CHAPTER 8

30 19 2
                                    

CHAPTER 8

PABALIKWAS syang bumangon ng makarinig sya ng putok ng baril. Pinalibot nya ang paningin sa kabuohan ng kwarto' she's in her room. Seguro nga matapos ng ginawa nya kay Aamon kagabe binuhat sya nito dito. Alalang ala nya pa ang kawalanghiyaang ginawa nya kagabe, such a desperate bitch. Well' she can't blame herself, she just wanted to help her Kuya.

Pero parang mali iyung ginawa nya imbes tumulong' kinukonsente nya lang ang sakit nitong lumala. Bumalik ang sestima nya na kung bakit sya nagising nang makarinig ulit sya ng putok ng baril.

What was happening!!

Kasunod ng putok na yun rinig na nya ang maiingay na mga kasambahay sa kakasigaw dahil sa kagulohang nangyare sa malawak na sala. Mula sa ibabaw ng hagdan kita nya ang kaawa awang mukha ni Hsstré.

Nabalisa din syang tignang si Aamon dahil may sugat ito sa kanang braso habang may hawak hawak na patalim, batid nya sa kanya iyun. Ang punyal nyang bigay ni Hsstré sa kanya.

Mahirap mang isipin pero kailangan nya munang magmasid kong anong pinag-uusapan nila. Damn she really wants to approach one of them so badly.

"Alalahanin mo, hindi kita binuhay para lang sa wala. You know me very well than them, Hsstré. So what the fuck have you done. Alam na alam mo gaano ka importante saakin iyun, Bullshit!!" ayun ni Aamon na buong buong nilakasan ang pagsigaw sa kaharap na may hawak na baril.

When her eyes went to Hsstré, he's trembling. What is that mean is he's scared? Shit...may tama pala ito sa tagiliran ng tiyan.

Hsstré!!

Marami ng dugong bumibitaw dito lalong lalo na kay Aamon kasi may tama din ito sa braso.

Tatayo na sana sya sa tinaguan nya, sa laking gulat nyang may lapastangang humawak sa kamay nya at tinakpan ang bibig sabay Shhh.

Dr. Guztavh?? Anong ginagawa nya dito? The fuck is he doing.

"Enough already, Aamon. Such a bullshit what you did' I can't witness anymore. Tama na...I'm hoping, na sana pinatay muna lang ako" galit nitong tugon kay Aamon.

"Patayin, seryoso kaba? Matapos ng ginawa mong pagmamakaawa saakin para lang makita sya. Tapos ngayun gusto mong mamatay" ayun nitong may ngiti sa labi.

"So ano, susuko kana huh. Relax Pal, we were just starting. Darating din tayo dyan' ano gusto mo? Patayin ka sa harap nya ng tuloyan na syang masira O gahasain ko muna sya bago ka patayin dyan mismo sa harapan nya habang malakas na umiiyak at nagmamakaawang Tama na" bahagyang nanlaki ang mata nya sa turan nitong gahasa.

Sino ba tinutukoy nya? Ang pagkakaalam ko patay na asawa ni Tro. Sino?

"Ganyan naman kayo palage tuwing ginagawa ko ang gusto kong gawin' ang gusto nyo rin naman ay ang tumigil ako' nasisiraan na ba kayo ng ulo' Ako ito si Rudd Aamon Parceval, ang nagiisang Aamon sa buong mundo. Walang makakapagpigil saakin, Hsstré naiintindihan mo!! Ano mamili ka Hsstré, wag na wag mo akong susubukan' hmm" anitong nakangisi habang malakas ang bosses na sinigawan si Hsstréng pinagpapawisan at nanginginig.

"Nababaliw kana" ani Hsstré na nakatutok parin ang baril kay Aamon. Isang galaw lang ni Aamon sabog ang ulo nito.

"Sege putok mo, Hsstré. Pero ito tatandaan mo' kapag ako mamatay seseguraduhin ko kasama sya maimpyerno man o hindi. I have my way' alam na alam mo iyun. Tignan natin kung kaya mong paputokan ako sa hawak mong baril" namimikon nitong sabi.

"This is all your fault, this fucking war is all your fault. Yes you right I know you very well, and this is all your fault!! Simula't simula palang alam ko nang ginagamit mo lang ako" ani Hsstré. Pero isang malakas lang na tawa ang napapala nito galing kay Aamon.

PARCEVAL: DUNGEON BITCH ||R-25|| ONGOING Where stories live. Discover now