Học viện Nevermore
Mọi thứ nhìn như chẳng có gì thay đổi sau gần hai năm, nhưng thực tế chẳng giống như những gì ta thấy. Nevermore đã thay ngôi đổi chủ, vị trí Hiệu trưởng giờ đây đã thuộc về Melanie Adler - nữ chủ đứng đầu dòng họ Adler là một trong những dòng họ có truyền thống lâu đời với Nevermore. Hội Nightshade vẫn hoạt động kín, Wednesday Addams là người duy nhất biết được hoạt động của Hội mà không phải là thành viên chính thức.
"Nevermore hân hạnh được đón tiếp những vị khách quý đến từ Trường Nội trú Salvatore. Đặc biệt là sự xuất hiện của Hiệu trưởng, cô Caroline Forbes."
Trước toàn thể mọi người trong trường, Melanie cất tiếng giới thiệu đoàn khách quý, trong đó có ma cà rồng Caroline Forbes của trường Salvatore - là một trong những nhà sáng lập trường và cũng là Hiệu trưởng lâm thời sau khi giáo sư Alaric Salztman rời khỏi chức vụ. Lần ghé thăm lần này của trường Salvatore đến Nevermore nhằm mục đích để trao đổi học tập cũng như chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh giữa học sinh của hai trường sắp tới. Tháng trước, Nevermore đã gửi sang cho Salvatore vài học sinh để trao đổi và họ cũng trở về trong chuyến đi lần này cùng với Caroline và các học trò của mình. Lẽ ra, việc dẫn dắt học sinh trao đổi sẽ giao cho một giáo viên khác nhưng vì một vài lý do mà Caroline muốn đích thân đến Nevermore.
"Nói cổ là học sinh tôi còn tin. Cổ quá trẻ so với tuổi."
"Dĩ nhiên rồi. Cô ta là ma cà rồng mà, trông chính chắn thế thôi chứ thật ra lại là..."
"Ngừng hót hoặc là tôi sẽ vặt lông các cậu làm áo khoác." nghe đám chim chóc xung quanh cứ ríu rít mấy câu từ thô lỗ, Wednesday Addams thật sự không chịu được mà cất tiếng khiến cho chúng phải im thin thít, chẳng dám "cất giọng oanh vàng" thêm một tiếng nào nữa.
"Nhưng mà cậu có thấy giống mình không Wednesday? Cô Forbes thật sự rất đẹp đó, đẹp nhất trong số những giáo viên đang đứng ở đây." Enid đang đứng cạnh kề sát vào tai cô thỏ thẻ, cảm thán trước vẻ ngoài của vị Hiệu trưởng tóc vàng kia.
"Có định xin phương pháp làm đẹp, dưỡng da gì thì gặp riêng đi nhé."
"Xin lỗi mọi người em đến trễ." bỗng dưng có ai đó từ trong đám đông "bơi" đến chỗ Wednesday đang đứng cạnh Enid, gác tay lên vai cô thở hồng hộc và cũng không quên nói lời xin lỗi cho sự chậm trễ. Người đó không ai khác là Achlys Adler - con gái độc nhất của bà Hiệu trưởng và cũng là em họ hàng xa của Wednesday.
"Bỏ cái tay của em ra trước khi nó thành người bạn tâm giao với Thing."
"Biết rồi, chị không thích thì thôi. Mà này, nói cho mấy cậu biết là cô Forbes có thể nghe tất cả những gì mấy cậu nói đó, chỉ là cổ không để ý thôi, hiểu không?"
Thân là người đứng đầu bè phái Lông Vũ của Nevermore, còn là con gái cưng của Hiệu trưởng Adler, Achlys không quên cảnh báo cho lũ chim non kia biết đường mà sợ khi dám miệng nhổ ra những điều không hay. Người khác thì không biết, nhưng cái đám chim chóc này thì Achlys quá rõ rồi, một lũ chỉ có cái miệng. Ngoài nỗi sợ hãi với giáo viên ra chúng còn sợ tiếng sét của Achlys nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Lost Mikaelson| TVDU crossover Wednesday
FanfictionNhân vật chính: Enid Sinclair (Enid Mikaelson)