"Cút ngay, đừng động vào tôi...ai trả tiền cho các người, tôi sẽ trả tiền gấp đôi người đó"
Tiểu Nhã nhìn gần chục thằng đàn ông dữ tợn trước mặt, chỉ biết bật khóc nức nở.
"Các ngươi biết tôi là ai không..."
Chưa kịp nói xong, tiểu Nhã đã bị một tên tát thẳng vào mặt.
" Con nhỏ lắm lời này..tôi không cần biết cô là ai, tôi chỉ cần biết cô đắc tội với ai không đắc tội. Lại đâm đầu vào thiên kim nhà họ Tô."Tiểu Nhã cả kinh, thiên kim nhà họ Tô, cô biết người này. Chính là Tô Thanh, gia tộc nó luôn đối đầu với gia tộc cô, sau bao nhiêu năm vẫn một nhất một nhì ở thành phố S này.
Tiểu Nhã vẫn khẩn khoản cầu xin, mấy tên đàn ông vì muốn ngăn cô gào thét, nên đã bịt miệng cô lại. Điều đó cũng ngăn cản cô nói ra thế lực sau lưng mình.
"Xoạc" tiếng vải bị xé rách, tiểu Nhã nước mắt giàn giụa, nhìn người đàn ông dâm tục trước mặt.
" haha..không ngờ trong lớp quần áo lại là thân thể đẹp như này"
Những gã đàn ông thi nhau huýt sao, cười ha hả.
Một tên tiến đến vén chiếc váy học sinh của cô lên, tiểu Nhã vô lực vùng vẫy, những viên sỏi không ngừng đâm vào cơ thể, khiến cơ thể cô tràn ngập vết thương.
Bỗng một bàn tay lớn thô ráp dùng lực bóp lấy ngực tiểu Nhã. Cơ thể đau đớn run lên từng đợt, lại một người nữa luồn tay vào thân dưới cô, lột bỏ chiếc quần lót nhỏ. Tiểu Nhã chỉ biết trợn tròn mắt, không thể dãy giụa. Nhìn từng người từng người chút bỏ quần áo, lộ ra những thứ kinh tởm. Cô quay mặt đi.Nhưng lại bị một gã bóp chặt hàm dưới, hắn lôi miếng vải trong mồm cô ra, nhét thứ tanh tưởi kia vào mồm cô.
"Oẹ" tiểu Nhã nôn khan. Lại bị một phát tát ngay mặt. Từ nhỏ tớn lớn, cô chưa bao giờ bị tủi nhục như vậy. Anh trai và cha cô hết mực yêu thương cô." con điếm, giám chê ông đây bẩn à...này thì chê này...chê nữa đi"
Mỗi một câu nói, hắn lại dụng gậy thịt liên tục ra vào trong miệng cô, miệng cô trở nên tê cứng.
Những tên khác cũng thèm nhỏ dãi, một người xoa nắn cắn mút ngực cô, khiến thân cô run rẩy không ngừng, tiểu Nhã nghĩ, chỉ cần không ai tiến vào, cô đều còn cơ hội. Nhưng không để cô chờ lâu, đã có một ngón tay chọc vào hoa huyệt cô.Hắn dùng sức mà đâm, thân cô như xé toạc, đau đớn, nhục nhã. Vùng vẫy trong vô vọng.
" haha, vẫn còn trinh chúng mày ơi, thật là đồ tốt, đồ tốt mà"
Nói xong, hắn dùng côn thịt thô to của hắn mạnh bạo cắm vào.
" mẹ nó, khít như vậy...khà khà, đúng là gái còn trinh"
Hắn dùng sức luật động, ra vào trong cơ thể cô. Theo từng tiếng va chạm, dâm thuỷ từ từ tiết ra. Tiểu Nhã biết, đây chỉ là phản ứng sinh lý của cơ thể. Nhưng cô vẫn tủi nhục vì cơ thể có phản ứng.
Miệng trên, miệng dưới đều bị lấp đầy, cô chỉ có thể phát ra những âm thanh "ú ơ" kêu cứu
Bất ngờ một dòng tinh dịch tanh tưởi phun vào miệng tiểu Nhã, cô chưa kịp ho khan.
Lại thêm một người nữa đưa vào miệng cô. Người bên dưới cũng đã xuất ra, lại một người thay thế hắn.
Cô mở to mắt, đếm từng người, từng người một, 9 người, tất cả là 9 người. Thay nhau hãm hiếp cô, đôi mắt ngọc vô cảm, để mặc cho bọn hắn hành động. Cô có thể làm gì được 9 người đàn ông cơ chứ.
Tiểu Nhã không biết đã trôi qua bao lâu, nhưng cơ thể cô đã đau rát, lỗ nhị cũng bị xuyên xỏ cho chảy máu. Cô đang ở tư thế quỳ bốn chân.
Miệng ngâm một côn thịt, ở dưới cô có hai người không ngắn gặm nhấm xoa bóp ngực cô, một người ra vào liên hồi từ đằng sau.
" bang...bang" những tiếng va chạm đau đớn, lâu lại bị vả mông. Mông cô đã thâm tím đầy dấu tay.
Anh trai, cha...mọi người đang ở đâu. Nước mắt cô bất lực rơi xuống.Trong khi đó, Lục Khanh đang ở cổng trường cấp 3 nhìn từng tốp học sinh đi ra, mà vẫn không thấy bóng hình người con gái anh đang chờ.
Dự cảm chẳng lành, anh gọi điện thoại cho cô. Một lần...Hai lần....Ba lần. Điện thoại tự kích hoạt định vị. Lục Khanh nắm chặt vô lăng, đi theo bản đồ. Anh mong rằng em gái nhỏ của anh không có chuyện gì. Càng lái xe vào nơi hẻo lánh anh càng bất an, đến một khu nhà bỏ hoang, xe không thể đi vào.
Lục Khanh xuống đi bộ. Càng vào sâu, sự bất an trong anh càng lớn, tay nắm chặt điện thoại, nổi rõ từng khớp xương.Bất ngờ, anh như chết lặng nhìn cô gái đang bị một đám đàn ông cưỡng bức trước mặt. Miệng ú ớ kêu la. Âm thanh đầy bất lực.
Anh rút súng bên eo ra bắn một phát vào chân một người đàn ông đang quỳ trên mặt đất.
Những gã còn lại sợ hãi chạy thoát thân, chỉ có tên kia là do chân bị thương không thể đứng dậy. Lục Khanh hận không thể băm xác bọn hắn thả cho cá ăn.
Anh lại gần, cởi áo, chùm lại cơ thể đầy vết thương của tiểu Nhã lại. Nhìn ánh mắt vô hồn của em gái bảo bối của mình, anh đau lòng, tay càng xiết chặt.
" Nói, ai sai các người đến đây"
" Lục...Lục thiếu...tôi sai rồi, chúng tôi cũng chỉ nhận tiền và làm theo yêu cầu thôi"
" Nói...là ai."
" Là...là thiên kim nhà họ Tô..Tô Thanh Thanh"
" Tô Thanh Thanh" anh nghiến răng nghiến lợi, ra lệnh cho tên kia.
" Tao không cần biết mày làm cách nào, đêm nay tất cả người động vào em gái tao phải xuất hiện ở trước cửa nhà họ Lục. Giờ thì cút.."
Hắn bò dưới đất vội vàng rời đi, nếu hắn chịu nghe cô ấy nói ra thân thế, thì...thì đã không phải dây vào nhà họ Lục rồi.
Hắn thừa biết ở thành phố S này danh tiếng của Lục thiếu đáng sợ đến như nào.
YOU ARE READING
Nô lệ
Short StoryThiên kim đại tiểu thư của một gia tộc lớn, trong một lần tranh chấp của gia tộc với kẻ thù mà đã bị bán đi để lấy sự yên ổn cho gia tộc. Mà đã rơi vào tay của kẻ thù thì sẽ không có một kết quả tốt đẹp gì cả :)) Sẽ có những tình tiết hơi dị, và đặc...