Suryeon đột nhiên bất tỉnh khiến Dantae vô cùng lo lắng. Anh lập tức bế Suryeon ra khỏi đám đông, theo sau là Yoora.
"Anh Joo, tốt hơn là anh nên đưa Suryeon unnie đến căn hộ của tôi. Tôi đang thuê một căn hộ cách đây không xa." - Yoora nói đưa ra lời khuyên. Tại sao lại là một căn hộ?.
Bởi vì từ khi Yoora về phe Suryeon, cô đã chọn rời khỏi nhà và chọn sống một mình trong căn hộ của mình hơn là phải nghe những lời huyên thuyên của Yoonhee sẽ mắng mỏ cô sau này. Không còn sự lựa chọn nào khác, Dantae đồng ý với lời đề nghị mà Yoora đưa ra. Yoora cũng cho biết số phòng và mật khẩu cửa phòng của mình, Yoora sẽ ở lại đây cho đến khi tang lễ kết thúc, xong xuôi Yoora sẽ gặp họ sau.
Bây giờ Dantae đang đi đến căn hộ mà Yoora đã nói với anh và dùng xe của Yoora. Với tâm trạng lo lắng, Dantae rất cẩn thận đặt Suryeon ngồi ở ghế trước, không quên thắt dây an toàn cho vợ. Sau đó Dantae bước vào, anh lập tức lái chiếc xe của mình từ từ đi. Trong khi đó, bên trong mọi người vẫn nói về Suryeon. Yoora không chịu được việc người ta xúc phạm Suryeon nên cô mới lên tiếng.
"Này! Các người có thể đừng nói chuyện của người khác được không, các người không biết chuyện gì đang thực sự xảy ra. Vì vậy, tôi xin các người đừng nói về chị gái tôi nữa!" - Yoora hét lên. Mọi người ở đó im lặng, Yoora sau đó tiến lại chỗ Yoonhee vẫn đang quỳ gối trên sàn.
"Unnie, đừng làm ầm lên nữa. Chúng ta có thể giải quyết chuyện này một cách hòa bình." - Yoora nói và nắm lấy cánh tay của Yoonhee, nhưng Yoonhee ngay lập tức gạt tay Yoora ra một cách thô bạo. Một lúc sau mọi người ở đó tất bật lo việc chôn cất bà Kang.
________________________
Lúc này Dantae đang ở trong căn hộ của Yoora, anh lập tức vào trong và đặt Suryeon vào phòng của Yoora. Dantae từ từ cởi giày cao gót của Suryeon ra rồi kéo chăn đắp lên người Suryeon. Không đời nào Dantae lại để Suryeon một mình ở đây, anh sẽ đến tang lễ sau khi Suryeon tỉnh lại. Dantae ngồi ở mép giường, anh chạm vào trán Suryeon và vuốt nhẹ mái tóc che đi khuôn mặt của vợ mình. Bây giờ anh ấy nắm lấy lòng bàn tay của Suryeon và giữ nó rất chặt
"Đừng như vậy, anh thực sự lo lắng cho em." - Anh ấy nói, sau đó hôn lên mu bàn tay của Suryeon.
2 giờ sau.
Dantae vẫn ở bên cạnh Suryeon đợi cô tỉnh lại, anh không hề phàn nàn một lời nào. Dantae nghĩ có lẽ đám tang đã kết thúc, anh ấy đã cố gọi cho Jung Doman.
"Tang lễ xong chưa?"
"Vâng, thưa ngài, tôi sẽ trở lại văn phòng."
"Hãy ghé qua căn hộ của Yoora và mua cho tôi ít đồ ăn."
"Nhưng tôi không biết căn hộ của Yoora."
"Tôi cho anh địa chỉ, không còn cách nào khác, mau tới đây!" - Dantae tắt điện thoại, quay lại nhìn khuôn mặt buồn bã của người vợ đang nằm yếu ớt trên giường. Dantae bước ra khỏi phòng để vào bếp lấy nước, anh hơi bất ngờ vì đột nhiên Yoora về nhà mà không nói với anh.
"Unnie sao rồi? Chị ấy chưa tỉnh sao?" - Yoora đến gần Dantae hỏi. Dante chỉ chậm rãi lắc đầu.
"Mọi chuyện vẫn ổn chứ? Chị gái cô không gây rắc rối nữa chứ?" - Dantae hỏi khi quay trở lại phòng. Yoora chỉ lắc đầu rồi cô ấy nhớ ra điều gì đó