Suryeon và Dantae đến JK Holdings. Họ tay trong tay đi dạo, Suryeon nắm tay Dantae. Đó không phải là điều Suryeon muốn mà chính Dantae đã ép Suryeon phải làm điều đó. Khi đến nơi các nhân viên đang làm việc, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào Suryeon và Dantae như một cặp vợ chồng mới cưới. Yoora, người thấy rằng mối quan hệ của họ có vẻ ổn, cảm thấy nhẹ nhõm và mỉm cười từ xa. Dantae lại gần Yoora
"cảm ơn vì đã đưa cô ấy về nhà ngày hôm qua" - Dantae nói bằng cách vỗ vai Yoora.
"Anh Joo, anh nói thế làm em ngượng đấy." - Yoora nói. Dantae chỉ cười và bảo Suryeon lên phòng nhưng Yoora đã gọi cô trước rồi.
"Suryeon-ssi!" - Yoora hơi sợ nếu ông Joo không cho phép cô nói chuyện với vợ ông. Suryeon có vẻ đã nhận ra nỗi sợ hãi của Yoora, đã nói với Dantae
"Anh lên văn phòng trước đi. Đừng nhìn cô ấy như thế." - Suryeon nói đi về phía Yoora. Dantae chỉ nói đồng ý và mỉm cười với Suryeon.
"Sao thế Yoora-ssi?" - Suryeon hỏi, hai người đã đối mặt với nhau.
"Em muốn nói điều này với chị, uhm nhưng không phải ở đây" - Yoora nắm tay Suryeon đến một nơi mà có thể nói là ít người đi qua.
Suryeon chỉ theo bước Yoora. Khi Suryeon và Yoora rời đi, cùng lúc đó từ một hướng khác, Yoonhee đang đi về phía phòng của Dantae. Mọi người ở đó không thực sự quan tâm đến việc cô ấy đến, vì họ nghĩ đó có thể là khách của ông Joo.
"Có chuyện gì vậy, Yoora-ssi?, Tại sao cô lại đưa tôi đến đây?" - Suryeon hỏi, người đang lo lắng về vẻ mặt của Yoora lúc này.
"Chị thật sự không biết em sao?" - Yoora nói, người đã khiến Suryeon bối rối.
"Cô hỏi như vậy là có ý gì, cô nói rõ ràng được không?" - Suryeon bối rối nói.
"Không, ý em là thế này. Chị thực sự không nhận ra khuôn mặt của em?".
"Lần đầu tiên nhìn thấy cô Yoora tôi đã cảm thấy khuôn mặt của cô quả thực rất giống người nào đó. Nhưng khi đó tôi thật sự không biết cô giống ai..." - Suryeon nói chắc chắn.
"Oh Yoon Hee!" - Câu nói của Yoora khiến Suryeon mở to mắt.
"Cô ấy là chị gái tôi, tôi xin lỗi. Thật đấy" - Yoora tiếp tục, giờ cô đang quỳ trước mặt Suryeon. Suryeon, người vẫn còn ngạc nhiên, chỉ nhìn chằm chằm vào Yoora từ trên cao.
"Em cũng chỉ biết sau khi chị ấy biết em làm việc ở cơ quan của chồng chị, em không biết rằng em còn có một người chị do mẹ kế sinh ra đó chính là chị. Em thực sự xin lỗi chị vì lỗi lầm của mẹ..." - Yoora vừa nói vừa rơm rớm nước mắt. Suryeon cũng rơi nước mắt và nắm vai Yoora để giúp cô đứng dậy. Suryeon lập tức ôm lấy cô
"Ngay từ đầu em không biết gì hết, trong chuyện này em không có lỗi nên không cần phải làm như vậy" - Suryeon nói, buông cái ôm của mình ra và lau nước mắt cho Yoora.
"Chuyện này em đừng nói với chồng chị, em hiểu chứ?. Về nhà chị sẽ nói với anh ấy sau" - Suryeon tiếp tục, ôm Yoora lần nữa.