"Biết ngay mà."
Wednesday về đến ký túc xá, vừa bước vào phòng đã nghe tiếng thút thít của ai đó. Nhưng thay vì nó phát ra từ đống chăn đệm bên cái mớ hỗn độn màu mè kia thì nó lại vang lên từ trên chiếc giường đen từ đầu đến cuối kia. Thing lúc này nhảy khỏi vai Wednesday chạy đến bên giường rồi lại leo lên đấy, một "tay" giở tấm chăn ra để lộ ra cả khối cầu vồng đang nằm úp mặt vào gối.
"Wednesday." Enid bật dậy ngay sau khi nghe nhìn thấy Thing và trông thấy Wednesday đang đứng ngay cửa.
"Cậu khóc nghe ghê lắm đó Enid." Wednesday lúc này đã đến ngồi xuống bên cạnh Enid, đối với cô thì thứ âm thanh vừa rồi không khác gì thứ tiếng từ dưới âm ti địa ngục vọng về. Và hơn cả thế nữa là cô cũng không thích nhìn Enid khóc.
"Mình biết. Nhưng mà mình lại không thể kìm nén được cảm xúc, cậu biết mà."
"Vậy tại sao lại không khóc ở bên bãi nôn bảy màu của cậu ấy?"
"Cái giường này có mùi của cậu, khóc ở đây sẽ dễ chịu hơn. Như có cậu xoa dịu vậy." Wednesday thật sự không biết nói gì hơn ngoài đơ ra đó một hồi, đôi khi Enid sẽ nói hay làm những cái mà cô không thể tưởng tượng được. Mà cũng phải bởi khi mà Enid khóc, sẽ khó có ai dỗ dành được ngoài Wednesday một cách dễ dàng.
"Tôi biết mình cần làm gì mà." nhìn Thing đang ở kế bên cử động mấy ngón tay ra hiệu, Wednesday ngay lập tức trả lời.
"Có vẻ như trước mắt Enid không thể chấp nhận nổi chuyện mình bị bỏ rơi - ý cháu chỉ là đang nói theo suy nghĩ khi đặt mình vào hoàn cảnh của cậu ấy. Chúng ta cần một thời gian, theo cháu biết thì với tính cách của Enid sẽ không lâu đâu để hai người có thể thật sự đoàn tụ." Achlys hiện tại đang ở cùng với Caroline trong một góc sân, dưới tán cây ngô đồng. Sự việc diễn ra quá đột ngột, không thể trách được Enid và cũng chẳng thể đổ lỗi cho bất cứ ai trong chuyện này bởi họ có chung một lý do để che giấu - sự an toàn của Enid trước những kẻ thù của Klaus trước khi về cõi chết.
"Cô không mong đợi Enid sẽ tha thứ cho cô sau khoảng thời gian mười tám năm đó. Trong thời gian cô không ở cạnh con bé, cháu có thể nào nói cho cô biết những chuyện đã xảy ra với Enid được không? Và vì sao con bé phải giết người để kích hoạt gen sói chứ?"
Nhờ được Melanie cho hay trước khi Achlys dẫn theo Enid đến phòng Hiệu trưởng, Caroline đã biết việc Enid đã kích hoạt gen sói của mình và có thể hóa sói. Kết quả của sự kết hợp giữa Niklaus và Caroline, Enid có cả sức mạnh của ma cà rồng lẫn người sói. Tuy nhiên để đảm bảo cho sự an toàn tuyệt đối của con gái, Melanie đã đặt lời nguyền lên Enid khi mới sinh để che giấu nguồn gốc ma cà rồng của mình. Riêng nguồn gốc từ người sói, điều đó có thể che đậy được miễn là Enid không giết bất cứ ai.
"Cách đây hai năm, trận chiến định mệnh giữa Wednesday Addams và Joseph Crackstone đã diễn ra để có thể kết thúc mọi ân oán giữa đôi bên. Để điều đó có thể xảy ra, Enid buộc phải kích hoạt gen sói để có thể tự mình cứu Wednesday như ý muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
The Lost Mikaelson| TVDU crossover Wednesday
FanfictionNhân vật chính: Enid Sinclair (Enid Mikaelson)