CHAPTER 4
HER mind was full of questions it almost explode like a bomb. It can explode anytime if she wanted to but this time. She can't stop cussing at the guy she carry on to run those fuckers are chasing them that she don't know why are they run for.
Fuck....
At talagang dumadagdag pa ang pabigat na tao sa pagtakbo nila. Pawis na pawis ang mukha nitong namumutla kanina pa, dumagdag pa ang kadiliman sa palibot.
Ang pagkakaalam nya wala syang kinain sa uras na ito na kung bakit nya naisipang alalayan ito at itakbo si Heylope.
She still wondering why they chasing them with a wild way, it's look like they are a bullshit animal in the jungle that should be hunting. Para silang mga putanginang nangangaso na kahit anong uras pwede silang targetin ng matutulis nilang mga sibat.
Lalong lalo na ang asong kung makatahol ay talagang gawain na nitong igala sa gubat. Wala silang kahirap hirap na sundan sila, kahit na ganon pilit parin nyang tumakbo ng malakas.
Nang makita nya ang malaking puno hindi kalayuan sa kanila inaasahan na nyang mahuhulog sila kaya bahagya syang tumalon na hawak parin si Heylope at walang pagalinglangang tumago sa may kaliitang kweba na naroon.
Tumayo sya at sinilip ang mga taong abala sa paghahanap.
Malutong syang napamura ng papalapit ang lalaking may hawak ng aso na syang tinawag nito kanina na, K9-002. A fucking wild German Shepherd.
Tsk. Fuck you dog
The dog was aggressively sniffing they direction. Nang maramdaman nyang hinawakan sya ni Heylope sa kamay, ng akma itong magsakita. Mabilis nya itong tinakpan sa bibig at pinandilatan ng mata.
"Shhh" she whispered hushed to him.
"I need to—" with his weak voice.
Hindi na nito natapos magsalita ng marinig nilang tumahol ang aso sa napakalapit sa kanila. Sumilip ang ulo nito roon, tiningala nya ang aso na nakatingin sa ibang dereksyun.
Kinakabahan sya kapag igagalaw nya ang kanyang mga binti na naiwan sa labas ng maliit na kweba. Gusto nyang igalaw iyun pero pinigilan sya ni Heylope umiling ito, kaya mariin sya pumikit ang mata na syang mas napadiin lalo ang pagkatakin nya sa bibig nito.
Mas nagulat sya ng kagatin nito ang palad nya, hindi naman kasakitan pero inis parin sya ginawa nito.
Kumawala sya at pinangliliksihan ng tingin ang kaharap. Buwiset na buwiset talaga, tiningala nya ulit ang aso. Nandoon parin habang ang lalaki ay nakong saan saan tinutuk ang flashlight.
"Guys...over there I see something" sigaw ng isang lalaki na may kalayuan sa kanila. Nagpapasalamat talaga dahil doon, seguro kong puntahan nila yun mabibigayan sila ng pagkakataong makatakbo ng malayu na sa kinarorounan ng mga ito.
But
"002...Let's go, come on Dude" wika nitong nagtitimpi ang boses na hindi magalit.
The dog aggressively barking they location. Nang makarinig sila ulit ng sigaw ng lalaki na nasa kalayuan ay pinilit nang hilain ang aso papunta roon. Sa laking gulat nya nanlaban ang aso at tinahol ang amo.
"Shh, easy boy. Shh relax Okay, okay 002 what do you wanted me to do then" he calmed say it.
But the dog still aggressively barked his boss.
"Lućio, where the hell are you" sigaw ng lalaking naseseguro nyang ayun ang Leader sa grupo nilang mga naghahanap sa kanila.
Kaya pilit nang hinila ni Lućio kuno, ang aso pero sunod-sunod na ang mababangis na tahol ng aso sa amo nito na halos sakmalin si Lućio. Kaya humingi ito ng tulong sa kasama at pinagtulongang hilain palayo si 002 gamit ang taling nakabalot sa katawan ng Aso.
YOU ARE READING
PARCEVAL: DUNGEON BITCH ||R-25|| ONGOING
Genel Kurgu||R-18 ONLY|| Word relatives? Ridiculous. That words she really wanted to laugh. Wait! Did she have that? In this era' you have to be smart and be not pathetic creatures to get them believe' trust you. She pray for her pathetic soul to rest in peace...