CHAPTER 5
DID she have a slap in face several times? natawa tuloy sya. Tinignan nya ang mukha nitong galit na galit' nagtaka tuloy sya bakit wala man lang luha ang tumulo sa mata nya. Kahit mas hinigpitan pa nito lalo ang kapit sa buhok nya wala parin syang naramdamang mainit na tubig' na dapat dadaloy pababa sa pisnge nya.
Galit? Oo. Galit na galit sya dito. Hindi nya alam bakit sya galit' maybe because he send her in the dark forest. Pero bakit may mas mabigat pa don, she think about Heylope. Yeah he killed Heylope' why does she felt like this.
Oh yes it's to easy to him be killed like that. Dapat kay Heylope tino-torture. But he already tortured.
"Samahan muna kita dito, before I die"
Naalala nyang sabi nito kahapon ng tuloyan syang makatulog. So ito na nga ba.
"Oh the bitch is here" he smirked while facing her.
Bitch?
Pinatayo sya nito na kapit ang kanyang buhok' ng makatayu sya nanatili parin itong nakasabunot. Masakit Oo napakasakit.
"K—kuya"
"Diba ang sabi ko' ipadpad kita dito para masanay, at hindi makipagkita sa lalaking yan" mahina nitong wika sa kanya pero mas diniin palalo ang pagkakahawak sa kanyang buhok papunta sa mukha nito.
"I'm not—"
"You with him, I know it' don't lied to me Surhan. I told you i don't want you to disobey me" He whispered say it. Malakas nyang winakli ang kamay nitong hawak sa buhok nya hindi nya kayang sikmurain ang mga pagsasabi nitong tungkol sa pakikipagkita sya sa kay Heylope.
Hindi man lang inisip nito na gaano katakot ang nararamdaman nya dito sa napakadilim na gubat.
"You're out of your conclusion Kuya Aamon, bakit mo naman naisipang makipagkita ako sa kanya. I hate him, you know that' I don't like him" all of you. Matapang nyang usal sa lalaking umiigtig ang panga.
"Hsstré..." malakas nitong bosses na tawag sa butler nya.
"Take her inside of the car" utos nito. Nandito pala ang butler nya' hindi man lang sya nilapitan at kinamusta. Nang makalapit ito sa kanya' akma syang alalayang nito pero inis nyang tinabig ang kamay nito.
"I'm not disabled Tro, I can walk with-my-own" Diin nyang hasik kay Hsstré at lumakad papunta sa kilalang kotse. Nang makapasok sya roon' pasimple nyang sinilip si Heylope sa labas na nakahadusay sa lupa.
He still naked' fuck wala talaga silang awang kinuryente ang payat nitong pangangatawan. After a seconds thinking what happened she felt Hsstré approach her inside of the car.
Mabilis ang mga galaw nitong kumuha ng alcohol at malinis na panyo at nilinis ang tuhod nyang may sugat. Pero galit syang iniwas iyun.
"Still don't say something Tro" she's waiting for his explanation.
"You have wound Miss-" he ignored her.
"I'm good, I don't need your treatment" she was furious.
"I really sorry' I can't protect you from harm. I'm so worried about you last night" malambing nitong sabi sa kanya. Nakita nya ang magaalala nito sa kanya' kita nya ang mapupungay nitong mata. Kahit isa lang iyun' hindi nya pa kayang titigan ito ng ilang menuto lalo na't kamukha nito ang pagmumukha ni Aamon.
YOU ARE READING
PARCEVAL: DUNGEON BITCH ||R-25|| ONGOING
Ficción General||R-18 ONLY|| Word relatives? Ridiculous. That words she really wanted to laugh. Wait! Did she have that? In this era' you have to be smart and be not pathetic creatures to get them believe' trust you. She pray for her pathetic soul to rest in peace...