Chúng tôi dò hỏi một hồi, biết được Độc Cuồng Ma xuất hiện ở đấu trường sinh tử của Cổ Thành.
Nơi này cũng như tên, một khi lên sàn đấu sinh tử không màng. Bù lại quà thắng rất đậm, là nơi hốt linh thạch lẫn bảo vật cực nhanh.
Ngồi coi vài trận đâm chém nhau bê bết đúng là thấy sợ, nhưng mà khi người thắng cuộc nhận phần thưởng thì cũng phấn khích thật.
Khi chúng tôi ra quầy tiếp tân hỏi mới biết Độc Cuồng Ma là đấu sĩ Hắc Kim, nơi gã ở là tầng cuối cùng của đấu trường, người bình thường không thể ra vào.
Đấu trường tổng cộng có năm hạng, lần lượt theo thứ tự từ thấp tới cao là Bạch Kim, Hoàng Kim, Hồng Kim, Tử Kim và Hắc Kim. Với mỗi một trận thắng người than gia sẽ nhận được một điểm thưởng, thua thì bị trừ đi một điểm. Cứ đủ mười điểm mới có thể đổi sang hạng cao hơn.
"Không thích đánh nữa thì có thể dừng lại bất kỳ lúc nào, bọn ta cũng không ép, miễn ngươi không chết trước đó trên sàn đấu là được." Nữ ma tu vui vẻ mời chào, "Các vị có muốn đăng ký thử không?"
Lương Ân chỉ tay vào Mộc Khải Nhân: "Đăng ký cho ta và hắn."
"Sư huynh, huynh đang đùa đúng không?" Mộc Khải Nhân ôm người rét run, "Thân ta như cây liễu thế này mà bắt ta vào đánh nhau tới chết, hu hu hu!"
"Với tu vi hiện tại của ngươi mà cũng bị Bạch Kim đánh chết được thì đừng có quay về tông môn nữa." Lương Ân gõ đầu hắn, "Coi như cơ hội cho ngươi mài giũa kinh nghiệm."
Tôi cũng do dự theo: "Ta cũng muốn đăng ký."
Man Di ôm vạt áo tôi kéo kéo: "Chủ nhân, chủ nhân đừng đăng ký mà. Chủ nhân chết rồi Man Di là lô đỉnh bỏ không, bơ vơ chốn hiu quạnh không người."
Y không nói thì thôi, nói rồi chỉ khiến tôi muốn đè người xuống đánh. Tôi giật vạt áo của mình ra, lườm y một cái, y tiu nghỉu bụm mặt quay đi.
Khoé môi Lương Ân hơi giật giật. Tôi đoán hắn cũng chẳng muốn tôi mạo hiểm. Nhưng với tu vi Trúc Cơ hậu kỳ của tôi thì Bạch Kim vẫn dư dả, nên hắn không phản đối nữa.
"Nếu gặp nguy hiểm thì cứ nhận thua, đừng liều mạng." Cuối cùng hắn chỉ biết nói thế.
"Sư huynh..." Mộc Khả Nhân sáng mắt nhìn Lương Ân.
Lương Ân liếc hắn: "Nếu ngươi cố tình nhận thua, ta sẽ tự mình tới luyện với ngươi."
Biểu cảm trên mặt Mộc Khả Nhân vỡ nát, hắn ôm huy hiệu Bạch Kim của mình khóc lóc nói sư huynh đã không còn thương đệ nữa rồi.
Mộng Kính ở trong mắt tôi xuýt xoa, luôn mồm kêu tiêu chuẩn kép tiêu chuẩn kép, tôi nhắm luôn hai mắt cho nó khỏi nhìn.
Thế là bốn người chúng tôi trừ Man Di ra thì đều đăng ký thi đấu cả. Thật ra Man Di cũng muốn tham gia, nhưng mà tôi ngại tu vi y thấp quá, nên ra lệnh y ngồi trên khán đài để giữ chỗ. Man Di không vui vẫn đành làm theo.
Thứ tự trận đấu được sắp xếp ngẫu nhiên. Tôi đang thầm đoán xem ai sẽ lên đài trước, kết quả lại là Mộc Khả Nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ai đó cứu tui với
General FictionTên truyện: Ai đó cứu tui với Thể loại: Nam x nam, (nguỵ) NP, tu chân, huyền ảo, ngược, ngôi thứ nhất, HE Giới thiệu: Hồ Huyên và Mộ Quang Dao là một đôi đạo lữ nam nam hiếm có tại tu chân giới. Ai nhìn vào cũng thấy Mộ Quang Dao yêu Hồ Huyên điên...