Last Chapter

1 1 0
                                    

Chapter 49
Empress POV

1 month ago ang nakalipas at priceless ang tanging nararamdaman ko ngayon ayos na ang lahat lahat mula sa pagitan namin ni miller back to normal na kami and act like as if nothing happened and bestfriend ulit kami.

Si anders naman legal na kami sa pamilya ko at sa daddy niya paano? Pinagtanggol niya Lang naman ako hanggat sa wala nang nagawa ang dad niya kundi tumigil sa pagtutol kaya were free kyaaah kinikilig ako at mag waone year na kami imagine that? Parang kailan lang.

Yung about naman sa family ni miller na clear na niya ang lahat natutuwa pa nga siya dahil dalawa ang mommy niya syempre una naguguluhan siya pero bandang huli nakapagisip din at ngayon kanila collins siya naninirahan dahil matagal niyang hindi nakasama ang tunay niyang pamilya.

Si clark at collins naman ayon muhkang may namumuong something sa kanila akala ko nga kay best mapupunta si clark yun pala kay collins pero bagay naman sila.

Ako? Eto sobrang saya dahil sa madaming nagbago tulad nalang ng nagkaayos na ulit kami magbesftfriend , still matatag padin kami ni anders diba? Priceless lang. Sila mom and dad umuwi na sila sa california past week ago para sa business.

At ngayon kasalukuyan kami nasa bahay ko nila best , anderson , clark and collins oh well namiss ko siyang tawaging best , magoover night kasi kami at mag momovie marathon hehe.

'Tss ako ang bumili nito kanina kaya wag ka ngang kumuha'-anders

'Sige na pars isang prinkles lang naman'-clark

'Diba bumili ka din? Tapos nanghihingi ka pa?'

'Ubus na ei'

'He bahala ka jan' para silang mga batang ngawa ng ngawa kami tatlo nila best , collins nagpipigil nalang ng tawa.

'Oh ano bang papanoorin naten?' Tanong ni miller

'Yung nakakatakot nalang para may thrill' suggest ni clark

'Hindi pwede si collins tangek' diba nga? May sakit siya sa puso?

'Ok lang empress hindi naman ganon kalala ang sakit ko na' nakangiti niyang sabi

'Sure ka sis?'-miller well masasabi kong naging close agad sila sa isat isa

'Yeah'-collins so ayun nga nanuod kami ng scary movies na hindi ko naman alam ang title

'Empress halika dito sa tabi ko' tawag ni anders kaya lumapit ako , he hold my hand at saka sinubsob yung ulo niya sa balikat ko

'Dito ka lang' oh naglalambing ba siya?

'Naks pars damoves'-clark

'Kailan ba ang kasalanan?' Wengya halos maubo ako sa tanong ni collins kasal agad? Hindi pa nga namin naiisip yun ei

'Soon' nakangiting sabi ni anders
Seriously? Kyaaah pero kinikilig ako.

'Ei kayo ba ng kapatid ko? May something naba?' Pagtatanong naman ni miller kay clark kaya nanlaki ang mga mata nito haha

'H-hoy magtigil ka miller ah anong something ka dyan?' Namumula siya haha

'Lul pars hanggang ngayon torpe ka padin' binato ng unan ni anders si clark

'Hoy ano ba kayo w-walang somethings chuvaners' namumula din si collins pffft ang cute nila

'Hahaha sus in denial'-best hindi na nga namin naituon ang atensyon namin sa panonood ei hahaha. ang saya ko talaga ngayon siguro ngayon nagkaayos na kami ni best iienjoy ko muna ang buhay ko kasama sila , kasama ang taong mahal ko ayoko naman kasi madaliin si love may tamang panahon para sa kasalan for now iienjoy muna namin ang pagiging teenager.

Miller POV

Nakakatuwa na pagkatapos lahat ng nangyari ei dito din pala ang tuloy namin. Kay anders? No hard feeling na siguro nga matagal nakong nakapagmoveon sadyang pinairal ko lang ang galit ko.

At ngayon lahat nang nandito sa loob ng kwarto ni best puro couple ako lang ang lonely ok magdrama daw ba ko? Hahaha

Pero sa lahat ng nangyari marami akong natutunan alam kong may mali ako pero binago ko na lahat ng yon hindi ko na sasayangin ang isang chance na binigay sakin ng pagkakataon. gusto kong bumawi sa babaeng kalahati ko my only one bestfriends

Empress POV

'Group hug' sigaw ni clark

'Group hug' sigaw din namin at nagyakap kaming lima sh*t naiiyak ako sa tuwa being with my friends and with my special someone? Tatalon na ata yung puso ko sa tuwang nararamdaman ko.

Ngayon ko lang masasabi na tunay nga kaming magbestfriends ni miller nag away na kami nagtampuhan nagkulitan nagasaran at nagmahalan doon mo kasi malalaman kung gaano katibay ang friendship niyo. Parang love lang kasi yan ei kung walang nasasaktan at puro saya lang hindi matibay ang friendship na pinanghahawakan niyo.

I really love my bestfriend kahit maraming nangyari saamin at alam ko naman na matatapos din yun at tama nga ako. Siya ang kasama ko pagdating sa lahat ng bagay kumbaga partners in crime kami umulan , umaraw , gabi man o ano bastat magkasama kami walang titibag ganyan kami , mahilig man kami magsakitan yun kasi yung pagpaparating na mahal namin ang isat isa.

No matter where you get in life , true friend stab you in front. My best friend is my other half.

Anderson POV

Nandito kami ngayon ni empress sa garden lumabas muna kami ng kwarto ang daming stars kaya humiga kami at nakatingin sa langit

'Stars cant shine without darkness' nakangiting sabi ni empress

'Parang ako lang yan i cant live without you' nakangiti ko ding sabi

'Anders sa dinami dami ng nangyari naging malupit man satin ang tadhana eto ako minamahal ka padin' tangina ang bading pero kinikilig ako

'No choice ka rin naman kasi kahit ilang beses pa tayo paghiwalayin ng tadhana ipaglalaban padin kita kahit kay kamatayan handa ako makipagsundo'

' sometimes You are the main reason why I'm sad , even if you still make me smile' hinalikan ko siya sa labi damn i really love this girl.

Empress POV

Hinalikan ako sa labi ni anders at wala akong pwede gawin kundi magresponse , huminto siya at saka ako tinignan sa mga mata at sinabe ang mga katagang dahilan para mas lalo ko siyang mahalin.

'Forever i will love you there is nothing in this world i want to do but to love you , now and forever I love you empress' then he kiss again

'I love you too anders till the ocean dry I still beloving you forever and for enternity'

We kiss each other with full of love to each other.

-END-

BEST OF FRIENDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon