CHAPTER 6
NAKANGITI syang pinagmasdan si Surhan habang naglakad palabas ng kwarto nya. Nang marinig nya ang pagsara non' nagiba na ang timpla ng pagmumukha nya. Punong puno ng galit sa mga nangyare' hindi pa sya na kuntintong pumatay sa ngayun. Palakad lakad syang nakatingala sa ibabaw ng kisame. He still can't forget what happened.
Naisipan nyang uminom muna baka sakaling kumalma ang ligaw nyang bituka. His room is huge' huge like his friend down there. Lahat na ng kakailanganin nya nandito na sa loob, pagkain, alak, mga baril at iba't ibang gamit na pwede nyang gamitin sa kama.
Wala na syang maiihiling pa kong baga. He doesn't begged for he needed. If he want fuck, anytime' Heather is always game. Kong mag sasawa naman sya sa kaluwagan nito' isang lingon nya lang hubad na na babae ang makikita nya' because they always ready for him' they really know him how the fuck horny he is.
Killing innocence people to relax his mind, anytime. Mess with other creatures in this world, anytime.
Isang bagay lang na hindi nya pa nakuha' isang bagay na bakit di pa nya nakuha hanggang ngayun. No, he's not scared. Hindi sya takot na magalit ito sa kanya at kamunghian sya' kita nya naman ang mga mata nitong makatingin sa kanya.
Oo galit ito sa kanya' he can't control his furiousity. Galit sya kasi ang pinaghirapan nyang makuha ang tiwala nito ay unti unti ng maglaho. Sino ba dapat ang sisihin nya' he can't blame himself especially Surhan.
She's the only ace he have. He can't lose her again not happening again. Not again.
The hell that bitch' natawa sya na isipin ang mga nangyare noon kasama ito. Bakit nga ba di pa nya ginawa. Bakit naduduwag sya pagdating sa bagay na yun. They thought Aamon is strong always cold and ruthless.
"Kuya, take me please"
Ito na mismo ang nag anyaya sa kanya. Pero di nya ginawa' she was sixteen years old that time also still insane. He always by her side to make her mind recovered.
Pilit nyang pinipigilan ang sarili na hindi ito galawin para ang tiwala na pinaghirapan nya sa mga taong naglipas hindi masasayang. He already admitted on his self that he was obsessed with her.
Ayaw na ayaw lang nyang malaman ay may umaaligid na ibang lalaki dito. Wala syang pagpipilian hayaan si Hsstré. He have plan about it.
Putangina lang nakakaalam kong gaano sya kagalit sa gagong pinsan nya. Wala syang pakialam kong tinuloyan na nya ito' may pakinabang pa naman sana iyun sa gagawin nyang mga hakbanng laban sa tanginang mga taga Tygeon.
Malakas nyang binato ang bote sa babasaging salamin. Hindi parin sya nalasing ilang bote na ang nalaklak nyang alak hindi parin tumalab iyun. Galit nyang inisip na ipapasabog talaga nya ang nagbibinta ng alak na syang pinaglalagay dito sa beverage room ni Aamon.
Tumayo sya parang hindi nakainom kong maglakad papunta sa mga naggugusaliang mga alak doon. Binuksan nya ang kabinet na may lamang mga matatapang na alak.
Mabilis nyang binuksan iyun at tinunga ang bibig ng bote. Habang umiinom ng kailang laguk ng alak' wala parin kaya binato nya ito ulit.
"Fuck..."
Gusto lang naman nya ay makatulog. Matulog ng napakahimbing' mahimbing na mahimbing. Kumuha ulit sya ng bote at mabilis na nilaklak ng paulit ulit.
Mga ilang segundo nakaramdam na sya ng kamay na humahaplos sa likuran nya. He fell her warmed naked body on his back. Hinarap nya ito at nakita nya ang mukha nitong nakangiti.
"I know your not okay, mind to car-" hindi pa nito natapos magsalita' mabilis nya itong sinandal sa babasaging pinto ng kabinet at bahagyang pinasan ang katawan nito pa taas.
YOU ARE READING
PARCEVAL: DUNGEON BITCH ||R-25|| ONGOING
General Fiction||R-18 ONLY|| Word relatives? Ridiculous. That words she really wanted to laugh. Wait! Did she have that? In this era' you have to be smart and be not pathetic creatures to get them believe' trust you. She pray for her pathetic soul to rest in peace...