Trong phòng của họ, Suryeon đang nhìn ra ngoài cửa sổ, tay cầm một cốc nước. Dantae vừa bước ra từ phòng tắm đã lập tức tiến lại gần Suryeon và ôm cô từ phía sau.
"không phải ở đó rất đẹp sao" - Suryeon nói chỉ về phía biển.
"Chắc chắn rồi, nhưng không đẹp bằng em" - Dantae trêu chọc. Họ im lặng một lúc, cho đến khi Dantae lấy hết can đảm để hỏi trước.
"Nói đi, em đã thấy Na Aegyo chưa?" - Dante hỏi.
"Em....Xem ra từ bây giờ anh phải chuẩn bị tinh thần thật tốt, nếu có một ngày biết đâu em lại tan đàn xẻ nghé với anh, biết đâu sẽ rời xa anh. Em không biết cảm giác của anh lúc này như thế nào, có vẻ anh vẫn xem em là Na Aegyo chứ không phải Shim Suryeon!" - Suryeon trả lời, Dantae không thể tin rằng Suryeon vẫn nói điều tương tự trên máy bay trước đó.
"Anh ích kỷ và anh đã nhận ra điều đó. Em đã thay đổi cuộc sống của anh để nó trở nên tốt hơn. Em đã giúp anh có được tất cả những điều này, anh có được Hera Palace và JK Holdings vì em luôn ủng hộ mọi quyết định của anh, chà...lúc đầu anh không thích em là vợ của anh, anh cứ nghĩ em chỉ là bảo mẫu của Seokyung và Seokhoon những hiện tại đã khác. Như những gì em đã nói hôm qua, mọi thứ chỉ là vấn đề thời gian nên anh nhận ra rằng bây giờ em là người rất quan trọng đối với anh và cả những đứa trẻ".
"Em có thể tin anh không?, Nhỡ những gì anh nói chỉ là chuyện nhảm nhí, đùa cợt và chỉ kéo dài một thời gian thì sao?" - Suryeon hỏi khiến Dantae hơi khó chịu vì câu mà Suryeon hỏi thực sự chẳng có nghĩa lý gì.
"Na Aegyo, cô ấy đã từng là một phần quan trọng nhất trong cuộc đời anh trước đây. Mẹ kể cho em nghe mọi thứ về anh lúc đó. Anh chán nản, anh sống không tốt, anh luôn uống rượu và không quan tâm đến Seokyung hay Seokhoon. Ghét ư? không, anh không ghét cô ấy, anh chỉ thất vọng về bản thân mình vì không thể khiến cuộc sống của cô ấy hạnh phúc như cô ấy mong đợi. Thế nên anh mới trút giận vào mình thôi." - Suryeon tiếp tục với sự nhấn mạnh lớn.
"Nếu như những gì em nói nãy giờ là sai, thì hãy khiến em tin rằng anh đã là một người đàn ông khác chứ không phải như trước đây." - Suryeon nói. Dantae lúc này chỉ biết im lặng nghe vợ trút bầu tâm sự. Suryeon có một nỗi sợ hãi lớn nếu quá khứ của Dantae trở lại.
"Những gì em nói là sai, em là vợ của anh, Shim Suryeon. Em là mẹ của Seokyung và Seokhoon, em là con dâu của mẹ anh. Cho dù quá khứ của anh như thế nào, cho đến bây giờ anh chỉ yêu em."
"Đừng nói yêu em nữa!. Nếu đó là sự thật, hãy chứng minh cho em thấy những gì anh nói là sự thật." - Suryeon cáu kỉnh. Dantae mỉm cười rồi xoay người Suryeon lại để họ đối mặt với nhau.
"Em chỉ sợ một ngày nào đó anh sẽ rời xa em." - Suryeon nói, tựa đầu vào ngực Dantae. Dantae ôm cô thật chặt.
"Tin anh đi, chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu" - Dantae nói trấn an Suryeon.
"Em buồn ngủ!" - Suryeon nói, thả tay Dantae ra rồi đi về phía giường.
"tắt đèn" - Suryeon nói tiếp, lúc này cô đã nằm xuống giường, Dantae chỉ biết thở dài. Sau khi Dantae tắt đèn, anh cũng nằm xuống bên người vợ đang quay lưng lại với anh. Dantae sau đó ôm cô ấy từ phía sau.