8. lời động viên

471 43 6
                                    

jungkook về nhà, cả người đã thấm mệt. gã đưa tay bật đèn, căn phòng sáng bừng nhưng sau đó dịu xuống đôi phần. gã để áo vest lên thành ghế, tháo đồng hồ trên tay xuống chuẩn bị đi tắm để thư giãn một chút.

đột nhiên chuông điện thoại vang lên.

" jungkook. anh có ở nhà không ? "

đầu dây bên kia là một giọng nữ nhẹ nhàng, mang chút mệt mỏi.

- có, em thấy trong người thế nào rồi ?

" em có hơi mệt ý tá vừa tiêm thuốc cho em rồi. "

- sao không gọi anh ?

" em không muốn phiền anh. hôm nay, anh có cuộc họp mà "

jungkook thở dài, đi đến lấy chì khóa xe, giọng nhàn nhạt nói:

- để anh đến bệnh viện.







bệnh viện seoul 23:35.

- jungkook em thật sự không sao mà.

sora ngồi trên giường bệnh, gương mặt nhợt nhạt nhưng đương nét vẫn thanh thoát, nhẹ nhàng. mái tóc đen hơi rối vì cô chỉ vừa ngủ dậy. cô nhìn gã, người đàn ông này vẫn chăm chú gọt trái cây để vào dĩa.

- em còn đau không ?

cô ấy lắc đầu, nụ cười thoáng trên môi.

- em đỡ hơn rồi. ngày mai sẽ lấy thuốc mới.

- ừm.

- jungkook, em muốn đi biển.

jungkook đưa tay xoa đầu sora, giọng vô cùng ôn nhu mà đáp:

- được, ngày mai là cuối tuần chúng ta đi.

lúc trước, cô và jungkook là hàng xóm, nhà cạnh nhau. mẹ anh lúc còn sống quý sora như con gái trong nhà, đến lúc bà mất vì bệnh, bà cũng không quên dặn jungkook chăm sóc, bên cạnh cô, vì thời điểm đó bố mẹ sora vừa mất. năm nay, cô đã hai mươi tuổi. độ tuổi đẹp đẽ như thế nhưng với sora mà nói nó có chút tủi thân. một năm qua, cô phải sống với căn bệnh liên quan đến tuyến tuỵ. phải uống thuốc, hết thuốc lại đến bệnh viện để tiến hành trị liệu, truyền dịch. người đồng hành cùng cô chỉ có mỗi jeon jungkook.

gã thấy cô ngồi trầm ngâm, hai tay đan vào nhau chọc chọc xoa xoa mu bàn tay.

- em đang nghĩ gì vậy ?

- sora đang nghĩ đến chuyện tương lai. không biết sora sẽ cưới được ai nhỉ ?

- sora thích một người như thế nào ?

- như thế nào sao ?

cô ấy trầm tư, có chút nghĩ ngợi. sau đó đôi mắt ánh lên một nét tươi vui, hồn nhiên đáp:

- một người như jungkook hoặc...là jungkook cũng được.

đối với lời nói này, jeon jungkook có chút chuyển sắc. sora quen biết jungkook cũng đã lâu, có thể nói từ khi mẹ gã mất thì hai tâm hồn thiếu thốn sự chăm sóc này tự bao giờ đã coi nhau như người một nhà. nhưng jungkook chưa hề nghĩ đến điều gì vượt xa hơn tình thân hay điều gì đó quá sức tưởng tượng với sora. cô nhìn ra jungkook đang không biết đáp ra sao, liền bật cười một cái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Màu nắng | Jeon JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ