2 tháng sau
Một người phụ nữ được nhìn thấy đang đi qua sảnh của cung điện Hera với vẻ ngoài khiến những người ở đó phải nhìn chằm chằm vào cô từ trên xuống dưới.
"Phu nhân Shim, vợ của chủ căn Penthouse sao?, cô ấy sẽ không mặc quần áo như vậy đâu."
"Anh Joo sẽ không cho phép cô ấy mặc quần áo khoe khe ngực, hở hang kiểu vậy đâu."
"Cô nói đúng, tất cả quần áo mà phu nhân Shim mặc đều là anh Joo mua. Mặc dù cô ấy đeo kính nhưng trông giống bà Shim." - Những người ở đó đã không ngừng nói về người phụ nữ đó.
"Chào buổi sáng, xin giới thiệu tôi là Na Aegyo. 'VỢ CẢ' của ông Joo Dantae và là mẹ của Seokyung và Seokhoon." - cô giới thiệu ngắn gọn về mình rồi bỏ kính ra.
Những người dân ở đó đã bị sốc và không hiểu người phụ nữ trông giống Shim Suryeon này đang nói gì.
"Phu nhân Shim, cô đang nói cái gì vậy?" - Một trong những cư dân ở đó đã dám hỏi.
"Khoan đã, phu nhân Shim?. Ý cô là tôi là Shim Suryeon hả?, người phụ nữ đã lấy đi chồng và con của tôi?. Ý cô là vậy sao?" - cô trả lời nhìn xung quanh. Họ chỉ im lặng, vẫn chưa hiểu Na Aegyo đang nói về điều gì. vợ cả?, lấy?, họ rối bời trong chính suy nghĩ của mình.
"Có phải vì khuôn mặt của Shim Suryeon giống với tôi nên cô ta mới có quyền tước đi những quyền lợi mà lẽ ra tôi được hưởng?. Các người biết không, trước đây anh Joo đã khổ sở như thế nào? Tôi bỏ chồng và các con lại bở vì lúc đấy anh ấy đang khó khăn, tôi phải ra đi để kiếm thêm kinh tế. Nhưng khi tôi trở lại, người phụ nữ đó đã chiếm lấy vị trí của tôi. Tôi đã trở lại với số tiền mà tôi đã làm việc chăm chỉ cho đến nay cho chồng và các con của tôi trước, nhưng Suryeon cuối cùng đã đến và cải trang thành tôi và Joo Dantae coi cô ấy như tôi, Na Aegyo." - cô nói không biết xấu hổ, khiến người ta không tin. Vì họ biết rằng Suryeon chính là mẹ của Seokyung và Seokhoon nên họ đã nhầm. Họ vẫn nhìn nhau trong sự hoang mang.
Trong Penthouse, một gia đình hòa thuận đang cùng nhau ăn sáng trên bàn ăn cùng với một trò đùa nhỏ luôn làm cho bầu không khí sôi nổi hơn bao giờ
"Eomma, eomma vẫn là mẹ của chúng con phải không?" - Câu hỏi của Seokyung khiến Suryeon nghẹn ngào. Dantae ở gần liền lấy nước rồi bảo Suryeon uống từ từ.
"Seokyung-ah, tại sao con lại hỏi như vậy? Mẹ là mẹ của con. Tại sao các con lại hỏi điều này?" - Dantae vỗ nhẹ vào lưng Suryeon nói.
"Appa, eomma, hôm qua chúng con cùng bà ngoại đi chơi công viên. Lúc đó bà ngoại đi vệ sinh một lúc thì có một cô tiến lại gần chúng con. Lúc đầu con tưởng là mẹ nên chúng con ôm cô đó một cái." - Seokyung nói
"Cô ấy tháo mặt nạ của cô ấy và mỉm cười nhưng nụ cười đó thực sự rất đáng sợ." - Seokhoon đã làm Suryeon rơm rớm nước mắt.
"Và cô đó đã nói 'Seokyung-ah, Seokhoon-ah. Mẹ là mẹ ruột của con'. Nói xong sau đó cô ấy rời đi." - Seokyung tiếp tục. Dantae nhận thấy vẻ mặt lo lắng của vợ liền siết chặt tay cô