Mình dịch truyện này gốc là của tác giả người Indo, mình có xin rồi nhưng tác giả chưa rep nên các bạn đọc thì kín kín một tí nhé:)))
Đừng mang nó đi đâu :)))_______________________________
Trong một công viên ở thành phố Seoul, bé trai và một bé gái sinh đôi khoảng 5 tuổi được trông thấy chạy xung quanh dưới sự bảo vệ của những người chăm sóc chúng. Mẹ chúng đến với 2 cây kem trên tay.
"Eomma, sao lâu như vậy?" - cậu bé đến gần mẹ mình hỏi.
"Eomma xin lỗi các con yêu, lúc nãy eomma phải đi vệ sinh một chút. À, kem đây, ăn xong rồi về nhà nhé" - cô nói và để hai đứa con ngồi bên phải và bên trái của mình.
"Gomawo eomma!" - cả hai nói cùng một lúc.
"Không có gì, các con ăn đi" - cô mỉm cười, xoa đầu cả hai đứa con của mình.
Shim Suryeon là mẹ kế của cặp song sinh. Một cuộc gặp gỡ tình cờ khi cô cứu Seokyung và Seokhoon khi chúng bị bắt cóc 1 năm trước khiến cặp song sinh đều thích Suryeon và không muốn rời xa cô. Việc bà của chúng buộc Suryeon phải làm mẹ đẻ cho Seokyung và Seokhoon. Không biết chuyện gì đang xảy ra, Suryeon chỉ biết đồng ý, vì thật lòng với bản thân Suryeon cô rất yêu cặp song sinh.
"appa đến rồi" - Suryeon nói, lau đôi môi dính kem của Seokyung.
"appa!" - Seokyung hét lên và Seokhoon chạy đến bên bố mình.
Người bố ngay lập tức quỳ xuống, hai tay dang sang hai bên, sẵn sàng ôm lấy hai đứa con của mình. Bây giờ Seokyung và Seokhoon đang ở trong vòng tay của bố mình.
"Appa có đến muộn không?" - người đàn ông nói, không ai khác chính là bố của tụi nhỏ Joo Dantae.
"Không, rất đúng lúc phải không oppa!" - Seokyung hỏi anh trai cô ấy.
"Appa đã giữ lời hứa, con yêu appa!...".
Suryeon nhìn thấy và mỉm cười rồi đi về phía họ. Seokyung và Seokhoon đã ở trong xe, trong khi Suryeon và Dantae vẫn ở bên ngoài.
"Dantae-ssi, cảm ơn vì đã giữ lời hứa, anh biết đấy Seokyung--" - trước khi cô ấy nói xong, Dantae đã ngắt lời cô ấy trước.
"Tôi biết, chúng là con của tôi." - Dantae trả lời ngắn gọn rồi lên xe.
Suryeon chỉ biết thở dài và đi theo, Dantae lái chiếc xe của mình về Hera Palace.
Trên đường đi, Suryeon chỉ lặng lẽ nhìn sang bên đường ngắm cảnh, mất khoảng 30 phút để về Hera Palace.
Joo Dantae là một người đàn ông có thể coi là đáng tin cậy, nhưng đôi khi anh ấy có thể quên đi trách nhiệm của một người bố đối với những đứa con của mình. Dantae là người đưa ra lời hứa nhưng chính anh lại không giữ được, điều đó khiến Seokyung tức giận. May mắn thay, Suryeon luôn có thể giúp Seokyung bình tĩnh lại. Seokyung và Seokhoon luôn có thể bình tĩnh lại khi Suryeon nói dỗ dành rất nhẹ nhàng. Bản thân Suryeon là một người phụ nữ ít nói và rất dịu dàng. Chẳng trách lời nói của cô lúc nào cũng sáng suốt. Nhưng đôi khi Suryeon cũng cảm thấy mệt mỏi vì thái độ không quan tâm đến con cái của Dantae.