"Cậu biết Achlys Adler à?" Enid ngay khi Achlys vừa đi liền gặng hỏi Wednesday về mối quan hệ của hai người họ như bản năng. Trông họ có vẻ như quen biết đã lâu, thậm chí có khi còn thân thuộc hơn cả như thế. Achlys ở Nevermore cũng có một độ nổi tiếng nhất định, Wednesday chuyển đến cũng khiến người ta bàn tán...
"Họ hàng xa, bằng tuổi nhưng nó chui ra khỏi vỏ trứng vài hôm sau khi tôi được sinh ra. Có gì không?"
"Chỉ là mọi người sẽ rất muốn biết chuyện này thôi. Ở Nevermore, Achlys có thể nói là đối thủ tiềm năng của Bianca Barclay. Cậu ta là Kim Sí Điểu, đứng đầu đám Lông Vũ, là nỗi khiếp sợ của băng Ngáo Đá, nhìn Ajax lúc nãy là cậu hiểu - nạn nhân thường xuyên. Cũng phải thôi vì đại bàng và rắn có ưa nhau bao giờ. Mà hai người có vẻ thân thiết nhỉ? Chắc hẳn sẽ có rất nhiều kỷ niệm đẹp."
"Tôi siết cổ nó bằng món rắn hổ mang nó ưa thích vào sinh nhật mười hai tuổi của nó." câu trả lời của Wednesday khiến cho Enid phải giật mình, cái này mà gọi là kỷ niệm đẹp hay sao?
Quay trở lại hiện tại...
"Có ai đó đang đến đây."
Với thính giác của ma cà rồng, Caroline có thể cảm nhận được tiếng bước chân truyền đến từ xa. Achlys đang tường thuật lại mọi chuyện cũng im lặng ngay sau đó, cùng với Josie và Lizzie đồng loạt nhìn ra cửa. Tiếng bước chân truyền đến mỗi lúc một gần, và khi đối phương đang tiếp cận ở một khoảng cách phù hợp, Lizzie ngay lập tức giơ tay khiến hai bên cửa tự động mở toang ra.
"Enid!"
Achlys cất tiếng gọi trong khi Caroline quay mặt sang hướng khác, cô biết con gái vẫn còn giận cô. Enid bước vào nhìn đến ba mẹ con Caroline, nhưng chẳng nói với họ câu nào, cũng không ngạc nhiên khi thấy hai chị em Josie - Lizzie mà theo Achlys điều đó đáng lẽ phải diễn ra mới đúng.
"Cô Adler nói muốn gặp cậu ở văn phòng." nghe Enid nói thế, Achlys ngay lập tức hiểu ra rằng đây là mẹ mình đang cố tình khi bà rõ biết cô đang ở cùng với Caroline. Việc truyền lời hoàn toàn có thể giao cho Kenneth hay bất cứ ai nhưng Melanie đã không làm vậy. Thay vào đó lại để Enid đến, trùng hợp gặp mẹ cùng với hai em gái của mình.
"Vậy à? Không có gì nữa thì cậu nên đi trước đi, mình sẽ đến đó gặp mẹ sau."
"Vậy mình về phòng trước." Enid nói xong liền rời đi. Được hai ba bước, Enid quay lại nhìn về phía Caroline, trong mắt dường như biểu thị điều gì đó rồi mới rời đi hẳn. Đương nhiên biểu hiện nhỏ nhặt này của Enid đều bị Caroline và Achlys nắm bắt được. Josie và Lizzie ở cùng cũng để ý được.
"Đó cũng là một tín hiệu tốt, nếu thời gian tới cậu ta làm như vô tình gặp phải cô ít nhất là ba lần nữa . Có lần Enid vì tức giận với Wednesday mà dọn đồ đến phòng Yoko ở, nhưng trong vòng hai mươi bốn giờ lại quay lại đó ba lần." Achlys giọng điệu đầy vẻ hứng khởi khiến Caroline nghe được cũng an lòng hơn phần nào. Josie ngồi cạnh mẹ mình, khóe môi cũng hơi cong lên, nắm lấy tay Caroline động viên.
"Mà này, lúc nãy thấy cô cất cánh rồi nhưng vẫn chưa rõ cô là chim gì thôi. Chim lợn chăng?"
Từ lúc xuất hiện ở Nevermore đến giờ, rõ ràng Lizzie chưa bao giờ cho Achlys một cơ hội để dành cho mình chút thiện cảm. Cô cũng không phải kẻ ngốc mà không biết đối phương mỉa mai mình, dù Achlys cũng có ngầm thừa nhận đôi lúc bản thân cũng hơi tọc mạch. Mà Josie ở đó ngay khi Lizzie dứt lời đã ngay lập tức gọi tên đối phương nhắc nhở, biết chừng mực một chút vẫn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Lost Mikaelson| TVDU crossover Wednesday
Fiksi PenggemarNhân vật chính: Enid Sinclair (Enid Mikaelson)