CHAPTER 3
NAGISING sya dahil sa inggay at kagat ng mga lamok sa katawan nya lalong lalo nat may malaking kamay ang sumasampal sa iba't ibang bahagi ng kanyang katawan. Ramdam nya tuwing may dadapo na lamok sa kanyang braso, binti, hita, pisngi ay may isang sampal syang natatanggap roon.
Nang maimulat nya ng tuloyan ang mga mata' alam nyang nakahiga sya malaking bato. Inis syang tumingin dito kaya sinipa nya ito dahilan ng pagkaupo nito sa lupa. Mabilis syang tumayo at tiningla ang maliwanag na buwan sa itaas. Kahit na ganon alam nyang madilim parin ang ibang bahagi ng gubat na ito.
Ito iyung ilaw na nakita nya kanina, kaso ngalang may putanginang humila sa kanya at talagang tinakpan pa ang bibig nya. She's wondering what the hell is he doing here. Is he following her.
She don't want to see his face, his presence. Inis parin syang tinignan ito na parang bata na nakaupo sa lupa. Tsk.
"The hell are you doing here" She loudly say it but there's no response from him.
"I don't like to see you're face anymore" Talagang pinagdiinan pa nya ang salitang don't para maramdaman ng taong ito na ayaw nyang makita ang pagmumukha nito dito.
"Such an Idiot, how dare you to pulled me using your fucking filthy hand" Galit nyang ani dito. Galit na galit talaga sya, kumukulo dugo nya sa taong ito nakung makatingin sa kanya ay walang karumaldumal na ginawa sa buhay nya.
"And don't ever grabbed, gripped and d-don't ever touch me" Ayun nyang may kalakasan ang boses.
"I just miss you" Mahina nitong saad sa kanyang paninigaw. Nanatili parin itong nakaupo sa lupa habang tiningala sya.
"Well you don't have the right to miss me, wala ka ron. Don't ever miss me' because I don't miss you too. Even just the inch of your fucking hair. Go away..." She pointed out with shouted to him.
"Don't look at me like that would you!! sa titig mong yan ako ang naging masama saatin' eh ikaw naman talaga" She frustrated say it to him because of how the way he stare at her eyes.
"Why...why are you so mean to me. Even lately in Hospital, I-i was just asking you if you-" He stopped.
"Stand up'are you Idiot, fuck...hindi ako katulad mo walang kunsensya, pero sa mga sinasabi ko kanina hinding hindi ko babawiin yun kasi totoo naman iyun. I don't like you, of course ganon pakikisama ko sayu kasi galit ako. Galit ako sayo"
"And I don't like you too, but why still' miss you. I want to see you" Sagut nito na parang wala lang. Nang hindi sya kumibo tumayo ito ni hindi man lang pinagpagan ang dumi sa pwet.
"I have a dream, Ahmm no its not a dream, it's a nightmare. It's all about you' but why I don't even know you" Tanong nitong naka kunot noo.
Nightmare. He have a nightmare like her. Kaya pala nakasuot ito ng pajamang kulay puti pero mas natawa sya sa turan nitong hindi sya nito kilala. Now he's play innocent.
"H-huh. You don't k-know me, huhuhu nagpapatawa kaba' so wala kang naalala-" Natatawa nyang sabi.
"Do i have to remember-" He stopped again.
"Oo. Oo...alalahanin mo' wag mong kalimutan iyun Putangina mo-" Magsasalita pa sana sya pero pumiyuk na boses nya at tuloyan ng humagulhul ng iyak. Lalapit na sana ito sa kanya umatras sya.
YOU ARE READING
PARCEVAL: DUNGEON BITCH ||R-25|| ONGOING
Fiction générale||R-18 ONLY|| Word relatives? Ridiculous. That words she really wanted to laugh. Wait! Did she have that? In this era' you have to be smart and be not pathetic creatures to get them believe' trust you. She pray for her pathetic soul to rest in peace...