Part 11

194 10 0
                                    


"bác sĩ, vợ tôi sao rồi?" - Dantae ngồi trên mép giường, đắp chăn cho Suryeon và hỏi.

"Xem ra cô ấy có tiền sử bệnh loét dạ dày, sau khi cô ấy tỉnh lại thì cho cô ấy ăn đi, vợ anh từ trưa đến giờ vẫn chưa ăn gì." - Bác sĩ cho biết.

"cảm ơn bác sĩ" - Dante nói.

Bác sĩ bước ra khỏi phòng Dantae. Bà Lee bảo Dantae tránh xa Suryeon ra để đảm bảo rằng con dâu bà thực sự ổn.

"Con thấy chưa, đây đều là lỗi của con!" - Bà Lee nói. Dantae cảm thấy tội lỗi, chỉ im lặng và gãi gáy.

"Có chuyện gì thì hãy tìm hiểu cho kĩ. Đừng có lúc nào cũng trách vợ thế này vợ thế kia." - Bà Lee đứng dậy nói.

"Con biết rồi mà mẹ!, tốt hơn là bây giờ mẹ nên làm một ít thức ăn cho Suryeon" - Dantae hỏi người đã đẩy mẹ anh ra khỏi phòng. Bà Lee chỉ nhìn chằm chằm vào Dantae.

Yoora vừa về đến nhà đã thấy chị gái mình đang ngồi xem TV trong phòng khách. Yoora nghi ngờ, vì Yoonhee cười rất vui vẻ, mặc dù chẳng thấy gì vui trên TV.

"Unnie..." - Yoora nói làm Yoonhee ngạc nhiên.

"Yahhh! Em làm chị ngạc nhiên đấy, cô bé nghịch ngợm!" - Yoonhee gắt lên, người đã đánh vào đầu em gái cô.

"unnie, hôm nay hình như chị rất vui, sao vậy?" - Yoora hỏi và ngồi xuống bên cạnh Yoonhee.

Yoonhee cũng kể về cuộc gặp gỡ của cô ấy với Joo Dantae và những gì họ đã thảo luận trước đó. Yoora nghe thấy điều đó và đã bị sốc và không thể tin rằng chị gái mình lại có ý định bịa ra một câu chuyện không có thật.

"unnie, chị điên à?, chị nghĩ rằng anh ấy sẽ tin tất cả những gì chị nói sao!" - Yoora nói, cô hiện đang đứng đối mặt với chị gái mình.

"Tại sao em lại phản ứng như vậy? Chị chỉ cảm thấy có lỗi với cô ấy vì cô ấy là vợ của ông chủ của em!" - Yoonhee cáu kỉnh, người cũng đứng dậy và nhìn chằm chằm vào em gái mình.

"Unnie, làm ơn dừng lại cho em!, đừng làm điều ngu ngốc như thế này. Nếu chỉ là vấn đề tiền chữa bệnh cho mẹ thì em vẫn có thể tìm được" - Yoora nói.

"Em làm sao đột nhiên lại như vậy! Không phải em nói sẽ giúp chị sao? Làm sao bây giờ lại thay đổi...!"

"Chị biết không, bây giờ chị thật đáng sợ!" - Yoora nói rồi chạy về phòng.

"Oh Yoora, giờ em dám đấu với chị sao!" - Yoonhee hét lên đập mạnh lọ hoa xuống bàn.

Trong phòng, Yoora đã biết lý do ông Joo để Suryeon ở trong phòng một mình. Cô rất sợ lần này Suryeon sẽ xảy ra chuyện gì, anh Joo có mắng hay không muốn nghe Suryeon giải thích? Tất cả nỗi sợ hãi mà Yoora đang cảm thấy.

"Suryeon unnie, đừng ghét em như ghét mẹ và Yoonhee unnie" - Yoora nói, làm rối tung mái tóc của cô ấy trong sự thất vọng.

Trở lại Penthouse, Dantae vẫn nằm trên mép giường chờ Suryeon tỉnh dậy. Dantae nhìn chằm chằm vào khuôn mặt xinh đẹp của Suryeon trong khi vuốt ve mu bàn tay trắng nõn của Suryeon. Không lâu sau, Suryeon lờ mờ mở mắt ra và ngay lập tức nhìn thấy khuôn mặt của Dantae đang nhìn chằm chằm vào mình.

Hate You For Loving You | Danryeon 🦊🐰/Uhmjiah Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ