PROLOGUE

101 44 4
                                    

PROLOGUE

WARNING!!
JUST WORK OF FICTION AND TYPO ERROR/GRAMMATICAL ERROR. WILL BE UNDER EDITED SOON.


"T—TAMA na...parang awa mo na, please Kuya. I'm begging, Ahhhh." iyak n'yang nakakabinge sa tainga.

"Hhm...you want me to stop Huh?" tanong nitong may nakakalokang tono. Tawa lang nito ang napapala n'ya sa lahat nang pakiusap sa lalaki. Kaya mas lalo s'yang na pahiyaw sa sakit na bigay nito, sa uras na ito, sa buhay n'yang ito isa lang ang nararamdaman n'ya iyun ay ang sakit sa buong katawan.

So pain. So hurt.

"Ahhh, tama na K—kuya...parang awa mo na po, nangangako akong hindi ko na uulitin pa. I—I promise...Um—Ahh." pakiusap n'ya dito pero isang malakas na sampal lang ang napapala niya, samantalang hindi s'ya sumukong mag-makaawa.

"Beg more bitch! I won't stop until you remember, what you did earlier." he smiled with a psychopathic smirked.

"K—kuya...please.P—please."

"Shut the fuck up you filthy bitch! ang kapal ng mukha mong ipahiya ako sa mga tao na mas mahalaga pa sa buhay mong walang kwenta! Putangina mo, pweh! palibhasa wala kang pinag-aralan, wala kang modo nakakasuklam ka."

Paninigaw nito sa kanya sabay hila sa mahaba n'yang buhok, kaya mas lalong lumakas ang iyak n'ya. Kumawala s'ya sa paghablot nito sa buhok nya, para humarap dito nang ipagpatuloy ang pagmamakaawa na halos ipagduldulan ang mukha sa sapatos nito.

She wanted to do it because she have to. Her life is more like a hell, she wanted to be free. She wanted to be like a bird flying free but it doesn't because she's a Dungeon bitch.

How could she be an educated human, she's imprisoned here in Dungeon. Naka-kadena ang buong katawan, kung alam lang nila na kung anong klaseng accessories na meron s'ya. Seguro matatawa sila bihira na ang mga tao ngayon maawa sa kagaya n'ya.

Naka-kadena ang buong katawan? that's her.

Hindi na bago iyun sa panahon ngayon. She always rewarded of punishment with her Kuya, Kuya Heylope. A good punisher, very good punisher. It's his birthday, naki-usap s'yang dumalo kahit sandali lang pero hindi ito pumayag.

Nang bumisita ang Kuya Aamon nya sa Dungeon Underground, nakalabas s'ya. Aamon is the Eldest son of Oldest Son in Parceval Family, so he's Eldest grandson and the only child of Mckay Parceval. His father.

He's good at her she don't have any idea why? nang naki-usap s'ya sa Kuya Aamon n'ya na pwede ba s'yang dumalo. Isang salita n'ya lang pumayag agad ito kaya napaligoan s'ya at nabihisan ng maayos. Alam naman kasi nito na pagkain lang ang sadya n'ya roon sa Birthday Celebración ni Heylope.

But it was an accident the reason why Heylope is so fucking furious at her right now. It was her cousins, Mhelyssa and Ajloha who was disgustingly glared at her face. But she just innocently respond at the way they look at her.

"It wasn't my fault, Kuya—" hindi n'ya pa tuloyang nasabi ang mga dahilan niya nakatangggap na s'ya nang malakas na sampal dito. Pakiramdam n'ya tumaba bigla ang pisnge nya.

Sobrang sakit

Mhelyssa and Ajloha was just laughed like a lunatic bitch. Iba ang pananaw nila sa totoong kaligayahan, ang may taong nagdudusa, taong nahihirapan, taong naghihingalo, taong nasasaktan. Samadaling salita ang kaligayahan nila ay ang may taong mamatay dahil sa kanilang kahayopan.

She accidentally broke the especial gift from Heylope girlfriend. It was given to him, A fucking gift with a worth of Billions. Her cousins push her, papunta sa mga nag-gugusaliang mga regalo na bigay sa mga bisita para sa Kuya Heylope n'ya.

PARCEVAL: DUNGEON BITCH ||R-25|| ONGOING Where stories live. Discover now