Part 8

156 10 0
                                    

Dan tae quay về phía Suryeon và đến gần cô ấy hơn. Suryeon nhìn thấy Dantae chỉ nhìn anh bối rối. Khi Dantae ở trước mặt Suryeon, Suryeon đã nhắm mắt lại, cô ấy sợ Dantae sẽ làm điều gì đó mà cô ấy không muốn.

"Anh tắm cho em nhé? Lưng em còn đau lắm đúng không!" - Dantae nói khiến Suryeon mở to mắt.

"Yaaa!, Anh điên rồi. a...a...em có thể tự tắm mà, sao tự dưng anh lại thế này!" - Suryeon nói và đánh vào ngực Dantae.

"Yaaa, đau quá. Em không cần đánh anh, em cho rằng anh thật sự sẽ tắm cho em à?. Đừng tưởng tượng!" - Dantae trêu đùa.

"Chà, anh lại trở về bản chất vốn có rồi...haizz đúng là phiền phức" - Suryeon nói không chịu thua kém. Dantae chỉ thở dài ngao ngán.

"Anh là vậy đó, anh đi tắm trước." - Dantae nói rồi vào phòng tắm, Suryeon chỉ nhìn anh thích thú.

_________________________

"Cái gì? trong bệnh viện?, vậy tình trạng bây giờ thế nào?" - Yoora ngạc nhiên hỏi vì những gì Doman nói về Suryeon.

"Anh Joo đã đưa cô ấy trở về Penthouse rồi!" - Doman trả lời trong khi uống cà phê.

"Anhh... Tối nay chúng ta đến đó nhé? Em cũng muốn xem Penthouse như thế nào?" - Rumi hỏi.

Có vẻ như họ đang suy nghĩ, sợ rằng Dantae sẽ tức giận nếu họ đến mà không thông báo cho họ trước. Yoora đã im lặng kể từ khi biết Suryeon vừa được xuất viện, có vẻ mặt lo lắng.

"Chúng ta sẽ đến đó, quyết định vậy đi" - Doman nói.

_______________________

Dantae vừa bước ra khỏi phòng tắm đã nhìn thấy Suryeon đang được mẹ cho ăn. Dantae chen vào giữa họ trong khi sấy khô mái tóc ướt của mình.

"Halmeoni..." - Seokhoon hét lên từ bên dưới. Bà Lee lập tức đưa đĩa cho Dantae để đút cho Suryeon.

"Đợi chút bà sẽ xuống" - Bà Lee nói bước ra khỏi phòng.

"Há miệng ra" - Dantae nói với giọng lạnh lùng. Suryeon chậm rãi mở miệng.Bây giờ đến lượt Suryeon cầm thìa

"ăn đi, muốn cãi lại anh thì phải có nghị lực chứ" - Dantae đã đút thức ăn vào miệng Suryeon nói.

"Em no rồi, anh ăn cho em đi." - Suryeon nói đưa thìa cho Dantae.

"Em phải đút cho anh ăn nữa." - Dantae nói.

"Tự mình làm đi, em không muốn" - Suryeon nói.

"Được rồi, anh sẽ không ăn nữa, nhịn cho chết đói luôn..." - Dantae đe dọa.

"Sao cũng được, nếu anh chết đói thì cũng không phải việc của em."

Lời nói của Suryeon khiến Dantae ngạc nhiên, lời nói của Suryeon bây giờ khác với những gì cô ấy nói trước đó.

"Em vừa nói gì?, em tức giận vì anh không ăn sáng?, giờ anh đói cũng mặc kệ. Em bị sao vậy, sao lời nói của em có thể thay đổi nhanh như vậy" - Dantae nói, anh đứng dậy và nhìn chằm chằm vào Suryeon với vẻ hoài nghi.

Hate You For Loving You | Danryeon 🦊🐰/Uhmjiah Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ