Part 21 (sad)

145 9 0
                                    

"...."

"Cái gì, mang thai?" - Dantae nói rời khỏi Suryeon. Suryeon mở to mắt không thể tin được, làm sao Dantae có thể phản ứng như vậy.

"Sao vậy?." - Suryeon cố ngồi dậy hỏi.

"Còn Seokyung và Seokhoon thì sao, em phải tập trung vào chúng. Chúng còn nhỏ, chưa hiểu gì cả. Nếu chúng nhận ra tình cảm mà em dành cho chúng bị chia cắt, em nghĩ chúng sẽ hạnh phúc sao? Không, chúng sẽ ghen tị đấy." - Dantae phủ nhận.

Suryeon giờ đang cố kìm nước mắt, cô ấy thất vọng. Cô ấy nghĩ rằng sau khi nói với anh ấy về việc mang thai của mình Dantae sẽ rất vui khi biết tin này. Nhưng tại sao phản ứng của Dantae như thể anh không muốn nhận đứa con của mình.

“Đó là lý do duy nhất sao?"

"Không được, anh còn chưa chuẩn bị sinh thêm đứa nữa!" - Dantae giận dữ rời khỏi phòng của mình.

Những lời mà Dantae đã không nói trong một thời gian dài, bây giờ đã quay trở lại về việc mang thai của Suryeon, cô ấy đã rơi những giọt nước mắt mà cô ấy đã cố gắng kìm nén từ trước đó, cô ấy ôm ngực trái của mình.

[Đáng lẽ anh không nên nói yêu tôi trước khi làm điều đó với tôi. Anh vẫn coi tôi là bảo mẫu của con anh, nhưng anh chưa bao giờ nghĩ đến tôi, người trong hôn nhân chỉ có thiên chức làm vợ, làm mẹ như vậy]- Suryeon nghĩ.

Xuống cầu thang, Dantae tình cờ gặp mẹ mình trong phòng khách với bọn trẻ. Bà Lee đến gần Dantae, người có vẻ không hài lòng.

"Vợ con không sao chứ? Sao con không gọi bác sĩ tới đây?" - Bà Lee hỏi khi nắm tay Dantae

"Nếu mẹ thực sự lo lắng cho cô ấy thì gọi bác sĩ cho cô ấy đi. Con phải đến văn phòng." - Dantae nói rồi bỏ đi để lại bà Lee.

Từ tầng cao nhất, Suryeon bước xuống lầu, nở một nụ cười vui vẻ nhưng bên trong thật sự cô rất đau. Rồi tiến lại chỗ Seokyung, Seokhoon và mẹ chồng cô.

"Con dâu, con thế nào rồi?" - bà Lee hỏi kéo Suryeon ngồi xuống ghế sofa.

Suryeon thực sự muốn nói với bà Lee tất cả mọi thứ, nhưng cô ấy không muốn nói vì điều đó có thể làm cho mối quan hệ giữa một người mẹ và đứa con của cô ấy trở nên thù địch chỉ vì điều đó.

"Có thể là do ăn nhầm bữa thưa mẹ." - Câu trả lời cùng với một nụ cười gượng gạo.

"Nhưng tại sao lúc nãy Dantae lại tức giận như vậy?"

"À, anh ấy khó chịu vì con vô tình ném lên bộ đồ của anh ấy. Đó là lý do tại sao anh ấy khó chịu." - Suryeon nói, bà Lee chỉ gật đầu và đi vào bếp.

[Con có thai rồi mẹ ạ, nhưng chồng con không muốn nhận em bé. Con nên làm gì bây giờ thưa mẹ...] - Suryeon nghĩ.

Trong phòng họp, Dantae đang tổ chức một cuộc họp với các đối tác kinh doanh của mình. Anh không tập trung vì còn suy nghĩ vài thứ cho đến khi bị vài người ở đó khiển trách. Sau khi cuộc họp kết thúc, Dantae quay trở lại văn phòng của mình để giải tỏa tâm trí đang nghĩ về vợ ở nhà.

Hate You For Loving You | Danryeon 🦊🐰/Uhmjiah Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ