Chap 11:

1.7K 5 0
                                    

Tô Thanh vẫn sẽ tự nhủ là không ai làm gì được mình dưới mí mắt của Lục gia. Nhưng điều Tô Thanh không ngờ là Lục gia lại tiếp tay giúp cậu ấy.
———
Tan học, Tô Thanh chạy nhanh ra xe nhà họ Lục, nó muốn chạy trốn khỏi Thiếu Thiên, nhưng vừa chạm được vào cánh cửa liền bị 1 cánh tay giữ lại.
" Bạn học Tô, hình như bạn đã quên rằng tan học chúng ta còn có hẹn." Nói xong quay sang nhìn vệ sĩ bên cạnh " anh là người Lục gia đúng không, tôi có hẹn với Tô tiểu thư đến một nơi, khả năng sẽ qua đêm, mong anh thông báo một tiếng"
Như hiểu như không, anh vệ sĩ liền gọi điện thoại cho Lục thiếu, được sự chấp thuận, liền rời đi, bỏ mặc Tô Thanh bị Thiếu Thiên đe doạ lôi kéo. Cậu ta gọi 1 chiếc taxi đi đến một nơi đang tổ chức sự kiện. Gần đấy có 1 cái nhà vệ sinh công cộng rất là lớn. Là chỗ ra vào của nhiều thành phần xã hội.

Tô Thanh bị lôi vào nhà về sinh nam, tay bị trói chặt bởi một sợi dây thừng, Thiếu Thiên trèo lên luồn đầu dây còn lại vào xong sắt cửa sổ, kéo mạnh làm tay Tô Thanh bị treo ngược lên cao. Sau đó lấy 1 viên thuốc nhét vào miệng Tô Thanh ép nó nuốt xuống, nó ra sức phản kháng, dãy giụa. "Thiếu Thiên, cậu thả tôi ra, cậu có tin một ngày nào đó tôi sẽ bảo bố tôi giết cậu không". Cậu ta cười lớn "haha, trước khi bị bố cậu giết chết, thì tôi cũng đã chơi chết cô rồi".

Vừa nói, tay cậu vừa cởi áo Tô Thanh ra, để lộ ra 2 con bướm vàng rực rỡ, cậu cúi xuống ngậm lấy một bên, 1 bên thì lấy tay dùng sức ấn lên thân mình con bướm. Tô Thanh có cảm giác bị kim đâm vào thịt, đau đớn lại khoái cảm, nó nhỏ giọng rên rỉ, bên dưới đã chảy ra dâm thuỷ, chảy dọc xuống đùi. Bây giờ nó chỉ cảm giác trống rỗng, khó chịu, nó muốn được ăn côn thịt lớn, nó muốn nhục bổng giả trong thân nó cứ động. Nhưng không, chỉ nghe "phốc" một tiếng, chiếc sextoy được được rút ra, để lại nó toàn thân khó chịu. Người nó rịn một tầng mồ hôi, run rẩy giữ dội, bởi vì ở dưới đã không còn gì che chắn. Tinh dịch cùng dâm thuỷ tích tụ thi nhau chảy ra. Thiếu Thiên miệng lưỡi khô khốc, rút côn thịt cương cứng ra không kiêng nể mà cắm mạnh vào. Thiếu nữ mắt nhắm hờ, môi mím chặt, khuôn mặt đỏ hồng. Thân dưới ngứa ngáy khó chịu vì được cắm vào mà thoải mái

Tô Thanh cúi xuống mở mắt nhìn côn thịt đỏ sẫm đang mạnh mẽ ra vào, miệng nhỏ hút chặt lấy côn thịt không buông. "Ưm....Thiếu Thiên nhẹ một chút....hỏng mất, chịu không nổi". Cậu ta khẽ cười, rút côn thịt ra, xoay người nó lại từ đằng sau đâm vào.
"Aaaaa....Thiếu Thiên" . Váy đồng phục bị vén cao lên, mông bị đánh đến in rõ 5 ngón tay, 2 bên mông đỏ lựng nhìn mà mê người, côn thịt ra vào, chạm đến từng vách thịt non, Tô Thanh toàn thân run rẩy đạt cao trào, phun ra một dòng dâm thuỷ dính lên tường, dưới sàn cũng là một vũng dâm thuỷ chảy ra. Thiếu Thiên luật động, như đang tìm gì đó. Bất ngờ như đã chạm đến nơi đó, hông thúc mạnh, đầu nấm trực tiếp chui vào, đấy là nơi sâu nhất của người con gái. Tô Thanh hét lên 1 tiếng, trực tiếp đạt tới cao trào lần nữa. "Thiếu Thiên...dừng lại aaaaa..tôi sắp đái ra đây rồi, xin cậu dừng lại."

Thiếu Thiên nghe vậy càng kích động, 3 nông 1 sâu mỗi lần đều cắm vào tử cung nó, như bị trăm cái miệng nhỏ hút lấy, ra vào nhanh hơn, hai tay bóp ngực xoa nắn, đằng sau thúc mạnh mẽ, sau hơn chục cái nước rút, một cỗ tinh dịch ấm nóng cũng được bắn thẳng vào tử cung Tô Thanh, đúng lúc này "xuỳ" một cỗ nước tiểu vàng được Tô Thanh phun lên tường. Nó bị thao đến tiểu ra quần. Thật là dâm đãng mà.

Nhìn tới hình ảnh đó cậu nhỏ Thiếu Thiên một lần nữa ngóc đầu dậy. Chẳng biết bắn bao nhiêu lần, cao trào lần thứ mấy, chỉ thấy trên người Tô Thanh toàn là tinh dịch, trên ngực, trên váy, trên mặt. Không đâu là không có tinh dịch của Thiếu Thiên. Tô Thanh chính thức trở thành bồn chứa tinh công cộng.

Nô lệWhere stories live. Discover now