CHAPTER 10
FOR the past few days with him she didn't determine if it's beginning or end. Is she have to hope for life changes into wonderful. With him is full of pleasure the coldest touched are getting hottest into hell.
"Shit-hmm, Y-yeah"
Tinatanong nya sarili nya bakit pa sya nabubuhay. May dahilan ba? Ano? Sya mismo makakapagsabi kung gusto nya pa ba. Mas kilala nya sarili nya kisa sa iba.
"Yes that's so good"
Kaya buo na desisyun nya sundin lahat utos nito. Pinatay nito si Hsstré ng walang dahilan. Sa mga nagdaang araw kahit pinilit nyang umiyak wala paring tumulong luha. Gusto nyang magluksa sa pagkamatay ni Hsstré pero wala syang naramdamang lamig ng luha mula sa mata nya.
"More. Ahh more-Ugh"
Wala narin si Heather. He brutality killed her, kahit galit sya sa babaeng yun wala paring karapatan si Aamon pumatay ng ganon.
"Yeah Ahh. Fuck"
Masyado nang halang ang betuka nito. Ilan pa kaya ang mabawian ng hininga dahil sa halimaw na yun.
"Ahhhh.....Fuck me more"
Bakit hindi nalang sya ang patayin nito. Diring diri nasya sa sarili nya they were right she's a slut, bitch.
"Harder-Ohhh"
Every thrust he give it to her. She'd like it, every fuck her pussy very hard she like it. Looks like she was a heroine addict. Out of mind moan if she want to. Move her butt into wavy way. Bounce every deepest thrust.
She was taking a shower while Aamon is waiting for her to come out. Ilang menuto na sya sa loob habang pinagmasdan ang Choker necklace sa leeg.
"I miss you so much Tro" she was the only one call him Tro. Tro is not his nickname she was given that name to him.
"Surhan" he call her.
"Yes"
"Got some emergency. I'll go please don't go outside" sabi nitong may kalakasan. Dalidali syang lumabas sa banyo na hindi man lang nagabalang magtakip ng hubad nyang katawan.
"Kuya. Aalis ka how about me? Ahhm hindi ba ako pwedeng sumama" lumapit sya dito at niyakap ito ng napakalambing.
"Ah-okay. Get some clothes iniisip ko rin ikaw lang dito I'm sure you'll be bored without me" sabi nitong nakangiti.
"Yeah. So boring Kuya" malikut ang mga kamay nyang humihimas himas kung saan saan sa matipunong dibdib nito. Ilang sandali lang ay bigla sya nitong sinunggaban ng halik at kinubabawan pahiga sa kama.
He kiss her. Mula panga hanggang leeg nya.
"Hmm" daing nya. Ang katawan nya ay napakadali lang uminit tinulak nya ito at magbabalak na sana nyang taggalin ang sinturon nito pero pinigilan sya.
"Mamaya na, Maybe after lunch" he said while smiling at her.
"Ahhm-Ok"
"Magbihis kana. Pupunta tayo sa conference room' I have meeting to all leadership in Parcévalià" bago ito umalis hinalikan sya nito sa labi at lumakad palabas ng kwarto.
Well he was right after lunch can get more energy to go bed. But still confusing that he decline her reaction to it. She thought he have a Hypersexuality Disorder.
She was wearing a white dress that can see her toe. So girly dress' she hope Aamon can like it.
"You like it?" she innocently asked him.
YOU ARE READING
PARCEVAL: DUNGEON BITCH ||R-25|| ONGOING
Ficção Geral||R-18 ONLY|| Word relatives? Ridiculous. That words she really wanted to laugh. Wait! Did she have that? In this era' you have to be smart and be not pathetic creatures to get them believe' trust you. She pray for her pathetic soul to rest in peace...