...
"Seokyung-ah, Seokhoon-ah, eomma xin lỗi." - sau đó Suryeon đã bất tỉnh.
Bruppp!
Dantae phá cửa, lập tức xông vào trong, anh ngay lập tức tóm lấy Jungwoo và đấm vào mặt anh ấy cho đến khi anh ấy ngã xuống sàn.
"MÀY DÁM CHẠM VÀO NGƯỜI PHỤ NỮ CỦA TAO?" - Dantae nói, anh liên tục đấm vào mặt Jungwoo.
"Người phụ nữ của anh?!, cô ấy là của tôi!" - Jungwoo mỉm cười khinh bỉ nói.
Thư ký Cho tiến về phía Suryeon để kiểm tra.
"Thưa ngài, phu nhân đã bất tỉnh" - Thư ký Cho kiểm tra hơi thở của Suryeon.
Dantae ngay lập tức đến gần Suryeon trong khi thư ký của Cho đứng ra dạy cho Jungwoo một bài học.
"Shim Suryeon, mở mắt ra...!" - Dantae anh ấy nói, vỗ nhẹ vào má Suryeon.
"Cô ấy không thở...Shim Suryeon..." - Dantae hét lên.
Không suy nghĩ nhiều, Dantae ngay lập tức hô hấp nhân tạo cho Suryeon. Jungwoo, người đã định trốn thoát và ngay lập tức chạy trốn khỏi hiện trường.
"Chết tiệt!" - Thư ký của Cho tức giận.
Dantae ngay lập tức bế Suryeon lên xe và đi đến bệnh viện. Trên đường đi, Dantae tiếp tục ôm Suryeon thật chặt, anh rất lo lắng cho tình trạng của Suryeon.
"Mianhae....mianhae...." - Dantae nói.
"Nhanh hơn đi thư ký Cho!" - Dantae gắt với Thư ký Cho.
"Vâng thưa ngài"
__________________________
Tại bệnh viện, bác sĩ đang kiểm tra tình trạng của Suryeon, còn Dantae thì đợi bên ngoài, không quên báo tin cho mẹ.
"Bây giờ con đang ở trong bệnh viện, đừng nói với bọn trẻ, chúng sẽ lo lắng!, mẹ hãy nói với bọn trẻ rằng Suryeon đã về nhà."
"Được rồi!"
Không lâu sau bác sĩ bước ra, Dantae ngay lập tức đến gần anh ấy để hỏi xem Suryeon thế nào.
"Thế nào rồi?" - Dante hỏi.
"Cô ấy không sao, chỉ là va đập nhẹ trên trán và lưng thôi." - Bác sĩ trả lời.
"Cảm ơn, tôi vào được chứ?".
"Ồ chắc chắn rồi".
Dantae đi thẳng vào, lần đầu tiên anh nhìn thấy Suryeon trên giường bệnh. Anh lập tức ngồi xuống bên giường và nhớ lại Dantae đã đến chỗ Suryeon bị nhốt như thế nào.
FLASHBACK ON:
Khi Dantae đang lái xe ô tô của mình anh ấy đã nhận được một cuộc gọi từ người mà anh ấy đã liên lạc trước đó, giờ anh ấy đã biết Suryeon ở đâu.
Dantae ngay lập tức ra lệnh cho thư ký của Cho đi theo anh đến địa điểm. Khi đến nơi, Dantae hơi bối rối vì nơi anh nhìn thấy chỉ là một khu nhà trống rộng lớn không có người ở. Dantae và thư ký của Cho chia nhau ra để tìm kiếm bất kỳ dấu hiệu nào của Suryeon.