CHAPTER 7

33 20 0
                                    

CHAPTER 7

WALA syang masabi sa mga pangyayare' parang normal lang ang lahat. Madali lang isipin na ang mundong ito ay madaling pakisamahan. Nabubuhay sa kasamaan kaya wala syang pagpipilian na paunlakan nalang ang mga pangyayare para hindi sya mag mumukhang kawawang nilalang.

Heylope and Mhelyssa was dead. At alam na alam nya kung sino ang salarin ng lahat' dalawang linggo nang nakalipas simula ng mga pangyayaring iyun. Dalawang linggo din nya pinagloklokan ang sarili sa pagiinsayu kasama si Hsstré.

Dalawang linggo narin hindi nya nakausap si Aamon. Kahit galit at puot ang nararamdaman sa Kuya Aamon nya nag-alala parin sya dito. Sa mga nakalipas na araw gusto nyang bisitahin ito sa silid nito pero hindi sya pinahintulotan ng mga tauhang naka bantay roon.

Why his room have goons? Dati wala namang nakabantay ron.

Plan to ask Hsstré. Well it's not new when he don't give any an answers to her question.

Yes I admit that I'm so worried about him.

"Concentrate, Miss Surhan." ang boses nito ang nakapagpagising sa kanyang sestima. Oo kanina pa sya tulala at wala sa sarili.

Naiinis din sya!! dalawang linggong pagiinsayu pero hindi parin sya gaanong kagaling gumamit ng baril. Galit nyang binaba ang baril sa lamesa at umiigting ang pangang humarap kay Hsstré.

"There's bothering in your mind, Miss Surhan?" He asked with emotionless face.

"At alam na alam mo kong ano yun, don't ask me like you don't know what I'm thinking" sagut nyang hindi maipenta ang mukha.

Lumakad ito papunta sa kong saan nakalagay ang mga baril. May kinuha itong baril na syang tinutok sa may kalayuang bullseye. The Light Machine Gun!! is he serious. That fucking gun will destroy this whole shooting range area. Bago nito kinalabit ang gatilyu' tumingin ito sa kanya.

"Remember, Parcévalià have rules that we must to obeyed. Sometimes people is out conclusion to think why they are alive in this world"

"And that fucking rules make us miserable-" hindi pa nya tuloyang natapos ang gusto n'yang sabibin nakarinig na sya ng sunod-sunorang putok ng Machine Gun.



°°°

DAHIL sa pagod sa pag-iinsayo nakatulog s'ya ng hindi man lang nilinis ang katawan. Nagising s'ya dahil sa inggay ng mga yapak ng sapatos sa labas ng kwarto nya. Bumangun sya sabay silip sa wall clock. It was 2 AM, mas pinakiramdaman nya pa ang labas.

Dahil sa nadeskubrehan nya dahandahan nyang tinungo ang pinto at bahagyang binuksan ang pintuan para silipin ang labas. Unti unti nawawala na ang mga taong naroon. Bumalik ulit sya sa kama at kinuha ang pahabang kahon na gawang kahoy sa ilalim ng unan nya. May lamang napakatalim na punyal. It was given to her, Hsstré.

Basi sa mga dereksyun ng mga tauhan kanina papunta ito sa silid ni Aamon. Habang banayad na naglakad papunta roon may lalaking sumunod sa kanya mula likuran.

Fuck!!

Kakalabitin na sana nito ang gatilyu ng baril mabilis nya itong siniko mula likuran' sinamantala na nya ng makaharap dito at walang pag alinlangang sinaksak sa ulo ng kailang beses. Inis nyang tinanggal ang punyal sa bungo nito at bahagyang sinipa pahiga sa sahig.

Damn it. That was so close!!

She just rolled her eyes' when shed realize puno na pala sya ng dugo. Hinila nya ang bangkay sa hindi ukupadong silid. Wala na rin syang uras bumalik sa kwarto nya para magbihis lalong lalo na wala narin syang uras linisin ang nagkalat na dugo sa sahig.

PARCEVAL: DUNGEON BITCH ||R-25|| ONGOING Where stories live. Discover now