"Để mà nói thì Salvatore giống như nơi giấc mơ thành hiện thực vậy. Đặc biệt là những cô gái trong hội phù thủy, họ quyến rũ nhưng một số có vẻ như bị điên."
"Bọn mày sẽ không thể tin được những gì tao đã nghe được từ hai đứa Achlys Adler và Wednesday Addams."
Ngày hôm sau, mọi sinh hoạt ở Nevermore vẫn diễn ra bình thường. Học sinh ở Salvatore trong chuyến đi lần này cũng đã được sắp xếp vào các lớp học, ký túc xá ở cùng với học sinh của Nevermore, kể cả Josie và Lizzie. Nhưng dường như lúc này chẳng ai quan tâm gì đến việc học tập khi mà ngày cuối tuần đang cận kề, buổi vũ hội trở thành chủ đề bàn tán chính giữa các học sinh, đặc biệt là những nữ sinh. Tuy nhiên, việc Enid Sinclair dạo gần đây đột nhiên bỏ bê vlog của mình cũng khiến người ta cảm thấy tò mò khi lẽ ra khi sự kiện như thế này diễn ra thì Enid phải viết bài mới đúng.
"Chị biết em háo hức với việc tham gia tiệc tùng như thế nào mà Jo. Nhân thời gian này chị cũng tham gia một bữa, xem như là xả hơi sau bao nhiêu chuyện rối não vừa qua." khoác trên người áo khoác cộc tay với cái huy hiệu chữ "S" của trường Salvatore phối cùng với sơ mi, Lizzie lúc này trên đường đến lớp học cho ngày đầu tiên trải nghiệm ở Nevermore vừa nói chuyện với Josie đang đi cùng bên cạnh. Cũng giống như những học sinh khác, Lizzie cũng khá hào hứng với sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra sắp tới.
"Mục đích chúng ta đến đây không phải là tham gia buổi tiệc, chị cảm thấy mình nên chú trọng vào việc trải nghiệm môi trường học tập ở Nevermore hơn."
"Mục đích của em đến đây là vì muốn gặp mẹ thôi và chị cũng thế, không cần phải nghiêm túc quá đâu Jo. Ta còn chả có tên trong danh sách những học sinh tham gia trao đổi lần này."
Josie chỉ im lặng không nói gì, cả hai tiếp tục cất bước trên hành lang. Đến trước lớp học, Josie mở cửa bước vào, bên trong đã có một số học sinh đến đó sẵn, mọi người đều đang bàn bạc chuyện tham gia dạ hội. Enid bình thường lẽ ra cũng sẽ nhập cuộc, thế nhưng có lẽ vì những chuyện liên quan đến bố mẹ ruột đã khiến việc đó không diễn ra. Wednesday ngồi bên cạnh cũng không có vẻ gì là để tâm đến đối phương, thế nhưng trong tâm trí có vẻ như không giống với những gì đã thể hiện ra bên ngoài.
"Đến đúng lúc lắm, mẹ bảo tôi ở đây chờ và sắp xếp chỗ cho hai người. Chỗ của hai người là ở đó." Achlys lúc này đã đến và chỉ ra vị trí bàn học của hai người họ ở trong lớp, rõ ràng là Melanie cố tình mới để Achlys xếp họ ngồi phía sau Enid và Wednesday. Josie hoàn toàn hài lòng với sự sắp xếp này nhưng Lizzie lại có vẻ trái ngược.
"Còn nếu như cậu không muốn ngồi ở đây, Darren sẵn sàng đối chỗ với cậu đấy. Tôi đoán bạn cùng bàn của cậu ta cũng sẽ thích cậu." Achlys nói riêng với Lizzie rồi lại hất mặt về bàn học ở trong góc lớp. Ở đấy có hai nam sinh đang ngồi, ngoại hình hoàn toàn trái ngược nhau.
"Khỏi đi Ugly. Tôi trước giờ quen ngồi cùng với Josie rồi." Lizzie đương nhiên nhìn ra Achlys muốn chơi xỏ mình, thế nên thẳng thừng từ chối. Thà rằng ngồi sau Wednesday Addams...
BẠN ĐANG ĐỌC
The Lost Mikaelson| TVDU crossover Wednesday
Fiksi PenggemarNhân vật chính: Enid Sinclair (Enid Mikaelson)