"Con sẽ suy nghĩ lại chuyện này rồi đưa ra quyết định!"
"Mẹ tôn trọng mọi quyết định của con nếu con cảm thấy điều đó khiến con hạnh phúc."
Y/n mỉm cười nói với mẹ của mình, đúng, đây chính là cuộc sống của cô, cô phải tự mình đưa ra quyết định.
Y/n và mẹ Jeon cùng trở về nhà, đúng là khi tâm sự với mẹ, tâm trạng của cô mới được giải tỏa.
"Gì vậy? Nhà mình hôm nay có khách sao?"- mẹ Jeon nhìn thấy đôi giày lạ ở trước cửa liền thắc mắc - "Jungkook à, ai ở trong nhà vậy?"
Y/n nghe vậy cũng không để tâm đến đôi giày đó lắm, cứ nghĩ là người hàng xóm nào đó đến thăm thôi.
"Mẹ, con vào bếp nấu cơm nha!"
"Ừ!"
Y/n xách hai túi thức ăn vào trong bếp, người đàn ông đang ngồi ở phòng khách đột nhiên đứng dậy, tiến về phía cô.
"Y/n, em về rồi!"
"Taehyung? Sao anh lại ở đây?"
"Anh giải quyết xong hết công việc ở văn phòng luật rồi mới lên đây đón em về!"
Y/n chau mày, vẫn luôn nhắc đến hai từ "công việc", nếu công việc không được hoàn thành, anh chắc cũng chẳng quan tâm gì đến cô đâu.
"Taehyung đến rồi đấy à?"- mẹ Jeon niềm nở chào đón.
"Mẹ, con xin lỗi vì đã không cùng Y/n về thăm mẹ."
"Được rồi! Không sao! Mẹ hiểu!"- mẹ Jeon kéo Y/n tiến đến gần Taehyung, còn bà thì bỏ vào trong bếp - "chắc Taehyung cũng vừa mới đến, con ngồi đây nghỉ ngơi một chút với Y/n, rồi hai đứa cứ từ từ nói chuyện với nhau."
"Dạ, làm phiền mẹ!"
Y/n nãy giờ vẫn chăm chăm nhìn về phía anh, lúc này mới bắt đầu lên tiếng.
"Là Jungkook cho anh vào sao?"
"Anh không được phép vào đây à?"
"..."
"Là em dặn Jungkook không cho anh vào nhà phải không?"
Nghe Kim Taehyung hỏi như vậy, cô bỗng chột dạ nhìn về hướng của Jungkook đang lấp ló sau bếp nghe lén.
Jungkook biết mình bị chị phát hiện, chỉ biết cười trừ chỉ trỏ, nhép nhép miệng trả lời - "em bị Kim Taehyung gài bẫy, anh ta quá lợi hại, em nói chuyện không lại."
Y/n thở dài, cũng không thể trách Jungkook được, hôm qua cô có nói với thằng nhóc rằng cô và Kim Taehyung đang cãi nhau, rồi đổ cho Kim Taehyung là người ức hiếp cô, Jungkook thân là em trai, có người em trai nào lại không bênh chị gái mình chứ, làm vậy cũng không hẳn là không đúng, nhưng cô không ngờ là Kim Taehyung đến tận bây giờ mới tìm đến cô.
"Anh... đến tìm em là có chuyện gì?"
"Bộ cứ có chuyện là phải tìm đến em sao?"
Câu trả lời của anh làm cô phát cáu.
"Vậy anh đến đây làm gì cho tốn thời gian, chi bằng cứ ở Seoul giải quyết hết đống công việc yêu thích của anh đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|| 𝔨𝔱𝔥 || ℓιfє [hoàn]
Fanfiction~hành trình tìm lại tình yêu của Kim Taehyung~ Một câu chuyện ngắn, nhẹ nhàng trong lúc rảnh rỗi của tác giả 🕵 ____________________ Author: BêWi