"Nếu như Enid vẫn còn chưa muốn gặp cô, cháu hứa sẽ tìm lúc thích hợp để nói chuyện với cậu ấy. Cháu hứa là trước khi cô rời khỏi Nevermore, cháu sẽ hàn gắn hai người. Và nếu như một mình cháu không thể làm được chuyện đó, thì hội Nightshade chắc chắn sẽ hợp tác với cháu." sau một hồi trò chuyện cùng Caroline, Achlys đưa ra lời hứa quả quyết với đối phương.
"Hội Nightshade?"
"Là một hội kín của Nevermore mà cháu là thành viên, cháu chỉ có thể nói cho cô biết điều đó."
"Vậy cô muốn hỏi cháu một điều, Wednesday Addams là gì của Enid vậy? Cô có cảm giác hai đứa nó không phải mối quan hệ bạn bè bình thường."
"Họ là bạn cùng phòng, cô biết mà." lời nói tuy có vẻ bình thường nhưng lại mang ý nghĩa khác, điều đó biểu thị rõ ràng qua nụ cười ẩn ý của Achlys.
"Luôn tiện, về chuyện trước đây của Enid có lẽ ta nên bắt đầu từ lúc cậu ấy gặp Wednesday. Ngày hôm đó..."
"Ở đây còn có kẻ khác ngoài chúng ta." Caroline bất chợt cảm nhận được sự bất thường, bóng dáng ai đó vừa lướt qua đây, nhanh đến mức người thường khó thể nào nắm bắt được chuyển động. Nghe thế, Achlys cũng ngay lập tức đứng dậy, sẵn sàng ứng phó với mọi trường hợp xấu nhất.
"Mẹ." trước mặt họ, một cô gái chưa quá hai mươi tuổi với mái tóc màu vàng hoe cùng nhiều đường nét trên gương mặt giống hệt như Caroline đang đứng đó cất tiếng gọi rồi lao đến ôm lấy cô. Mà Caroline cũng tỏ ra vô cùng mừng rỡ mà nở nụ cười, dang tay ôm chặt lấy đối phương.
"Lizzie, con gái. Sao con lại ở đây?"
"Không phải một mình con ở đây đâu. Jade?" bỗng dưng trông thấy Achlys, Lizzie tỏ ra vô cùng kinh ngạc bởi vẻ ngoài của người kia.
"Ai chứ? Tôi là Achlys, Achlys Valencia Adler." vừa dứt lời, đôi cánh phía sau lưng Achlys xòe ra rộng hết cỡ, từng chiếc lông vũ như thể được làm từ vàng dưới ánh mặt trời càng thêm chói lọi. Củng mạc lúc này cũng chuyển sang màu vàng như mắt của loài chim đại bàng trong khi giác mạc lại đen tựa hố sâu.
"Vậy cô đúng thật không phải Jade. Bởi ma cà rồng như cô ta không thể nào mọc thêm cánh được, hơn nữa tôi cũng không nghĩ nơi này hợp với Jade như cô ta mong muốn. Nó không khác gì trường Salvatore mấy."
"Tôi cũng nghĩ mình không thích hợp để nói chuyện với cô luôn." Achlys lúc này thu cánh lại, đáp lại những lời của Lizzie một cách xúc tích. Xem ra chỉ vừa gặp nhau, điểm thiện cảm của Achlys dành cho đối phương đã là con số âm rồi.
"Phải rồi. Con có đưa đến đây một người mà mẹ hẳn đang rất muốn gặp."
"Là ai vậy con yêu?"
"Là chị ấy." Lizzie nói rồi chỉ tay về phía xa, một bóng dáng đang dần dần tiến đến. Càng ở cự li gần, dáng vẻ quen thuộc càng hiện rõ cho đến khi đối phương đã đến trước mặt Caroline.
"Josie, con cũng ở đây à? Con gái!" Caroline thật sự không kìm được nữa, nhanh chóng ôm chầm lấy Josie cũng đang vui đến mức không thể nói thành lời. Cũng đã một thời gian Josie rời khỏi trường đến châu Âu, có thế nào Caroline cũng không tin được cô con gái lớn lại đang ở trước mặt mình lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Lost Mikaelson| TVDU crossover Wednesday
Fiksi PenggemarNhân vật chính: Enid Sinclair (Enid Mikaelson)