Chương IX

173 18 2
                                    

"Nếu như tôi không ở đây các người còn có thể nói thêm được những lời dơ bẩn nào nữa đây?" bao nhiêu phẫn nộ, Lizzie trực tiếp diễn đạt ra thành lời cùng với giọng điệu và ánh mắt đầy vẻ giận dữ.

"Lizzie, cậu nghe mình..." trông Lizzie có vẻ đang rất giận, Ajax ngay lập tức muốn biện hộ cho bản thân, thế nhưng...

"Silencio!"

Không nghe Ajax giải thích thêm một lời nào, từng câu từng chữ cô đều đã nghe thì có thế nào cũng không thể biện hộ, chi bằng im lặng ngay từ đầu. Bịt miệng đối phương xong, Lizzie nhanh chóng cho Ajax một cú lộn ngược qua vai. Cô hướng ánh mắt về phía đám cặn bã kia, bừng bừng lửa giận. Mà dường như chúng vẫn còn chưa nhận thức được vấn đề mà cứ đứng đấy nhìn cô trân trân. Sau cùng, những đường tĩnh mạch quanh mắt dần hiện rõ cùng với củng mạc đỏ ngầu và răng nanh mọc dài, bọn chúng thật sự đã thành công mỹ mãn khi khiến cơn thịnh nộ của Lizzie Saltzman càng thêm sôi sục.

"Con nhỏ đó bị điên rồi. Tao nghĩ mình nên rút."

"Stella bun day!"

Đối với lũ cặn bã này mà nói, chúng hoàn toàn không thể so được với Lizzie khi một trong số chúng không may bị một vật thể gì đó rơi xuống đập lên lưng. Mấy tên khác dù có bỏ chạy hướng nào, cũng không thể thoát được sự truy đuổi của cô. Kẻ bị dọa sợ đến ngất, kẻ thì bị gãy xương, thậm chí có tên còn bị đốt cháy cả bộ tóc đầy những con rắn lúc nhúc,...Lizzie cũng đã nhẫn nhịn lắm mới để bọn chúng còn được cái mạng đem về.

"Kenneth, có vẻ như lâu rồi ta mới gặp lại thì phải."

"Isolde, là em sao?"

Kenneth không ngờ được sẽ có ngày hai người gặp nhau trong tình cảnh này khi trước kia họ từng là một đôi lúc anh vẫn còn ở Paris. Sau đó họ chia tay khi Isolde quyết định sang Mỹ, đến Mystic Falls theo học tại trường Salvatore. Hai tháng sau đó, Kenneth cũng đến Nevermore ở Jericho để học tập.

"Em cũng không nghĩ rằng ta vẫn còn có thể gặp nhau. Và nếu đã còn gặp lại, liệu ta còn có thể quay lại không?"

"Thật ra thì anh đã có bạn gái rồi." trước những lời nói có vẻ thẳng thắn của Isolde, Kenneth cũng dứt khoát đáp lại. Giờ anh đã có Achlys, chuyện trước kia của họ vốn đã chấm dứt từ lâu, căn bản là vào thời điểm hiện tại hai người không thể nào quay lại.

"Vậy cô gái may mắn đó là ai thế?"

"Là tôi đây!" phía sau Isolde truyền đến tiếng của ai đó khiến cho Kenneth trông thấy liền nở nụ cười. Achlys bỏ qua Isolde, đi đến bên cạnh Kenneth như một lời khẳng định chắc nịch.

"Đây là..."

"Tôi là Isolde, Isolde Miner - bạn gái cũ của Kenneth." còn không kịp để Kenneth nói hết, Isolde lập tức trả lời, mắt đối mắt với Achlys rõ ràng có ý đối địch. Mà Achlys cũng chẳng thua kém, ánh mắt như bắn ra tia lửa điện khi chạm trúng ánh nhìn không mấy thiện chí từ Helia.

"Achlys Adler, bạn gái của Kenneth." Achlys đưa tay ra, thế nhưng hành động tiếp theo của Isolde thật sự khiến cho người ta phải bất ngờ. Cô ả trực tiếp ngó lơ Achlys, tiến đến vịnh lấy vai trái của Kenneth. Nhưng trước khi Achlys kịp tỏ ra khó chịu, Kenneth đã khéo léo né tránh Isolde.

The Lost Mikaelson| TVDU crossover Wednesday Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ