W A R N I N G [H]⚠️
Nhưng khi mở cửa ra, Dantae vô cùng ngạc nhiên vì những đứa con của anh giờ đã nằm đó. Trong khi Suryeon chỉ mỉm cười.
"Appa!, chúng con muốn ngủ với appa và cả eomma nữa!!." - Seokhoon nói, đứng dậy khỏi giường và nắm lấy tay Dantae. Dantae chỉ tuân theo mệnh lệnh của con trai mình.
Trong khi Suryeon đến phòng thay quần áo để thay váy ngủ. Dantae cảm thấy thất vọng, chỉ có thể mỉm cười với những đứa con của mình trong sự cam chịu. Seokyung lại gần ôm lấy bố hỏi.
"Appa, khi nào thì appa định đưa chúng con đi du lịch?" - Seokyung nói để nhắc cho Dantae nhớ giữ lời hứa dạo nọ của anh.
"Seokyung-ah...ngày mai appa sẽ hỏi ý kiến của mẹ trước. Appa đã hứa, chúng ta sẽ đi du lịch." - Dantae nói đưa ngón út của mình cho Seokyung.
Không lâu sau, Suryeon cũng mặc chiếc váy ngủ đến khiến Dantae phải kìm nén dục vọng của mình. Anh nuốt khan và khẽ cựa mình để Suryeon có thể ngủ trên giường.
"Eomma...con nhớ eomma" - Seokyung vừa nói vừa ôm mẹ thật chặt.
Trong khi đó, Dantae chỉ nhẹ nhàng vỗ lưng Seokhoon để cậu nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Bây giờ Seokhoon đã nhắm mắt, nhưng Seokyung vẫn chưa ngủ, anh vẫn còn muốn nói chuyện rất nhiều với Suryeon. Dantae đang cố gắng kiên nhẫn nói
"Thôi nào Joo Seokyung, mau ngủ đi, cũng muộn rồi." - Dantae nói hơi to làm Seokhoon bị quấy rầy.
Suryeon hiểu ý của Dantae chỉ mỉm cười trêu chọc và lại ôm con gái mình để cô bé dễ chìm vào giấc ngủ. Dantae chỉ biết thở dài khi thấy hành động của vợ mình lúc này.
Đồng hồ điểm 11 giờ đêm, và Dantae vẫn chưa cảm thấy buồn ngủ. Bây giờ anh ấy đang nhìn Suryeon đang ngủ với vẻ khó chịu. Một ý nghĩ chợt nảy ra trong đầu, anh nhấc người Seokhoon đến mép giường, dùng một chiếc gối chặn lại để cậu không bị ngã, sau đó anh cũng cẩn thận nhấc Seokyung lên. Dantae buông bàn tay đang ôm mẹ của Seokyung ra, Suryeon cũng cảm thấy bàn tay của Dantae chạm vào lưng mình khiến cô tỉnh giấc.
"Chuyển qua, anh ngủ ở bên cạnh em." - Dantae nói.
"anh làm gì vậy, lát nữa Seokhoon ngã thì sao" - Suryeon nói, di chuyển cơ thể của mình.
Dantae sau đó nằm xuống bên cạnh Suryeon. Suryeon lại nhắm mắt và quay lưng lại với Dantae. Dantae bực mình vì vợ vô tâm nên đã ôm cô từ phía sau.
"Ngủ đi!!" - Suryeon vừa nói vừa nâng chăn cho các con.
Dantae cảm thấy mình không được đánh giá cao vì những nỗ lực của mình để có thể ngủ bên cạnh Suryeon, đưa môi lại gần tai Suryeon
"Em không thấy có lỗi với anh sao?, anh đã nói với em từ hôm qua rồi mà..." - Dantae nhẹ nhàng nói.
Lúc này tay Dantae đã chạm vào bụng Suryeon, sau đó di chuyển lên trên và anh bóp mạnh bộ ngực vẫn còn được ẩn nấp trong chiếc váy ngủ của Suryeon khiến Suryeon lúc nãy nhắm mắt lại giờ bị sốc và mở to mắt.
"Thôi nào đừng chạm vào nó" - Suryeon nói và thúc cùi chỏ vào bụng Dantae.
Dantae mặc kệ, lúc này anh đã hạ cánh tay Suryeon xuống rồi hôn lên lưng Suryeon một cách điêu luyện, anh không để ý đến vết sẹo trên tấm lưng xinh đẹp của vợ mình. Với cả hai tay vẫn bóp lấy bộ ngực vẫn đang được che bởi áo ngực của Suryeon, Suryeon di chuyển chân của cô ấy. Dantae vốn đã ý thức được động tĩnh của Suryeon lúc này anh đã cởi bỏ chiếc móc áo ngực chắn ngang khi nãy, Dantae liền bóp lấy nó một cách khá điêu luyện đồng thời hôn lên vai vợ, cách xử lý mà Dantae làm cũng đủkhiến Suryeon thích thú rồi.