Wednesday giờ này vẫn còn thức, chỉ có con sói nhỏ đang ở trong lòng cô là đã ngủ say khiến chiếc giường sặc sỡ kia đêm nay bỗng dưng trống trải. Thing vẫn như vậy, vẫn ở bên cạnh Wednesday tại thời điểm này, từng ngón tay linh hoạt thực hiện một loạt những thao tác để diễn đạt ý nghĩ.
"Ý ông là vẫn muốn tôi làm bạn hẹn với cậu ta sao?"
"Đâu phải chỉ có mỗi tôi."
"Đúng là như vậy, đây là ý muốn của Enid, ông biết được và đồng tình. Cả Achlys, nó cũng muốn tôi đến đó cùng cậu ta."
"Bởi vì cô là lựa chọn tốt nhất, hai ta đều biết là cô cũng muốn điều đó."
"Còn nói bậy là tôi sẽ đập gãy ngón của ông, Thing!" đe dọa là thế nhưng Thing thật sự đã đúng, cái chi kia hiểu rõ thâm tâm cô nhiều hơn những gì đã thấy.
Buổi dạ tiệc đang đi đến cao trào, tất cả đều đang tận hưởng không khí của buổi tiệc cùng với vẻ hứng khởi khi phần đặc biệt nhất của buổi tiệc sắp sửa diễn ra. Từ trên trần nhà, thứ chất lỏng màu đỏ khiến cho khung cảnh trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết. Học sinh Nevermore ai nấy đều nhớp nháp bởi thứ chất lỏng màu đỏ thấm đầy quần áo, lem luốc cả mặt mũi, tóc tai. Trái lại với họ, Wednesday lại có phần tận hưởng nhưng sau đấy lại thất vọng vì thứ đấy còn chẳng phải máu lợn thật.
Đám học sinh nhao nháo chạy đủ hướng, va chạm diễn ra khiến cho Wednesday lần nữa xuất hiện ảo ảnh. Cảnh tượng Eugene ở trong rừng, gần nơi cái hang con quái vật gặp phải nguy hiểm hiện ra. Và khi Wednesday trở lại trạng thái bình thường, cánh tay của Achlys đã đỡ lấy cô và bên cạnh là Kenneth và Marilyn Thornhill.
"Chị/em không sao chứ Wednesday?" cả Achlys lẫn Marilyn lần lượt hỏi cô.
"Eugene đang ở trong rừng, cậu ta đang gặp nguy hiểm." nói rồi Wednesday nhanh chóng chạy đi nhưng Kenneth đã nhanh hơn mà đưa cánh tay ra chặn lại và Achlys giữ cô lại ở phía sau.
"Cứ để cho em đi cứu cậu ấy. Chị đi tìm Enid đi, em thấy cậu ta hình như đang đuổi theo Lucas Walker để tìm được cái đám đã gây ra chuyện này." Achlys ngay sau đó liền nhận lấy việc nguy hiểm này thay cho Wednesday. Mặc dù bị kìm hãm một phần sức mạnh bởi Melanie bằng bùa phép nhằm ngăn chặn những rủi ro có thể xảy ra khi họ sống giữa đám người thường, nhưng không có nghĩa vì vậy mà Achlys dễ đối phó.
"Anh sẽ đi với em, đề phòng con quái vật." Kenneth cũng không ngần ngại muốn sát cánh cùng với đối phương bởi họ ai cũng nhận thức được mức độ nguy hiểm của sự việc.
"Anh hồi sinh được nhưng em cũng không sợ chết. Chuyện cứu Eugene cứ để em, còn anh nhanh chóng đi báo với Weems và cảnh sát trưởng đi." nói rồi Achlys chạy đi luôn mặc cho Kenneth có gọi thế nào. Không thể thuyết phục đối phương, Kenneth cũng chỉ còn có thể làm theo lời đối phương căn dặn.
"Hóa sói đi! Hóa sói đi!"
Enid hiện tại đang trong tình thế giống như bị dồn ép khi chạy đến chất vấn Lucas Walker và chạm phải lũ bạn đáng ghét của cậu ta. Chúng khiến Enid sợ hãi khi chạm đến nỗi ám ảnh của nàng, ngay lập tức nàng lùi về sau và chạm phải ai đó ở đằng sau. Trông thấy người kia, những kẻ còn to mồm giờ đây chỉ có thể im bặt khi đối phương đã có đến hai lần khiến chúng phải nhừ tử. Lấy làm lạ, Enid ngay lập tức quay lại nhìn xem thì Wednesday đang đứng đó đằng đằng sát khí. Chẳng cần đợi Enid cất lời, Wednesday đã kéo nàng lại gần sát mình, ánh mắt đầy khát vọng giết chóc hướng về phía bọn chúng khiến chúng chân tay đều bủn rủn.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Lost Mikaelson| TVDU crossover Wednesday
FanficNhân vật chính: Enid Sinclair (Enid Mikaelson)