trù ẻo người ta!!! Đồ thờ thần phá hoại!"
Cầu người ta bị mất kiểm soát làm cái gì chứ?!
Đám người Ấn quả nhiên chả có cái gì tốt đẹp.
Nhưng đúng lúc này, ngay khi Greece định ra quân thật, South Korea đã đem USA tới nơi cùng nhóm France và Germany.
"Chuẩn bị đội hình mới đi. Vì mai mới là ngày họp chính thức nên hiện tại chỉ có một phần nhỏ thủ phủ Mỹ châu và thủ phủ Châu Âu ở đây thôi."
Khóe mắt của USA nheo lại, một vẻ khinh thường và kiêu ngạo vẫn bày ra trước mắt khiến người muốn đấm.
Nhưng có ai ở đây phù hợp hơn gã trong việc điều tiết quân số khi này sao?
"South Africa, cậu tự quản những thành viên của châu Phi được không?"
"Được."
South Africa chẳng chút chần chờ liền đáp thẳng.
Dù sao cũng đã có vài người ra quân rồi.
Năm nào cũng vậy mà, ít thì vài ngàn, nhiều thì vài chục vạn.
Cái đám khốn nạn nhân giới đó... chẳng bao giờ chịu chơi người thật đâu.
.
.
.
.
.
《Cấp Báo! Cấp Báo!!
Yêu cầu những nguyên quốc đang ở phòng họp thường niên nhanh chóng di tản! Nhanh chóng di tản!!
Nguyên quốc Kazakhstan của thủ phủ Đông Âu và nguyên quốc Mexico của thủ phủ Mỹ châu đã phát hiện một mục tiêu pháo cực đại được tạo ra từ phân tử trong dịch chuyển không gian!
Xin mau chóng di tản!》
Tin tức lan đi chẳng lời đáp.
Japan nhìn lên bầu trời cao, khẽ thở ra một hơi dài, rồi nhìn qua bên cạnh.
Nhìn này, là North Korea đó.
"Cậu dùng 《Tái tạo》 là cậu sai rồi NK à..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans Belarus x North Korea] Năm nay, mùa đông lại tới
RomanceVăn án: North Korea không thích mùa đông nhưng vị trí địa lý của anh lại nằm ở phía Bắc, nơi cực kì lạnh lẽo. Vậy nên, mỗi khi mùa đông tới, Belarus sẽ đứng ở trước cửa sổ tầng hai ngay phòng anh, đứng trên tuyết mà gõ nhẹ xuống mặt kính trong. Nhưn...