Chương VIII

168 19 1
                                    

Lizzie vừa đi, Josie vẫn còn đang ngồi trong phòng, bỗng dưng tiếng gõ cửa truyền đến. Nghe thấy âm thanh vọng lại, cô đứng dậy ra mở cửa. Darren đứng đó, trên tay là một cái hộp chữ nhật lớn nhưng khá dẹt. Đối phương hình như cũng đang định đến vũ hội tối nay, người mặc bộ lễ phục với áo vest xanh có ve áo nhọn, bên trong là áo sơ mi với gi lê và nơ đều có cùng một màu trắng, mái tóc cũng được vuốt gọn.

"Darren, cậu tìm tôi?"

"Mình chỉ sợ là mình đã trễ, nhưng may mắn rằng cậu vẫn còn ở đây. Cái này...cậu mặc nó đến buổi tiệc với mình được không?"

Nói rồi Darren đưa cái hộp trên tay mình cho Josie, vẫn còn có chút bối rối, ngượng ngùng như lúc ban đầu họ gặp nhau. Cô mở ra, bên trong là một bộ váy lệch vai màu trắng đính pha lê tuyệt đẹp khiến Josie phải đưa tay che miệng, trầm trồ trước sự đẹp đẽ của nó.

"Cậu thích nó đúng không?"

"Nó là cho mình sao?"

"Vì mình muốn mời cậu làm bạn hẹn, cho nên nó cũng là của mình tặng cho cậu. Cậu đồng ý yêu cầu của mình chứ?"

Bên phía Enid, Caroline vẫn đang trang điểm cho con gái mình để nàng có thể xuất hiện hoàn hảo nhất trong buổi tiệc. Mọi thứ gần như xong xuôi, Caroline cũng không quên đính thêm những viên pha lê ở đuôi mắt cho Enid. Chợt nhìn thấy cái vòng tay Enid đang đeo, đó là của Klaus từng tặng lại, Caroline khẽ mỉm cười. Giờ phút này có thể nói rằng là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất với Caroline từ trước đến giờ khi được ở bên cạnh con gái. Khoảnh khắc này cô đã chờ hơn mười mấy năm, giờ đây đã được toại nguyện khi có thể tự tay chăm sóc cho con gái mình.

"Con gái của mẹ, con đẹp lắm đó Enid!" Caroline đưa gương đến trước mặt cho Enid xem. Nàng nhìn mình trong gương, không khỏi bất ngờ vì dáng vẻ của chính mình vì nàng giờ lộng lẫy chẳng khác gì công chúa trong truyện cổ tích.

"Có phải là con đang tự choáng ngợp trước vẻ đẹp của mình hay không mà cứ nhìn mãi vào gương không chớp mắt vậy?" Caroline trước trạng thái này của Enid, không nhịn được mà ghẹo một câu.

"Mẹ này..."

Trước lời trêu chọc của Caroline, Enid ngượng chín cả mặt, rồi cả hai không hẹn mà cùng bật cười thành tiếng. Khoảnh khắc vui vẻ với người thân thế này, Enid chưa bao giờ được tận hưởng trước đây khi sống với bố mẹ nuôi và những người anh em. Những người đó luôn cố ép nàng trở nên "bình thường" thì Caroline thì luôn muốn nàng được vui vẻ. Dĩ nhiên Enid không phủ nhận công lao của nhà Sinclair khi có họ nàng mới được sống, nhưng sự thật thì việc đối tốt với nàng dù mang danh nghĩa người thân, họ còn chả bì được với người ngoài.

Wednesday lúc này đã đến dưới sảnh cùng với Achlys. Hai bím tóc hôm nay đã được thả ra có lẽ là điểm khác biệt duy nhất so với Wednesday thường ngày. Trang phục tuy có đổi thành suit nhưng vẫn là màu đen u ám đó cùng với cách trang điểm theo kiểu goth, dù vậy ở cô vẫn có một sức hút khác thường. Achlys thì không cần phải nói, bộ váy được thiết kế ôm sát hông lệch một bên vai, phía sau còn được làm thêm một mảnh vải trông như áo choàng khiến cho cô công chúa của học viện càng thêm phần lộng lẫy.

The Lost Mikaelson| TVDU crossover Wednesday Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ